ซื้อของที่ watson ราคาไม่ตรงตามป้าย พนักงานสีหน้า...

สวัสดีค่ะ เราชื่อเบนซ์ เพิ่งออกมาจากวัตสันสดๆร้อนๆเลย คือครั้งนี้ไม่ไหวอ่ะ วันนี้เบนซ์มาซื้อครีม nivea กะดินสอเขียนคิ้ว in 2 it ราคาป้ายที่ชั้น nivea 249.- ส่วน in 2 it 161.- ทั้งหมดก็ 410.- (เสียดายที่ม่ถ่ายป้ายไว้) เบนซ์ก็หยิบไปจ่ายพอคิดเงินเสร็จราคา 469.- ค่าาาาาา จ่ายเงินแบบงงมากกกก พอรับใบเสร็จมาดู อ่าว ทำไม nivea 290.- แล้ว in 2 it 179.- เราเลยถามพนักงานว่า nivea ไม่ใช่ราคา 249.- หรอ พนักงานหันมาชักสีหน้าใส่ แล้วพูดว่า หยิบผิดอันรึเปล่าคะ (เสียงเน้นหนัก) งงนิดนึงว่าไปเหยียบตี-พี่เค้าป่าววะหน้ามาเต็ม แต่เบนซ์ไม่สนค่ะเลยพาไปดูที่ชั้น พี่แกเดินตามแบบรำคาญๆหน่อย พอไปถึงชั้น nivea ตัวที่เบนซ์ซื้อ พนักงานก็นิ่งไปแปปนึงแล้วบอกว่า ราคานี้หมดโปรไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว แล้วพี่แกก็กลับป้ายราคา โอ้โหหหหหหห ยอดเลยเพ่ ทำงี้เลยอ่อ? แล้วพนักงานก็ถามว่าจะคืนสินค้ามั้ย ไม่พอใจก็คืนสินค้าได้ เราก็กำลังคิดๆอยุ่ก็ถามคำถามนี้ย้ำๆ คือจะถามย้ำทำไม เราเลยเออ ช่างมัน ไม่เป็นไร เบนซ์เลยม่อยากถามถึง in 2 it คำตอบคงแบบนี้ แต่ความรู้สึกเหมือนโดนหลอกขายอ่ะ หรือผิดที่เราไม่เช็คราคากับพนักงานโดยตรง 55555 แล้วแบบนี้จะมีป้ายราคาไว้เพื่ออะไรว้าาาา? แล้วกับพนักงานในวัตสันก็รู้สึกไม่ดีอ่ะ ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย คือมีพนักงานเยอะมากกกอยุ่ทุกมุมร้านอ่ะ เวลาเดินไปทางไหนก็มองตามเรียกว่าจ้องดีกว่า อึดอัดสุดๆ เรื่องบริการไม่ประทับใจค่ะ คงต้องบอกว่า ลาก่อนวัตสัน 😔 สุดท้ายอยากบอกทุกคนว่าอย่าเพิ่งเชื่อตามป้ายที่เราเห็น ไม่งั้นเป็นแบบเบนซ์ค่ะ ที่จิงน่าจะมีตู้ให้สแกนราคาของเนาะ อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่