เรื่องราว : ผมมีเบอร์ของ AIS เป็นเบอร์สำรอง เป็นแบบรายเดือน เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ เบอร์เลยโดนตัด จึงไปจ่ายเงินที่ Telewiz The Mall บางกะปิ
จ่ายเสร็จพนักงานก็ไม่บอกอะไร ผมก็นึกว่าอีกสักพักคงใช้ได้เพราะมีเบอร์สำรองของ DTAC โดนเหมือนกัน(มีเบอร์หลายเบอร์เพราะมี
Device หลายตัว แต่ไม่ค่อยได้เปิดใช้) แต่ของ DTAC อีกสักพักก็เปิดใช้ได้เลย เรื่องนี้ก็ไม่โทษ AIS เพราะลูกค้าดันไม่ศึกษาเอง แค่ทาง
Telewiz(AIS) ไม่น่ารัก ไม่ได้ทำอะไรให้ลูกค้าเกินความคาดหวัง ก็เท่านั้นเอง อีก 2-3 วันผมจึงได้สอบถามไปยัง CC ก็ได้คำตอบมาว่าต้องไปทำเปิด
เบอร์ใหม่ที่ศูนย์ AIS เอง
เข้าสู่เหตุการณ์ตามหัวข้อ : วันนี้แว๊บงานไปที่ศูนย์ AIS สาขา Fashion Island เวลา 13.15 น. ติดต่อพนักงานต้อนรับ บอกเรื่อง Key เบอร์เสร็จ พนักงาน
บอกว่าต้องรอ 1 ชม.รอได้ไหมค่ะ(รอคิวเพื่อติดต่อจนท.) แน่นอนรอไม่ได้เพราะแว๊บงานไป
สิ่งที่คิด : นี้หรือบริษัทอันดับต้นๆของเมืองไทย นี่หรือบริษัทที่มีTechnologyสูงส่ง นี่หรือบริษัทที่ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย แค่เปิดเบอร์ทำไมต้องรอ 1 ชม. แสดงว่าทุกเรื่องที่มีลูกค้ามาติดต่อProcessมันกินเวลานานมากๆมันถึงกระทบกันเป็นลูกโซ่มาแบบนี้ มันไม่ต่างจากTOT (ที่วันนี้ลมหายใจแผ่วเบาเหลือเกิน)AIS วันนี้บริการไม่ต่างกับTOTและหน่วยงานราชการในอดีต ย้ำนะครับในอดีต แต่ในวันนี้เราไปทำบัตรประชาชนใช้เวลาแป๊บเดียวเสร็จ ไปทำPassport ที่มีคนรอคิวมากว่าAISที่ผมไปใช้บริการมากมาย ใช้เวล่ไม่ถึง 1 ชม. ทุกอย่างเสร็จแล้ว ไปสนามบินที่ตม. เดี๋ยวนี้มีเครื่องAutoแทนเจ้าหน้าที่ เข้าคิวไม่นาน หันกลับมามอง AIS ต้องบอกเลยครับ ผมขอ R.I.P ให้องค์กรนี้ครับ นี่คือองค์กรที่ไม่เคยสำรวจตัวเอง ผู้บริหารไม่เคยลงมาดูรายละเอียดเป็นระยะๆนั่งอยู่แตบนหอคอยงาช้าง เป็นองค์กรที่ภาคภูมิใจกับความสำเร็จอย่างมหาศาลในอดีตเลยมีEgoสูง AISควรมองTOTที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตไว้
แต่ถึงอย่างไรถ้าผมอยากได้เบอร์คืนก็คงต้องทนไปใช้บริการกับองค์กรที่ป่วยแบบนี้อยู่ดีครับ
AIS กับ TOT ต่างกันยังไง
จ่ายเสร็จพนักงานก็ไม่บอกอะไร ผมก็นึกว่าอีกสักพักคงใช้ได้เพราะมีเบอร์สำรองของ DTAC โดนเหมือนกัน(มีเบอร์หลายเบอร์เพราะมี
Device หลายตัว แต่ไม่ค่อยได้เปิดใช้) แต่ของ DTAC อีกสักพักก็เปิดใช้ได้เลย เรื่องนี้ก็ไม่โทษ AIS เพราะลูกค้าดันไม่ศึกษาเอง แค่ทาง
Telewiz(AIS) ไม่น่ารัก ไม่ได้ทำอะไรให้ลูกค้าเกินความคาดหวัง ก็เท่านั้นเอง อีก 2-3 วันผมจึงได้สอบถามไปยัง CC ก็ได้คำตอบมาว่าต้องไปทำเปิด
เบอร์ใหม่ที่ศูนย์ AIS เอง
เข้าสู่เหตุการณ์ตามหัวข้อ : วันนี้แว๊บงานไปที่ศูนย์ AIS สาขา Fashion Island เวลา 13.15 น. ติดต่อพนักงานต้อนรับ บอกเรื่อง Key เบอร์เสร็จ พนักงาน
บอกว่าต้องรอ 1 ชม.รอได้ไหมค่ะ(รอคิวเพื่อติดต่อจนท.) แน่นอนรอไม่ได้เพราะแว๊บงานไป
สิ่งที่คิด : นี้หรือบริษัทอันดับต้นๆของเมืองไทย นี่หรือบริษัทที่มีTechnologyสูงส่ง นี่หรือบริษัทที่ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย แค่เปิดเบอร์ทำไมต้องรอ 1 ชม. แสดงว่าทุกเรื่องที่มีลูกค้ามาติดต่อProcessมันกินเวลานานมากๆมันถึงกระทบกันเป็นลูกโซ่มาแบบนี้ มันไม่ต่างจากTOT (ที่วันนี้ลมหายใจแผ่วเบาเหลือเกิน)AIS วันนี้บริการไม่ต่างกับTOTและหน่วยงานราชการในอดีต ย้ำนะครับในอดีต แต่ในวันนี้เราไปทำบัตรประชาชนใช้เวลาแป๊บเดียวเสร็จ ไปทำPassport ที่มีคนรอคิวมากว่าAISที่ผมไปใช้บริการมากมาย ใช้เวล่ไม่ถึง 1 ชม. ทุกอย่างเสร็จแล้ว ไปสนามบินที่ตม. เดี๋ยวนี้มีเครื่องAutoแทนเจ้าหน้าที่ เข้าคิวไม่นาน หันกลับมามอง AIS ต้องบอกเลยครับ ผมขอ R.I.P ให้องค์กรนี้ครับ นี่คือองค์กรที่ไม่เคยสำรวจตัวเอง ผู้บริหารไม่เคยลงมาดูรายละเอียดเป็นระยะๆนั่งอยู่แตบนหอคอยงาช้าง เป็นองค์กรที่ภาคภูมิใจกับความสำเร็จอย่างมหาศาลในอดีตเลยมีEgoสูง AISควรมองTOTที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตไว้
แต่ถึงอย่างไรถ้าผมอยากได้เบอร์คืนก็คงต้องทนไปใช้บริการกับองค์กรที่ป่วยแบบนี้อยู่ดีครับ