ขอ คอมเพลน การทำงานของพนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาบางซื่อ

ขอ คอมเพลน การทำงานของพนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขา บางซื่อ

ผมได้ทำการขอ Statement ย้อนหลัง 12 เดือน ได้ทำการขอวันอังคาร ที่ 3 พฤศจิกายน 2558 พนักงานแจ้งว่าใช้เวลา 3 วันทำการ แล้วสามารถไปรับได้ที่สาขาที่เปิดบัญชี (ประดิพัทธิ์) ในวันศุกร์ ที่ 6 ผมได้เดินทางไปรับ แต่ยังไม่มา ซึ่งพนักงานแจ้งว่า เอกสารน่าจะมาอีกทีวันจันทร์ ผมก้ไม่มีปัญหาเนื่องจากต้องใช้วันจันทร์ ซึ่งเดี๋ยวมารับอีกทีวันจันทร์ แล้วไปยื่นเลยก็ทัน

ทีนี้ ปัญหามันอยู่ตรงนี้ครับ
วันจันทร์ ที่ 9 ผมเดินทางไปรับเอกสาร แต่ก็ยังไม่มา ซึ่งลองนับเวลาทำการแบบง่าย ๆ คือ 5 วัน นับจากวันที่ขอ ทางพนักงานสาขา ประดิพัทธิ์ ก็ได้ขอ เลขบัญชี และทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ เพื่อมาแล้วจะได้ติดต่อมารับ
วันอังคารที่ 10 ผมไปอีกรอบ แต่ก็ยังไม่มา เนื่องจากผมต้องใช้ด่วนมาก เพราะนัดเซลล์ไว้ วันที่ 9 ซึ่งเกินมาแล้ว และกำหนดมัดจำก็ถึงแล้วด้วย ซึ่งอาจทำให้เสียค่ามัดจำด้วย
ทางพนักงานได้แจ้งว่า

โทรถามสาขาที่ขอแล้ว สาขาตอบว่า ส่งเรื่องไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ขอ แต่ไม่มีในระบบ ไม่รู้ได้ส่งให้หรือเปล่า เพราะ พนักงานไม่สนใจตอนไปขอเลย ซึ่งไม่รู้เพราะเห็นผมเป็นเด็กวัยรุ่นหรือเปล่า จึงส่งเรื่องใหม่วันอังคาร ที่ 10 ซึ่งผมต้องไปอีก 3 วัน ทำการ ซึ่งก็ไม่รู้ว่า จะได้วันไหน และ เงินมัดจำจากทางคอนโด ไม่รู้จะได้คืนหรือเปล่า รอแค่เอกสารตัวเดียวเนี่ยครับ

ปล. ปริ้นจาก ibualuang แล้ว แต่ได้แค่ 6 เดือน และ เซลล์ ก้ขอตัวสำเนาที่ถ่ายจาก ธนาคารด้วย

อยากคอมเพลนมาก ๆ ครับ ในการทำงานที่สะเพร่ามากครับ สงสัยคงต้องย้ายบัญชีไป ธ. อื่น

- ทำเรื่องขอที่ สาขาบางซื่อ
- สาขาที่เปิดบัญชี สาขาประดิพัทธิ์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่