เรื่องมีอยู่ว่า เครื่องเรามีปัญหาเปลี่ยนภาษาไม่ได้ รีเครื่องแล้ว ตั้งค่าแล้วก็เป็นเหมือนเดิม
เลยตั้งใจเอาไปให้ศูนย์ดูให้ พอไม่ถึงสิ่งที่เจอคือ พนง.คนแรกกำลังเชียร์ขายโทรศัพท์รุ่นหนึ่งอยู่ (ซึ่งแพงพอตัวอยู่)
เราก็รอจังหวะที่เขาแนะนำเสร็จ แล้วลูกค้ากำลังเงียบเพื่อตัดสินใจ เรียกเขา "ขอโทษนะคะ"
สิ่งที่ได้คือ นางไม่แม้จะชายตามองแม้แต่น้อย เหมือนเราเป็นอากาศ เอาแต่จ้องลูกค้าคนนั้นเหมือนสะกดจิตให้เขาซื้อโทรศัพท์ อะไรประมาณนี้
เราก็เลยหันไปหา พนง.คนที่2 นางก็กำลังคุยกับลูกค้า เราเลยยืนรอให้คุยเสร็จ แล้วไปถามว่า "ขอโทษนะคะ ซ่อมโทรศัพท์ตรงไหนคะ?" นางไม่ถงไม่ถามสักคำว่าเป็นอะไร ยังไง รีบตอบมาว่า "ที่นี่ไม่รับซ่อมนะครับ ถ้าจะซ่อมต้องไปอีกสาขานึง"
คือแบบงงมาก ปกติเวลามีปัญหาก็มาให้ศูนย์ดูให้นะ มันจะมีโต๊ะช่างอยู่อ่ะ แต่วันนี้ที่โต๊ะไม่มี พนง.เลยเดินมาถาม
คือถ้าไม่ได้มาซื้อเครื่องแพงๆ จะได้รับบริการแบบนี้หรอคะ??
ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ
พนง. Sumsung ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเลย
เลยตั้งใจเอาไปให้ศูนย์ดูให้ พอไม่ถึงสิ่งที่เจอคือ พนง.คนแรกกำลังเชียร์ขายโทรศัพท์รุ่นหนึ่งอยู่ (ซึ่งแพงพอตัวอยู่)
เราก็รอจังหวะที่เขาแนะนำเสร็จ แล้วลูกค้ากำลังเงียบเพื่อตัดสินใจ เรียกเขา "ขอโทษนะคะ"
สิ่งที่ได้คือ นางไม่แม้จะชายตามองแม้แต่น้อย เหมือนเราเป็นอากาศ เอาแต่จ้องลูกค้าคนนั้นเหมือนสะกดจิตให้เขาซื้อโทรศัพท์ อะไรประมาณนี้
เราก็เลยหันไปหา พนง.คนที่2 นางก็กำลังคุยกับลูกค้า เราเลยยืนรอให้คุยเสร็จ แล้วไปถามว่า "ขอโทษนะคะ ซ่อมโทรศัพท์ตรงไหนคะ?" นางไม่ถงไม่ถามสักคำว่าเป็นอะไร ยังไง รีบตอบมาว่า "ที่นี่ไม่รับซ่อมนะครับ ถ้าจะซ่อมต้องไปอีกสาขานึง"
คือแบบงงมาก ปกติเวลามีปัญหาก็มาให้ศูนย์ดูให้นะ มันจะมีโต๊ะช่างอยู่อ่ะ แต่วันนี้ที่โต๊ะไม่มี พนง.เลยเดินมาถาม
คือถ้าไม่ได้มาซื้อเครื่องแพงๆ จะได้รับบริการแบบนี้หรอคะ??
ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ