อยากได้รับคำตอบที่มันเหมาะสมกว่านี้ของ โปรโมชั่นสุขคูณ3

กระทู้คำถาม
จขกท. ทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทรูวิชั่น และมือถือของทรูในโครงการสุขคูณ3 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค 2557 ต่อมาจขกท.ได้ทำเรื่องขอย้ายสัญญาณเมื่อกลางเดือนตุลาคม 2558 เนื่องจากย้ายที่อยู่ เจ้าหน้าที่ทรูได้เดินทางมาดูหน้างานเมื่อวันที่ 29 ต.ค 2558 ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าไม่สามารถทำการย้ายสัญญาณได้ เนื่องจากบ้านห่างจากตัวปล่อยสัญญาณเกิน 100 เมตรให้ทำการระงับสัญญาณไว้ก่อนกับทาง 1331 เย็นวันนั้นทางเราได้ทำการโทรแจ้งระงับสัญญาณเรียบร้อย แต่มาวันนี้ ทางทรูโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถระงับสัญญาณได้ต้องจ่ายราคาเต็ม ซึ่งเราก็ถามว่าเพราะอะไรระงับไม่ได้ เนื่องจากทางเราไม่ได้ใช้งานเลยทางเจ้าหน้าที่ได้แต่แจ้งว่า ระงับไม่ได้ค่ะต้องจ่ายเต็มจำนวนเพราะเหลือเวลาแค่เดือนเดียวจะทำการยกเลิกสัญญาแล้วทางเราระงับไม่ได้ คือคุณทำไมไม่แจ้งเลยละว่าอยากได้เงินเต็มจำนวนจะมาหลอกให้เสียเงลาเดินเรื่องระงับสัญญาณทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่