วันที่ 4 / 11 / 58 ผมมีนัดติด Fiber Net ของ AIS กับช่าง
ก่อนจะเดินสาย ช่างสำรวจกล่องจากหม้อแปลงทั้งหมด 3 จุด
ช่างบอกว่าไม่มีสัญญาณเข้าเลย สงสัยสาย Main จะขาด
ผมอยากถามว่า
AIS ไม่มีอารเช็คสายหรือสัญญาณก่อนเข้ามาติดตั้งให้ลูกค้าหรอครับ
ผมต้องลาเรียนมาอยู่เฝ้า
แล้วจริงๆวันนี้ผมก็มีนัดที่จะสตรีมมิ่ง บน Internet ด้วย
รีบใช้มากๆครับ แต่ Call Center ก็บอกว่าต้องให้รอถึงวันที่ 8
ตอนนี้แค่อยากรู้ว่า ทำไมใช้เวลาแก้ไขนานถึง 4 วัน และ ทำไม ไม่มีการตวรจเช็คสัญญาณ ก่อนให้ช่างมาติดตั้ง
ขอบคุณครับผม
ติดเน็ต AIS Fiber แล้วช่างบอกว่าสาย Main ขาด เสีย ไม่มีสัญญาณเข้าตู้ทั้งหมู่บ้าน
ก่อนจะเดินสาย ช่างสำรวจกล่องจากหม้อแปลงทั้งหมด 3 จุด
ช่างบอกว่าไม่มีสัญญาณเข้าเลย สงสัยสาย Main จะขาด
ผมอยากถามว่า
AIS ไม่มีอารเช็คสายหรือสัญญาณก่อนเข้ามาติดตั้งให้ลูกค้าหรอครับ
ผมต้องลาเรียนมาอยู่เฝ้า
แล้วจริงๆวันนี้ผมก็มีนัดที่จะสตรีมมิ่ง บน Internet ด้วย
รีบใช้มากๆครับ แต่ Call Center ก็บอกว่าต้องให้รอถึงวันที่ 8
ตอนนี้แค่อยากรู้ว่า ทำไมใช้เวลาแก้ไขนานถึง 4 วัน และ ทำไม ไม่มีการตวรจเช็คสัญญาณ ก่อนให้ช่างมาติดตั้ง
ขอบคุณครับผม