พี่ๆค่ะ ขอถามหน่อยคะ เรื่องมีอยู่ว่า คือพี่ชายเราเพิ่งไปถอย IPhone 6S มาเมื่อวันเปิดตัว ( 30 ตุลาคม 58 ) ที่ TRUE Shop สาขา MEGA BANGNA คะ ซื้อมาเสร็จก็ซื้อเคสใส่ ติดฟิล์มพร้อมกันวันนั้นเลยคะ ใช้แบบทนุถนอมมาก
อยู่ดีๆเครื่องก็ดับแบบไม่มีสาเหตุ ลองช่วยเหลือตัวเองก่อนเบื้องต้นคือ กดปุ่ม wake/sleep พร้อมกับ ปุ่ม Home อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ฟื้นคืนชีพ เลยโทรไปที่ CallCenter ของ True พี่พนักงานก็บอกว่าให้ลองแก้ไขเบื่องต้นแบบที่เราเคยทำแล้ว พี่เขาเลยให้ไปหาเจ้าหน้าที่ที่True Shop เพื่อทำการตรวจเช็คตัวเครื่องให้ พี่เขาแนะนำให้ไปที่ Central ลาดพร้าว ชั้น 3 หรือไม่ก็ Fortune
เราสะดวกที่ ลาดพร้าวมากกว่า เลยมาที่นี้ พอเอาเครื่องให้เขาดู พี่ผู้หญิงแผนกทำเครมก็พูดห้วนๆ ว่า "รอเครม 1-2 อาทิตย์นะคะ บอร์ดน่าจะพังอะคะ" ซึ่งเรากับพี่กำลังงงอย่างแรง แต่ก็ส่งเครื่องให้เขาไปตรวจ พร้อมได้รับใบรับเครื่องไปแบบงงๆ
พอถึงบ้านแฟนพี่เราโทรกลับไปหา CallCenter True อีกครั้ง
แฟนพี่เรา "ให้ช่วยดำเนินการให้เร็วกว่านี้ได้ไหม แล้วเครื่องถ้าตรวจสอบเสร็จคือจะได้เครื่องใหม่แน่ๆใช่หรือเปล่า"
พี่พนักงานก็ตอบว่า "ขั้นตอนการทำงานอยู่ที่ 7-14 วัน ต้องดูอีกทีนะคะว่าจะซ่อมหรือจะเปลี่ยนเครื่อง "
แฟนพี่เรางงเลยคะ " ของเพิ่งซื้อมาไม่ถึง 7 วัน แล้วเสีย พี่ต้องดูด้วยหราคะว่าต้องซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ "
พนักงานก็ตอบว่า "ขั้นตอนการตรวจสอบอยู่ต้องรอ 7-14วันคะ " (เหมือนเดิมเลย)
คือเรายังไม่เคยซื้อมาแล้วเครื่องมีปัญหาอย่างงี้เลยอะคะ ทาง True มีแนวทางการแก้ไขปัญหาแบบนี้จริงๆหราคะ พี่ว่ามันไม่นานไปจริงๆหราคะ
พี่ๆเครมมือถือใหม่ TRUE นานขนาดนี้เลยหรือคะ
อยู่ดีๆเครื่องก็ดับแบบไม่มีสาเหตุ ลองช่วยเหลือตัวเองก่อนเบื้องต้นคือ กดปุ่ม wake/sleep พร้อมกับ ปุ่ม Home อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ฟื้นคืนชีพ เลยโทรไปที่ CallCenter ของ True พี่พนักงานก็บอกว่าให้ลองแก้ไขเบื่องต้นแบบที่เราเคยทำแล้ว พี่เขาเลยให้ไปหาเจ้าหน้าที่ที่True Shop เพื่อทำการตรวจเช็คตัวเครื่องให้ พี่เขาแนะนำให้ไปที่ Central ลาดพร้าว ชั้น 3 หรือไม่ก็ Fortune
เราสะดวกที่ ลาดพร้าวมากกว่า เลยมาที่นี้ พอเอาเครื่องให้เขาดู พี่ผู้หญิงแผนกทำเครมก็พูดห้วนๆ ว่า "รอเครม 1-2 อาทิตย์นะคะ บอร์ดน่าจะพังอะคะ" ซึ่งเรากับพี่กำลังงงอย่างแรง แต่ก็ส่งเครื่องให้เขาไปตรวจ พร้อมได้รับใบรับเครื่องไปแบบงงๆ
พอถึงบ้านแฟนพี่เราโทรกลับไปหา CallCenter True อีกครั้ง
แฟนพี่เรา "ให้ช่วยดำเนินการให้เร็วกว่านี้ได้ไหม แล้วเครื่องถ้าตรวจสอบเสร็จคือจะได้เครื่องใหม่แน่ๆใช่หรือเปล่า"
พี่พนักงานก็ตอบว่า "ขั้นตอนการทำงานอยู่ที่ 7-14 วัน ต้องดูอีกทีนะคะว่าจะซ่อมหรือจะเปลี่ยนเครื่อง "
แฟนพี่เรางงเลยคะ " ของเพิ่งซื้อมาไม่ถึง 7 วัน แล้วเสีย พี่ต้องดูด้วยหราคะว่าต้องซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ "
พนักงานก็ตอบว่า "ขั้นตอนการตรวจสอบอยู่ต้องรอ 7-14วันคะ " (เหมือนเดิมเลย)
คือเรายังไม่เคยซื้อมาแล้วเครื่องมีปัญหาอย่างงี้เลยอะคะ ทาง True มีแนวทางการแก้ไขปัญหาแบบนี้จริงๆหราคะ พี่ว่ามันไม่นานไปจริงๆหราคะ