ทำไม true hi speed ถึงบริการห่วยแตกขนาดนี้ครับ

จากกระทู้ต้นเรื่องนี้นะครับ

http://pantip.com/topic/34300294

1. True อ้างว่าไม่สามารถเปลี่ยนบริการจากเดิมที่ใช้  ADSL 10M เป็น VDSL 15M ได้เนื่องจากสายเมนชำรุด และไม่มี นโยบายที่จะเปลี่ยนสายเมนให้เนื่องจาก ปี 2560 ต้องคืนสายทั้งหมดให้ TOT

2. พอผมจะขออัพสปีดจากเดิม 10M เป็น 13 M ก็อ้างอีก ว่าสายเมนมีปัญหาไม่สามารถอัพได้ แต่ บ้านข้างๆปรับเป็น13Mได้นะครับ สายเมนเส้นเดียวกันด้วย แบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ ผมรอให้คุณดำเนินการมาตั้งแต่ มิ.ย.57 ผมรอมาปีกว่าๆ แต่ไม่ดำเนินการให้ แล้วรู้ไหมครับว่าทำไมบ้านข้างๆถึงได้ปรับเป็น 13 M ก่อนบ้านผม ก็เพราะว่าบ้านข้างๆเค้าจะไปยกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ตTrue แต่ทางTrue ไม่ยอมให้เค้ายกเลิกแล้ววันรุ่งขึ้นก็ปรับสปีดให้เค้าเป็น 13M

สรุป true hi speed  ไม่ยอมดำเนินการอะไรเลยให้ผมซักเรื่อง

ทำไมtrue ถึงไม่เห็นใจลูกค้าเก่าหรือเห็นว่าเป็นของตาย แน่นอนครับครั้งนี้ถึงเวลาแล้วที่ผมจะทำการยกเลิกtrue hi speed ห่วยแตกซะทีครับ


*** ซักพักก็ต้องมีข้อความนี้โผล่มาจากtrue
เรียน ท่าน สมาชิกหมายเลข 2721024  ครับผม
ตามที่ ท่าน สมาชิกหมายเลข 2721024  แจ้งข้อมูลข้างต้นนั้น ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะครับ ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ทางหลังไมค์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
- หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้าบนใบแจ้งค่าบริการ
- ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน  ครับผม


***ถ้ามีข้อความแบบนี้โผล่มาแล้วtrueไม่ดำเนินการให้ ก็อย่าเสียงเวลาพิมพ์เลยดีกว่าครับ เพราะคราวที่แล้วผมบอกข้อมูลตามที่แจ้งแต่ก็ไม่ดำเนินการให้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่