พยายามติดต่อ Lazada เรื่องคืนเงิน แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับสายเลย ใครมี ปสก. นี้บ้าง ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

ซื้อ Notebook ของ Dell มาจาก Lazada ครับ ที่กล้าซื้อเพราะเคยซื้อ tablet มาครั้งนึง ก็ไม่มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ดี
หลังจากซื้อมา ก็ update โปรแกรมใช้งานได้ดี แต่ก็รูสึกหน้าจอมันอมเหลือง แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก
จนวันนึงมีน้องที่มีปสก.ด้านคอมมาบอกว่าจอเหลืองไป เลยเอะใจ ยกเครื่องไปให้ร้าน Dell ที่ซีคอนดูเทียบสีกัน
เจ้าหน้าที่บอกว่า จอมีปัญหา น่าจะส่งเคลม ตอนนั้นเป็นวันเสาร์แล้ว ผมสั่งของได้ของมาวันจันทร์ กลัวส่งคืนของไม่ทัน เพราะตามกฎบอกว่า คืนได้ภายใน 7 วัน เลยโทรเข้าไปติดต่อหน้าที่ lazada เจ้าหน้าที่บอกให้ทำเรื่องเว็บเข้ามาก่อนได้ แล้วส่งเครื่องตามมา เลยรีบทำเรื่องตั้งแต่วันนั้น และส่งเครื่องในวันอังคาร

หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่าไม่สามารถคืนสินค้าได้ เพราะสินค้าเกินเจ็ดวัน เค้าบอกว่า นับจากวันที่ที่ส่ง ผมก็ไม่ยอม บอกเจ้าหน้าที่ที่นั้นเป็นคน แนะนำเองว่าให้ทำเรื่องผ่านเว็บภายใน 7 วัน แล้วส่งเครื่องตามมาได้ เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด

หลังจากนั้นเลยโทรหาร้านโดยตรงเลย ซึ่งเป็นร้าน WeCareCom บอกให้เจ้าของติดต่อ lazada ด้วย เพราะผมทำเรื่องคืนสินค้าไป เจ้าของร้านก็รับปากแล้วก็เงียบไป จากนั้น 2-3 วันมีของส่งคืนกลับมาจาก lazada ผมเลยไม่รับคืน บอกเจ้าหน้าที่ส่งของ ให้เอากลับไป

ประเด็นคือ
1. ผมทำตามกฎของ lazada โดยทำเรื่องคืนของภายใน 7 วัน ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
2. สินค้ามีตำหนิที่รับไม่ได้ ขนาดหน้าเจ้าที่ Dell เองยังบอกให้ส่งเคลม ทั้งที่เป็นสินค้าที่ซื้อมาใหม่แท้ๆ ทำไมถึงไม่ได้คุณภาพแบบนี้

ผมควรทำยังไงดีครับ ใครมีเบอร์ lazada ที่สามารถติดต่อได้บ้าง พยายามติดต่อผ่านเบอร์ 02-965-0600 แล้ว แต่บอกว่า Suspend ติดต่อผ่านเบอร์ที่เจ้าหน้าที่เคยโทรมา ก็ไม่เคยรับสายเลย

ขอคำแนะนำหน่อยครับ หรือผมควรร้องเรียนที่ไหนอย่างไรดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่