พนง. Sumsung ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเลย

เรื่องมีอยู่ว่า เครื่องเรามีปัญหาเปลี่ยนภาษาไม่ได้ รีเครื่องแล้ว ตั้งค่าแล้วก็เป็นเหมือนเดิม

เลยตั้งใจเอาไปให้ศูนย์ดูให้ พอไม่ถึงสิ่งที่เจอคือ พนง.คนแรกกำลังเชียร์ขายโทรศัพท์รุ่นหนึ่งอยู่ (ซึ่งแพงพอตัวอยู่)  

เราก็รอจังหวะที่เขาแนะนำเสร็จ แล้วลูกค้ากำลังเงียบเพื่อตัดสินใจ เรียกเขา "ขอโทษนะคะ"

สิ่งที่ได้คือ นางไม่แม้จะชายตามองแม้แต่น้อย เหมือนเราเป็นอากาศ เอาแต่จ้องลูกค้าคนนั้นเหมือนสะกดจิตให้เขาซื้อโทรศัพท์ อะไรประมาณนี้

เราก็เลยหันไปหา พนง.คนที่2 นางก็กำลังคุยกับลูกค้า เราเลยยืนรอให้คุยเสร็จ แล้วไปถามว่า "ขอโทษนะคะ ซ่อมโทรศัพท์ตรงไหนคะ?"  นางไม่ถงไม่ถามสักคำว่าเป็นอะไร ยังไง รีบตอบมาว่า "ที่นี่ไม่รับซ่อมนะครับ ถ้าจะซ่อมต้องไปอีกสาขานึง"

คือแบบงงมาก ปกติเวลามีปัญหาก็มาให้ศูนย์ดูให้นะ มันจะมีโต๊ะช่างอยู่อ่ะ แต่วันนี้ที่โต๊ะไม่มี พนง.เลยเดินมาถาม

คือถ้าไม่ได้มาซื้อเครื่องแพงๆ จะได้รับบริการแบบนี้หรอคะ??

ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่