ขอระบาย พนักงานดีแตกเชื่ออะไรได้บ้างครับ ผมโง่เองยอมรับครับ

ผมได้ทำการย้ายค่ายจาก My ไป ดีแตก เพราะต้องการโปรซื้อเครื่อง Eagle 4g ในราคาพิเศษ ซึ่งตอนนั้นคือจ่ายโปรล่วงหน้าได้เครื่องฟรี พนักงานแนะนำให้ผมย้ายออนไลน์จะไวใช้เวลา3วัน ผมจึงทำเรื่องย้ายวันที่ 25 ตรงนี้ผมพลาดเพราะเชื่อทางศูนย์ก่อนค่อยไปถามกับCC Pantipอีกทีซึ่งข้อมูลไม่ตรงกัน

ผมจึงทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ผ่านเว็บของดีแตก เพราะหวังโปรนี้ จนเกือบวันสุดท้ายที่โปรจะหมดรายการก็ไม่มาซักที ผมจึงสอบถามกับพนักงานว่าสมัครซื้อเครื่องก่อนได้ไหมกลัวไม่ทันโปร กลัวมันจะคิดรายเดือนแบบฟรีๆ สาเหตุที่ผมจะใช้รายเดือนเพราะหวังมือถือไม่ได้หวังเน็ต

พนักงานบอกผมว่า"ซิมต้องมาก่อนถึงซื้อได้ พี่ไม่ต้องกังวลเว็บย้ายค่ายแค่ย้ายเป็นเติมเงิน ไม่ใช่รายเดือนถ้าเขาส่งให้พี่แค่ไม่เปิดใช้ซิมกับศูนย์ก็เป็นเติมเงินธรรมดา"  

จนในที่สุดดีแทคก็ส่งซิมให้ผมวันสุดท้ายของโปรโมชั่นผ่าน แครี่ เอ็กเพรช ช่วงเย็นซึ่งผมมีธุระ เลยไม่ได้รับในตอนนั้น แครี่ เขาจึงโทรหาผม เพื่อส่งของยืนยันว่าต้องส่งกับมือผม ผมจึงให้ส่งตอน6 โมงเย็น แต่เขาแจ้งว่าขอส่งเป็นพรุ่งนี้ ซึ่งเลยโปรแล้ว

จากการที่ผมไปถามศูนย์โดยตรงที่บอกว่าซิมไม่ใช่รายเดือนผมก็เลย โง่ เชื่อไป รับพรุ่งนี้ก็ได้อนุมัติช้าแบบนี้คงใช้สิทธิไม่ได้แล้วมั้ง ผมจึงเอาซิมนั้นไว้เฉยๆไม่ได้ใช้งานอะไรกะ ซื้อมือถือใหม่เดือนหน้าค่อยเอาซิมนี้ใช้ จนลืมไปเลยว่ามีซิมนี้อยู่

ปรากฏว่า

ซิมMyผมเป็นดีแตกรายเดือน แล้วโปรสิทธิมือถือฟรีอะไรนั่นผมก็ไม่ได้ แต่ได้เน็ตฟรี6เดือนมา(ทั้งๆที่ผมไม่ได้อยากได้เลย เปลี่ยนให้เองเฉย)เท่ากับว่าผมโดนผูกสัญญา6เดือนโดยที่ไม่ได้สิ่งที่ต้องการ

ผมเลยสงสัยว่าผมสามารถเชื่อถืออะไรค่ายนี้ได้บ้างครับ ขนาดพนักงานศูนย์ข้อมูลยังไม่ตรง แล้วกรณีนี้ถ้าผมยกเลิกสัญญาผมต้องจ่ายค่าชดเชยอะไรไหม เพราะผมไม่ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ ผมถือว่าDtacทำสัญญาผิดเงื่อนไขได้ไหมครับ เพราะผมต้องการอีกอย่างได้อีกอย่าง หรือว่าสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือผิดที่ผมเองก็ยอมรับครับถือว่าเสียค่าโง่จริงๆ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่