BTS ทำแบบนี้สมควรแล้วหรอคับ???

สวัสดีครับ
ผมมีญาติ เป็นลูกพี่ลูกน้องครับ...
เช้านี้เราจะไปไบเทคบางนาครับ เพื่อไปงานรับปริญญาญาติอีกคนครับ น้องผมซื้อบัตรแรบบิทมา 6 เดือน (บัตรนักเรียน-นักศึกษา สีเขียวครับ)
แต่ไม่ค่อยได้ใช้

ก่อนเข้าสถานีน้องผมถามก่อนเติมเงินว่า ผมอายุจะ23สิ้นปี ยังใช้ได้อยู่ใช่ไหมครับ???
เจ้าหน้าที่ในตู้ : ใช้ได้ค่ะ ถึงอายุ23นะคะ เกินกว่านั้นมาเปลี่ยนบัตรนะคะ
วันนี้เลยเติมเงินใหม่ 300 บาท เพื่อนั่งBTS ครับ
พอเดินเข้าสถานี เจ้าหน้าที่เรียกละบอกว่า ขอตรวจบัตรประชาชน/ขอบัตรนักศึกษา

น้องผม : นี่ครับ (บัตรประชาชน เกิด 23 ธค 2535) / บัตรนักศึกษาหมดอายุปีนี้ครับ (น้องผมดรอปเรียน เลยเรียน6ปี)
เจ้ากน้าที่ : เรียนที่ไหนจบปีนี้ละนี่
น้องผม : ครับผมเพิ่งจบรับปริญญาที่เกษตรไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาครับ
***เงื่อนไขBTS ให้กับนักศึกษา อายุ ไม่เกิน23ใช้ได้***
เจ้าหน้าที่ : ผมขอยึดบัตรนะครับ รับปริญญาแล้วหมดอายุนะกศึกษาแล้วครับ ละนี่ก็ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษาด้วย
น้องผม : พี่ครับผมถามก่อนเติมเงินด้วยนะครับ เค้าบอกได้ละค่อยมาเปลี่ยน ไปคุยที่ตู้ก็ได้พี่ผู้หญิงคนนั้นอ่ะครับ
เจ้าหน้าที่ : ผมเป็นคนตรวจสอบครับ นั่นเป็นแค่เจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วครับ...ไปซื้อบัตรใหม่ที่ตู้ครับ

เฮ้ยยยยย!!! คือแบบมันใช่หรอวะ เพิ่งเติมไป300 ผมเลย...เข้าไปช่วยคุยครับ

ผม : งั้นผมให้น้องผมเปลี่ยนบัตรตอนนี้เลยครับ เพราะเพิ่งเติมเงินไป300ในบัตรเหลืออีก70กว่าบาท
จะได้ใช้ใหม่ครับ!!! เดินไปที่ตู้กัน3คน
พอไปที่ตู้ : เปลี่ยนบัตรนะคะ มัดจำ 50 ประกัน50 เติมเงิน 100 เป็น 200 ค่ะ
น้องผม แล้วเงินในบัตรเก่าละครับ
เราเติมให้ไม่ได้ค่ะ...เพราะเจ้าหน้าที่ยืดไปแล้ว แล้วเจ้าหน้าที่ผู้ชายก็เดินหายไป
อีคนในตู้ก็บอกว่า ขอเงินค่ะ แล้วก็รับเงินน้องผมไป200 ยื่นบัตรสีส้มมาให้
สรุปคือ ซื้อใหม่แล้วไม่รับผิดชอบอะไรเลย

ฝัด!!! รู้สึกโมโหมากกกกกกกกกกก แต่น้องผมมันรีบไป มันบอกว่า
"รีบไปเหอะเฮีย เดี๋ยวไม่ทันถ่ายรูปไอ่ธัญ ช่างยิ้ม BTS  ยิ้มๆ 375 เนี่ยยิ้มยังเอา"

ผมว่า...พวกคุณทำงานกันแบบนี้มันสมควรแล้วหรอคครับ #เชี่ยจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่