ส่งเครื่องไปเคลมที่ศุนย์ DTAC เดอะมอล์บางแค 3 อาทิตย์แล้วยังไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ ไม่มีเครื่องใช้แล้ว!!

กระทู้คำถาม
พอดีเครื่อง i6 16GB Gold มีปัญหา กล้องหมอง/ปุ่มเปิด-ปิดเสียง/แบต หมดประกัน 30 Oct 2015 นี้
เมื่อวันที่ 18 ตุลาจึงนำไปให้ศุนย์ DTAC ตรวจสอบและค้ารับเรื่องไว้ตั้งแค่วันนั้น จนทุกวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ โทรศัพท์เครื่องสำรองก็ไม่มีให้ลูกค้าใช้ บอกจะมีเมล์มา และพนักงานติดต่อมา เงียบกริบไม่มีเลยค่ะ
โทรไป 1678 แล้วเรื่องก็เงียบเหมือนฟังผ่านๆไม่รับรู้อะไร ?
เบอร์ศุนย์บริการใหญ่ก็ไม่มี ลูกค้าทำอะไรก็ไม่ได้..........เซงค่ะ.......

แบบนี้ต้องทำไงค่ะ จะให้เหาะไปถึงห้างคอยถาม เกิดไปเครื่องยังไม่มา ไม่เปลี่ยนให้อีกเมีนเสียเวลาไหม?
ทักแชทไป facebook DTAC  น้องฟ้าใสก็ไม่เห็นจะช่วยไรได้เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่