บัตรเครดิต scbชำรุด ขอบัตรใหม่ ติดต่อ cc scb เป็นครั้งที่ 3 ถึงได้รู้ว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ทำเรื่องออกบัตรใหม่ให้เลย

ขอบ่นนิดนึงนะครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมได้โทรหา cc เพื่อขอออกบัตรเครดิต ใบใหม่ใบเก่ามันชำรุด เพราะพสาสติก ด้านหน้าบัตร ลอกหลุดออกมา กลัวมีปัญหา เวลาผมกดเงินจาก atm เพราะผมผูกไว้กับบัญชีออมทรัพย์ cc คนแรกแนะนำให้ ผมใช้เลขบัตรเครดิตใบเดิม รหัสเดิม ให้รับบัตรสาขาที่สะดวก ผมก็เลยโอเคตอบตกลงไปเรียบร้อย พอมา วันที่ 9 พย. มี cc คนเดิมโทรมาบอก ว่า ให้ผมไปชำระยอดบัตรเครดิตที่ผมใช้ เกินวงเงินเข้ามาก่อน ถ้าอย่างนั้นไม่สามารถออกบัตรใบใหม่ได้ ผมรีบเดินไป ธนาคาร จ่ายเงินทันที แล้วผมรีบโทรหา cc เพื่อแจ้งว่าได้ชำระเงิน เข้ามาแล้ว ผมก็แจ้งให้ cc คนที่ 2 รับเรื่องอธิบายให้ฟังหมดทุกอย่าง ว่าได้คุยกับ cc คนแรก แบบนี้นะ บลาๆๆๆ cc คนที่2 ก็แนะนำมาว่า ทำการอายัต บัตรไปเลยจะ สะดวกกว่า ได้เลขที่บัตรใหม่ รหัสใหม่ เดี๋ยวจะทำการส่งเรื่องออกบัตรใหม่ ส่งไปให้ตามที่อยู่..โอเคเสร็จตามขั้นตอน พอมาวันนี้ผมโทรไปถามว่า ได้ออกบัตรใหม่หรือยัง เจ้าหน้าที่ คนที่3 เป็นผู้ชายรับ ตรวจสอบให้ ว่ายังไม่มีการออกบัตรใบใหม่ให้เลย เดี๋ยวจะทำการส่งเรื่องให้ใหม่ ให้รับสาขาที่สะดวก ให้รอประมาณ 7 วันทำการ อาวแล้วเวลาที่ผ่านมา cc คนที่2 ที่รับเรื่อง เอาเรื่องผมไปทิ้งไว้ที่ไหน ...ถ้าวันนี้ผมไม่โทรเช็ค บัตรใบใหม่ของผม อีกกี่วันกว่าจะถึงมือผม...เริ่มงง กับการทำงาน ของ cc บางท่านแล้วล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่