บ่นบริการของทรูหน่อยนะ

กระทู้สนทนา
จากความผิดพลาดของฝ่ายขาย ที่โทรมาบอกว่าท่านสามารถเปลี่ยนไปไช้ ไฟเบอได้แล้วให้ไปยกเลิกของเก่าก่อนติดตั้ง1 วันโดยคุยกันวันพฤหัสนัดติดตั้งวันอาทิตย์ในอาทิตย์หน้ารวม9 วันพอไปยกเลิกเสร็จวันเสาร์ คุยกับพนักงานท่านเดิมบอกว่าอาทิตย์ถัดไปนะ+ ไปอีก7 วันเว้ยเฮ้ยคิดได้ไง เราก็เราถึงวันอาทิตย์ ช่างไม่มาโทรไปตามบอกไม่มีคิวไม่มีงาน อ่าววางเข้ากุละโอนสายไปคุยกับอีกฝ่ายจนติดต่อได้เรื่องว่าหัวหน้าของพนักงานคนนั้นให้โทรศัพท์พนักงานคนนั้นซึ่งเป็นพนักงานใหม่ไปไช้ติดต่อและไม่ได้ดำเนินเรื่องอะไรให้เลย แถมไม่รุดูกันยังไงว่าไฟเบอไช้ได้ทั้งที่จริงๆยังได้แค่ vdsl 30 เราก็ยอมครับนัด วันพุธ มาวันนี้ช่างโทรมาบอกติดตั้งไม่ได้ครับ ผมนี่ถึงกับ...... โทรกลับไปใหม่ทางฝ่ายโน้นบอกเชคบนเครื่องติดตั้งได้เลยขอโทรถามช่างอีกทีกลายเป็นหน้างานติดตั้งได้แค่ตัวเดิม..... และต้องรอเร็วสุดวันจันสรุปจะให้ผมไปยกเลิกตั้งแต่แรกเพื่ออะไรครับแถมเนตไช้ไม่ได้ 2 อาทิตย์. เพิ่มอีกนิดกับการทำงานแปลกๆของทรูครับก่อนหน้าเกิดเรื่อง2 เดือนผมเคยไปเชคเค้าเปิดแผนที่ให้ดูว่าสายไฟเบอนั้นลากผ่าน หน้าและหลัง ยกเว้นตรงกลางที่จะสามารถลากเข้าบ้านผมได้ พี่ทำงานกันยังไงมันถึงหายไปเส้นนึงครับปกติมันควรจะลายทีละเส้นทีละซอยไล่ไปไม่ไช่เหรอครับ
และล่าสุดตอนนี้คือเค้าให้ผมติดตั้งแพกเกจที่จะเปลี่ยนเป็นไฟเบอง่ายๆถ้ามันลากไอ้เจ้าเส้นเดียวที่ขาดไปนี่ก่อน ในวันจันอย่างไวสุดว่างั้นแต่ผมลองขอเป็นวันเสาร์ไปอะนะ แต่ไม่มีการชดเชยไดๆทั้งสิ้นจากความผิดพลาดของพนักงาน และไม่มีความรุสึกว่าเค้าเร่งหรือลัดคิวงานให้ทั้งๆที่เนตผมมันไม่ควรจะขาดช่วงจนต้องมาไช้เนตจากมือถือแบบนี้ ตอนนี้ได้แค่รอและถ้ามันยังมีปัญหาอะไรอีกผมก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว
จากลูกค้าทรูตั้งแต่ADSL ยุคแรกเริ่มก่อนที่ทรูจะเปลี่ยนมาไช้ชื่อนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่