เป็นเวลาทั้งสิ้น 10 วันแล้ว กับการ walk in เข้าไปสอบถามเพื่อซื้อ iPhone 6s Plus 128GB Rose Gold

นับจากวันที่ 2 พฤษจิกายน 2558 ซึ่งเป็นวันแรกที่ AIS เปิดให้ลูกค้า walk-in เข้าไปซื้อ iPhone6s / 6s Plus

รุ่นที่ต้องการใช้งาน คือ 6s Plus 128GB Rose Gold

ตั้งแต่วันแรก 2 พฤษจิกายน จนถึงวันนี้ 11 พฤษจิกายน ที่ จขกท เข้าไปสอบถามเรื่องเครื่อง

ไม่ใช่ว่า จขกท ไปซื้อไม่ทัน เพราะเครื่องหมดจากการจำหน่ายให้ลูกค้าท่านอื่น

จากการที่ พนักงานสาขาแจ้ง เหตุผลคือ "ไม่เคยมีเครื่องรุ่นนี้ส่งเข้ามาจำหน่ายในศูนย์เลย"

น้องพนักงานก็น่ารักมาก เจอกันจนจำได้ เค้าบอกว่าดูอยู่ให้ทุกวัน ยังไม่มีมาจริงๆ แล้วก็ขอโทษขอโพยเรา



เมื่อกี้ โทรไป 1148 ทาง callcenter บอกว่า ไม่ทราบสต๊อกของแต่ละสาขา แต่จะส่งเรื่องประสานงานให้

คือ.... นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โทรไปแล้วเค้าพูดแบบนี้  เคยโทรไปก่อนหน้านี้ ประมาณวันที่ 4 - 5 เค้าก็พูดแบบนี้

แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น.......


สรุปแล้ว เราต้อง walk in ต่อไปใช่ไหม

เวลาพักงาน 1 ชั่วโมง ต้องรีบขับรถมาเพื่อถามเรื่องตัวเครื่อง ทุกวันๆ

เหนื่อย และ หมดใจ ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่