อันนี้สงสัยจริงๆ ว่า call center ของแต่ละธนาคารเค้ามีกันกี่คน ? ... เพราะไม่ว่าจะโทรตอนไหนก็จะเจอคำว่า คู่สายเต็ม
call center แต่ละธนาคารนี่เค้ามีความสัมพันธ์กับบริษัทโทรศัพท์ ใช่มั้ย ? เป็นคนคิดโปรโมชั่นร่วมกันรึเปล่า? ที่ออกแบบมาให้เวลาลูกค้าติดต่อธนาคารแต่ละที ต้องรอสายไม่น้อยกว่า 10 นาที แล้วตบท้ายด้วยว่า ... ขอโทษค่ะ .. ขณะนี้คู่สายให้บริการเต็มทุกสาย ให้ทิ้งเบอร์ไว้ติดต่อกลับ (คือถ้ารอสาย ก็รอไปอีก ซัก 30 นาที ซึ่งเราจะทนไม่ได้แล้วก็วางสายไปเอง .. หรือทิ้งเบอร์ไว้ ...ซึ่งก็จะไม่เคยได้รับ หรือโทรมาตอนเราไม่ว่างก็ไม่รู้ .... เรื่องที่ได้รับโทรศัพท์จากธนาคาร มักจะเป็นเรื่อง "ขายประกัน" กับ "ยินดีด้วยค่ะ ขณะนี้เรามีโปรโมชันถอนเงินสด ดอกเบี้ยพิเศษ"... อันนี้เจอบ่อยมาก)
.เครื่องอัตโนมัติ จะพูดบลาๆๆ เหมือนโฆษณาทุกผลิตภัณฑ์ของธนาคารให้เราฟัง ก่อนที่จะไปถึงเรื่องที่เราต้องการติดต่อ (ก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องที่ต้องการติดต่อทำไมมักจะอยู่เรื่องแถวๆสุดท้ายประจำ ... หรือมีมากกว่านี้ แต่ก็ทนรับฟังไม่ไหวแล้ว) (อันนี้คือแทคติกใช่มั้ย ?)
เดือนไหนมีเหตุที่ต้องติดต่อ call center นะ ... เดือนนั้นจะต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เกินโปรโมชันที่ซื้อไว้ทุกที
คุณว่า call center ของแต่ละธนาคารเค้ามีกันกี่คน ?
call center แต่ละธนาคารนี่เค้ามีความสัมพันธ์กับบริษัทโทรศัพท์ ใช่มั้ย ? เป็นคนคิดโปรโมชั่นร่วมกันรึเปล่า? ที่ออกแบบมาให้เวลาลูกค้าติดต่อธนาคารแต่ละที ต้องรอสายไม่น้อยกว่า 10 นาที แล้วตบท้ายด้วยว่า ... ขอโทษค่ะ .. ขณะนี้คู่สายให้บริการเต็มทุกสาย ให้ทิ้งเบอร์ไว้ติดต่อกลับ (คือถ้ารอสาย ก็รอไปอีก ซัก 30 นาที ซึ่งเราจะทนไม่ได้แล้วก็วางสายไปเอง .. หรือทิ้งเบอร์ไว้ ...ซึ่งก็จะไม่เคยได้รับ หรือโทรมาตอนเราไม่ว่างก็ไม่รู้ .... เรื่องที่ได้รับโทรศัพท์จากธนาคาร มักจะเป็นเรื่อง "ขายประกัน" กับ "ยินดีด้วยค่ะ ขณะนี้เรามีโปรโมชันถอนเงินสด ดอกเบี้ยพิเศษ"... อันนี้เจอบ่อยมาก)
.เครื่องอัตโนมัติ จะพูดบลาๆๆ เหมือนโฆษณาทุกผลิตภัณฑ์ของธนาคารให้เราฟัง ก่อนที่จะไปถึงเรื่องที่เราต้องการติดต่อ (ก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องที่ต้องการติดต่อทำไมมักจะอยู่เรื่องแถวๆสุดท้ายประจำ ... หรือมีมากกว่านี้ แต่ก็ทนรับฟังไม่ไหวแล้ว) (อันนี้คือแทคติกใช่มั้ย ?)
เดือนไหนมีเหตุที่ต้องติดต่อ call center นะ ... เดือนนั้นจะต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เกินโปรโมชันที่ซื้อไว้ทุกที