คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 877231
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการจัดส่งสินค้าครั้งนี้ค่ะ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบทางเราขอรบกวนให้คุณช่วยแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าผ่านหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ ทางเราจะเร่งดำเนินการตาวจสอบทันที
-Vimpa T.
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการจัดส่งสินค้าครั้งนี้ค่ะ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบทางเราขอรบกวนให้คุณช่วยแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าผ่านหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ ทางเราจะเร่งดำเนินการตาวจสอบทันที
-Vimpa T.
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่งของกะ LAZADA ของก้อไม่ได้ ขอคืนเงินก้อเงียบ
ไม่รู้ต้องทำยังไง
เคยสั่งซื้อทางนี้หลายครั้ง แรกๆก้อเก็บเงินปลายทาง หลังๆเมื่อมีความเชื่อมั่นเรยจ่ายเงินก่อน
เพื่อสะดวกตอนมาส่งของ สรุป กรณีเกิดปัญหา ลอยแพลูกค้าเรย
*** ขอเตือนนะครับใครที่คิดอยากซื้อของ เวปนี้ต้องเก็บเงินปลายทางอย่างเดียวครับ ***
** ความเชื่อมั่นสร้างกันนาน แต่ใช้เวลาทำลายแป๊ปเดียว **