พนักงานประจำบริษัทหรือลูกจ้างประจำหน่วยงานราชการ...???

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ ก่อนอื่นขอโทษด้วยนะคะ เลือกห้องถูกป่าวไม่รู้ เริ่มเลยนะคะ

ตอนนี้ดิฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่มาเป็นเวลา 5 ปีได้ ตอนนี้ได้เงินอยู่ที่ 11500 บ. (วุฒิ ปวส.) คะ แต่ที่บริษัทขึ้นเงินให้ทุกปีนะคะ ปีละ 1000 บ้าง 2000 บ้างแล้วแต่คะ การทำงานของดิฉัน ก็คือเป็นหัวหน้าคลังสินค้า (แต่ไม่มีลูกน้องนะคะ 55) ถามว่างานมีปัญหาอะไรไหม ก้อมีบ้างเนอะ งานที่ไหนก้อต้องมีปัญหา มีเบื่อบ้าง เป็นธรรมดา ถามว่าดิฉันรักงานที่นี่ไหม ดิฉันก็รักนะคะ แต่ดิฉันเบื่อปีๆนึง ต้องมี GMP , ISO เข้ามาตรวจ เบื่อคะ เบื่อเอกสารที่ต้องทำมากมาย ปวดหัว พอดีแฟนมาบอกว่า ที่ราชการที่นึงมีเปิดรับ แต่วุฒิ ปวช. เงินเดือน 9000 มีโอ มีเบี้ยเลี้ยงอะไรประมาณนี้อะคะ รวมๆแล้วได้ 10000 กว่าๆ แต่ยังไม่รู้รายละเอียดมากมาย แต่รู้ว่าเป็นลูกจ้างประจำคะ (ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ) จึงอยากจะมาขอความคิดเห็นหน่อยคะ ว่าควรลองไปสมัครดีไหม ถ้าได้ทำจะดีไหม แต่ดิฉันสองจิตสองใจอยู่ ไม่อยากเริ่มงานใหม่ เพื่อนใหม่ๆ ถ้าย้ายไปจะดีกว่าเดิมไหม ก็ไม่รู้ แต่แฟนอยากให้ไป อีกอย่างดิฉันคิดว่าถ้าย้ายไป ไหนจะไกลกว่าที่ทำงานเดิม ค่าน้ำมัน ค่าข้าว (ที่ทำงานตอนนี้ เอาข้าวไปกินเองบ้าง ซื้อกินบ้าง)ต่างๆนาๆ เงินก้อน้อยกว่า แถมงานหน่วยงานราชการ ขึ้นเงินก็น้อย กี่ปีขึ้นทีก็ไม่รู้ เครียดค่ะ เปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนงานดีคะ ใครเคยทำงานบริษัท แล้วย้ายไปทำงานหน่วยงานราชการบ้างคะ แนะนำหน่อยคะ .......

ขอขอบคุณที่สละเวลามาอ่านข้อความยาวๆ และขอขอบคุณทุกความคิดเห็นไว้ล่วงหน้านะคะ....😀😀😀
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่