บริการสุดห่วยของKTC

เราขอเกริ่นนะคะ


เราใช้บัตรktc platinum มา 10 เดือนจ่ายตรงตลอดไม่เคยขาด จ่ายมากน้อยก็จ่าย ทุกครั้งเวลาเราพบปัญหาว่าใช้เกินวงเงิน
เราก็โทรไปขอเพิ่มชั่วคราวซึ้งได้ 5000 ทุกครั้งเราก็ไม่ได้อะไร


วันนี้เราโทรไปเพื่อขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวด้วยความที่เราเดือดร้อนต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือ(ไม่ผ่อน)
เราจึงโทรไปขอเพิ่มวงเงิน เจ้าหน้าที่ชายรับสาย พูดจาแย่มาก แจ้งว่าเพิ่มได้5000 เราบอกเราเดือนร้อน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการสนใจลูกค้า
แต่ไล่ให้ไปเพิ่มวงเงินถาวร ย้อนถามนะคะ ถ้าเราอยากเพิ่มถาวรเราคงแจ้งไปแล้วว่าไม่เป็นไรเด่วไปเพิ่ม

นี่เราบอกเราเดือดร้อนต้องการเพิ่ม เจ้าหน้าที่ยังคงไม่สนไจให้เราแค่5000
เราจึงบอกว่าธนาคารอื่นให้เราเพิ่มวงเงินชั่วคราว3 หมื่น(กสิกร) บริการดีมากติดตามเรื่องตลอด เราไปกดเงินสดด้วยบัตรเครดิตเงินไม่ออกแต่วงเงินหายก็รีบจัดการให้



แต่KTC ไม่สนใจใยดีลูกค้าเราเดือดร้อนมาก เพราะเราต้องการเพิ่มวงเงินค้อนข้างมาก+ บริการห่วยๆทุกครั้ง
เรื่องวงเงินเป็นเจ้าหน้าที่ชายรับสายตลอด เราเข้าใจคุณมีนโยบายและระบบบ้าบออะไรของคุณ
แต่วันนี้ลูกค้าคุณเดือดร้อนเพราะต้องไปซื้อของคุณให้5000 จะซื้อไรได้รบกวนลองพิจราณาและรีบติดต่อกลับมานะคะ

เราต้องการเพิ่มวงเงินอย่างมากและมากกว่า5000-8000 เพราะมีความจําเป็น คุณทําแบบนี้จะเสียลูกค้าแค่ไหน


เราผิดหวังมากเพราะเป็นบัตรใบแรกที่สมัครแต่กลับได้รับบริการที่ห่วยไม่มีservice mind ไม่เหมือนของกสิกร ปัจจุบันเราไม่ได้ใช้บัตรกสิกร
แล้วเพราะกะมีแค่ใบเดียวแต่พอเจอแบบนี้แล้วตัดสินใจผิดมากที่เลือกอยู่กับktc

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่