คือเราได้เห็นในเฟสที่เค้าโพสขายของ แต่มาสะดุดตาอยู่อย่างนึงเป็นน้ำหอมแบรนด์นึงคะ ราคาไม่แพง แพกเกจน่ารัก น่าซื้อ สรรพคุณที่โฆษณาคือชวนให้ซื้อมากคะ เราก็เลยสั่ง ต้องขอบอกก่อนนะคะว่า ก่อนที่จะสั่งของเนี่ย แม่ค้าคือดีมาก ตอบแชทไวมาก ถามปุ้ปตอบปั๊ป ทักไปถามอะไรก็จะตอบตลอด พอหลังจากเราโอนตังให้คะ ทักไปไม่ตอบ บางทีต้องรอประมาณวันนึงถึงมาตอบ อ่านแล้วไม่ตอบก็มีต้องทักไปซ้ำ ทักไปซ้ำก็ยังไม่ตอบ จนเราทนไม่ไหว ต้องไปโพสหน้าวอล นางก็ไม่ตอบไม่เม้นไรเลย คือที่เราทักไปแค่อยากรู้ว่าเงินที่โอนเข้าบัญชีไหม? ส่งของรึยัง? นางส่งพัสดุธรรมดาให้เราอยากขอดูใบเสร็จ ใบเสร็จมีไหม? เราก็แอบคิดว่าเค้ายุ่งอยู่รึเปล่า เราก็เลยไปส่องดูหน้าเฟส ไม่จร้าาา นางอัพเฟส ถ่ายรูป แวะไปเที่ยว ตามปกติ คือมันต่างกันกับก่อนโอนเงินมากๆ เราไม่รู้จะทำไง เรารอนางตอบมา 3 วันแล้ว เลยไปบอกเจ้าของแบรนด์น้ำหอมที่นางรับมาขาย เจ้าของแบรนด์คือพูดดีคะ ตามเรื่องให้ วันรุ่งขึ้นนางจึงทักเรามา ว่า "ทำไมต้องไปฟ้อง ที่ทักมาไม่ตอบคือยุ่งป้ะ คือตอนนี้เสียหายอ่ะ" เราก็บอกว่ายุ่งก็บอกว่ายุ่งสิเห็นไปเที่ยวไปไรได้ แค่ตอบลูกค้าใช้เวลาไม่นานหรอก ใจเขาใจเราทำไมไม่คิด จากนั้นนางก็โอนตังคืนให้เราโดยไม่พูดถึงของที่ส่งมาเลย คือคืนให้ง่ายๆ เราก็แอบสงสัยว่า ทำไมมันคืนง่ายจัง สงสัยยังไม่ได้ส่ง จากนั้นนางก็ไปตั้งเตตัสว่าเราในเฟสจ้าา พูดประมาณว่า KU ไม่เข้าใจทำไมต้องทำให้เป็นเรื่อง ไรงี้อ่ะคะ ขอเตือนนะคะใครที่จะซื้อน้ำหอมออนไลน์เลือกแม่ค้าดีๆนะคะ บางคนก่อนโอนตังนี่พูดดีหลังโอนตังคือปากแมวมาก
เพลียกับแม่ค้าโลกออนไลน์มาก ใครจะซื้อน้ำหอมออนไลน์โปรดระวังคะ