ขอพื้นที่ระบาย
เรายกเลิกบริการรายเดือนของทรูมูฟไปเมื่อประมาณเดือนธันวาคมปี 2557 โดยไปยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ที่เคาท์เตอร์ และชำระค่าบริการที่ค้างในเดือนก่อน เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่ชำระจะยกเลิกไม่ได้ เราก็จัดการเสร็จสรร ด้วยความที่มันผ่านมาแล้ว 1 ปี เราก็จำเหตุการณ์ทุกอย่างไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ จำได้ว่าชำระไปแล้วก่อนเซ็นยกเลิก
ณ วันนี้ วันที่ 5 เดือน พฤศจิกายน 2558 ได้รับใบแจ้งหนี้เข้ามา มียอดค้างชำระ 861.62 สตางค์ ผ่านมาแล้ว 10 เดือนค่ะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นกว่าจะได้คุย พอได้คุย ทางโน้นมีหลักฐานนั่น นู่น นี่ เยอะแยะค่ะ แต่เราไม่มีทิ้งไปแล้ว เพราะผ่านมานานแล้ว เคลียเอกสารทุกปี
ความจริงเราอาจจะผิด แต่การที่มียอดค้างยาวนานมาเกือบปีนี่ทำไง ใครถูกใครผิด ทางทรูทำงานล่าช้าขนาดนี้เลยหรอ
แต่ก่อนที่มีประเด็นการเก็บเงินซ้ำ เราก็พยายามเช็คตลอด พูดในแง่ดีกับเครือข่ายนี้ตลอด สุดท้ายเจอเหตุการณ์นี้ เราควรเปลี่ยนเครือข่ายดีมั้ย มันรู้สึกแย่อ่ะ
ทรูมูฟ ยกเลิกบริการรายเดือนเกือบปีแล้ว ถูกเรียกเก็บค่าบริการเดือนที่10 มันเจ็บ
เรายกเลิกบริการรายเดือนของทรูมูฟไปเมื่อประมาณเดือนธันวาคมปี 2557 โดยไปยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ที่เคาท์เตอร์ และชำระค่าบริการที่ค้างในเดือนก่อน เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่ชำระจะยกเลิกไม่ได้ เราก็จัดการเสร็จสรร ด้วยความที่มันผ่านมาแล้ว 1 ปี เราก็จำเหตุการณ์ทุกอย่างไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ จำได้ว่าชำระไปแล้วก่อนเซ็นยกเลิก
ณ วันนี้ วันที่ 5 เดือน พฤศจิกายน 2558 ได้รับใบแจ้งหนี้เข้ามา มียอดค้างชำระ 861.62 สตางค์ ผ่านมาแล้ว 10 เดือนค่ะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นกว่าจะได้คุย พอได้คุย ทางโน้นมีหลักฐานนั่น นู่น นี่ เยอะแยะค่ะ แต่เราไม่มีทิ้งไปแล้ว เพราะผ่านมานานแล้ว เคลียเอกสารทุกปี
ความจริงเราอาจจะผิด แต่การที่มียอดค้างยาวนานมาเกือบปีนี่ทำไง ใครถูกใครผิด ทางทรูทำงานล่าช้าขนาดนี้เลยหรอ
แต่ก่อนที่มีประเด็นการเก็บเงินซ้ำ เราก็พยายามเช็คตลอด พูดในแง่ดีกับเครือข่ายนี้ตลอด สุดท้ายเจอเหตุการณ์นี้ เราควรเปลี่ยนเครือข่ายดีมั้ย มันรู้สึกแย่อ่ะ