ย้ายค่ายจาก true มาเป็น Dtac มีปัญหาเรียก เก็บค่าบริการย้อยหลัง ย้ายตอนเดือน ม.ค.58 แต่ แต่ส่งใบแจ้งหนี้ มาเดือน พ.ย.58

ผมเป็นลูกค้า ทรู มาหลายปีมาก ๆ การบริการ ดีทุกอย่าง แต่หลังๆ กลับได้รับการบริการ **ที่ดี เกินจะรับได้** ทำให้ผมต้องจำใจเปลี่ยนค่าย
เช่น ผม ตั้งวงเงินการใช้งาน ไม่ เกิน 1500 บาท ต่อเดือน แต่พอถึงรอบ บิล เรียก เก็บผม 2500-3500 บาทต่อเดือน โทรแจ้ง call center แล้ว เค้าแจ้งผม ว่า เห็นลูกค้าใช้งานต่อเนื่องเลยเปิด ให้ ใช้บริการ ต่อ เดือนแรก ผมไม่ได้ ว่าอะไร เป็นแบบนี้ 2-3 เดือน โทรไปสอบถามก็ไม่ได้คำตอบอะไร ที่ช่วยเหลือได้เลยครับ    ไม่รู้จะมีระบบ ตั้งวงเงินการโทรไว้ ***...เพื่ออะไร...*** ผมลยตัดสินใจย้ายค่าย มาเป็น dtac ตอนเดือน ม.ค.58 ก่อนย้าย ผมได้ไปเคลียค่าใช้ จ่ายของ ทรู ก่อน และได้ สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอีกแล้วนะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี จะมีแค่ค่าใช้จ่ายระหว่าง การย้ายค่าย ไม่กี่วัน เดี๋ยว dtac จะเคลียกับ true เอง ผมได้ถามย้ำๆ ไปหลายครั้งครับ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันแน่นอน ที่ true shop เสริมไทยมหาสารคาม (เพราะผมรู้ว่าถ้าไม่เคลียค่าใช้จ่ายหมดจะย้ายค่ายไม่ได้ และ ถ้าเคลียยอด ที่ยังไม่ถึงรอบบิล ยอดที่เหลือ จะได้รับการติดต่อกลับ ให้ชำระในรอบบิลต่อไป ไม่กี่วันหลังจากย้ายค่าย)
         ผมได้ใช้งานโดยไม่มีปัญหา ตั้งแต่ย้ายค่ายมา จาก เดือน ม.ค.58 จน ถึง เดือน พ.ย.58 แต่เดือน พ.ย.58 ผมกลับได้รับใบแจ้ง ยอดค้างค่าใช้บริการ ทรู เป็นยอดเงิน 1158.85 ผมนี่ งง มากๆ รายละเอียดใบแจ้งยอด
ข้อมูลสิ้นสุด ณ วันที่ 18/10/2558
ยอด 1158.85 บาท
วันครบกำหนด ชำระ 15/11/2558
            ผมได้โทรไปสอบถามที่ทรู 1331 แต่ใช้ไม่ได้ เลยโทรไปที่ 029009000 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เค้าแจ้งว่ามียอดค้าง และให้ผมไปชำระ ผมเลยถามไปว่าก่อนย้ายค่าย ผมได้ไป เคลีย ค่าใช้จ่ายหมดแล้ว ถึงย้ายค่ายได้ เจ้าหน้าที่ แจ้งผม เป็นยอดบิล คง เหลือ ในรอบบิลที่ชำระไม่หมด ทางออกของเจ้าหน้าที่คือ ต้องให้ผม ไปติดต่อ true shop เอง หรือให้ไป ชำระ ผมได้ถามไปว่า ทำไม ใบแจ้งยอดถึง เพิ่ง มาถึงผม ได้รับคำตอบว่า บิล มัน**ดีเลย์**
(ขำๆ คงใช้ระบบปั่นจักรยาน ส่งบิล) ระยะเวลา 10 เดือน ในการส่ง บิล ให้ลูกค้า ระหว่าง 10 เดือนนี้ ผมไม่เคยได้รับการติดต่อ จากทรูเลย
ผมได้ถาม กับเจ้าหน้าที่ไป ถ้าเป็นคุณ จะทำยังไง คำตอบ คือ โทรมาสอบถาม คุยกันอยู่นาน สรุปเจ้าหน้าที่ไม่ช่วยอะไร พยายาม พลักปัญหาให้ลูกค้า โดยที่ไม่มีทางออกให้ เพราะไม่ใช่ความผิดของผมเลย ถ้าบิลมาถึงผม หรือ ได้รับ การติดต่อกลับ จาก true 1-2 เดือน ผมไม่มีปัญหาเลย
ที่สำคัญ โยนปัญหาให้ลูกค้า โดยที่ไม่มีการหาทางออกให้ เค้าไม่เรียกว่าการบริการ หรอกครับ
ผมควรจะทำยังไงดีครับ รบกวนพี่ๆ ด้วยครับ
ขอบคุณมากๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่