คือเราจะซื้อตู้เย็นเลยไปดูในห้างแห่งหนึ่งค่ะ แล้วก็ตกลงว่าจะซื้อ ของ Toshiba รุ่น curve live ค่ะ
ก็คุยกับพนักงานเรื่องรายละเอียด ราคา 5490 ส่งฟรี และได้บอกไปว่าส่งฟรีนี่พรุ่งนี้เลยรึป่าว
พนักงานขายเขาก็บอกว่าจะเอาของจากศูนย์โตชิบ้าให้จะได้ส่งพรุ่งนี้เลย เพราะถ้าซื้อของห้างจะต้องรอคิวส่งอาจจะสองสามวัน ก็เลยตกลงว่าตามนั้น ตกลงกันเขาให้เบอมาค่ะ เอาไว้ติดต่อส่งของ และจ่ายเงินหลังได้รับของ
พอกลับบ้านมาก็รู้สึกไม่สบายใจว่า จะโดนหลอกรึป่าว
มีทางไหนบ้างคะ ที่เราจะเช็คทางศูนย์โดยตรงว่าของที่ได้คือของจากศูนย์จริงๆ
จิตตกค่ะตอนนี้ คิดว่าเค้าคงไม่หลอกหรอก แต่ก็ไม่สบายใจ และไม่มีความรู้เรื่องตู้เย็นเลยค่ะ
เลยอยากขอความเห็นว่าหากเค้าจะหลอกเรา มีทางไหนเป็นไปได้บ้าง
- ย้อมแมว เอาของที่ผลิตนานแล้ว มาขาย ,เอาของเกรดต่ำมาขาย เอาตัวโชว์มาขาย เป็นไปได้บ้างไหมคะ
- ของก๊อป ตู้เย็นนี่มีของก๊อปรึป่าวคะ (ก็คิดไปเรื่อย)
มองในแง่ดีว่าเค้าอาจจะอยากให้เราได้ของเร็วๆจริงๆ แต่เค้าจะได้อะไร เลยลองคิดๆดู
- ว่าพนักงานเค้าได้อะไรถ้าของเป็นของศูนย์จริงๆ ทำไมเค้าเป็นพนักงานห้างแต่สั่งของนอกให้เรา บอกว่าได้ค่าคอมเท่ากัน แถมเค้ายังเสี่ยงโดนไล่ออก : อาจเป็นไปได้ที่ร้านนอกจะถูกกว่าห้าง แต่ราคาที่ซื้อมาคือราคาห้างเลย เค้าเลยอาจได้ส่วนต่างตรงนี้ (ขอให้เป็นแบบนี้เพราะไม่เสียดายส่วนต่างนี้) เลยสั่งของจากร้านนอกให้เรา
ตอนนี้ได้รับของมาแล้วค่ะ ลองตรวจเช็คภายนอกปกติ มีใบประกันของศูนย์ และใบเสร็จที่เขียนเอง มีตราปั๊มว่าศูนย์toshiba เสื้อผ้าของคนส่งและรถไม่มีสัญลักษณ์ศูนย์ ก็สอบถามเกี่ยวกับการรับประกันสินค้า คนส่งบอกว่า ถ้ามีปัญหาภายในเดือนสองเดือนนี้ให้ติดต่อมาที่เบอร์ในใบเสร็จก่อน แต่หลังจากนี้ก็ติดต่อศูนย์ได้เลย
ยังไม่รู้ว่าการทำงานของเครื่องเป็นยังไง เดี๋ยวรอครบ4ชั่วโมงจะเสียบปลั๊กใช้งานค่ะ
รบกวนขอความเห็นและความรู้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ตู้เย็นมีของปลอมหรือย้อมแมวไหม มีวิธีเช็คจากศูนย์ได้ยังไงบ้าง
ก็คุยกับพนักงานเรื่องรายละเอียด ราคา 5490 ส่งฟรี และได้บอกไปว่าส่งฟรีนี่พรุ่งนี้เลยรึป่าว
พนักงานขายเขาก็บอกว่าจะเอาของจากศูนย์โตชิบ้าให้จะได้ส่งพรุ่งนี้เลย เพราะถ้าซื้อของห้างจะต้องรอคิวส่งอาจจะสองสามวัน ก็เลยตกลงว่าตามนั้น ตกลงกันเขาให้เบอมาค่ะ เอาไว้ติดต่อส่งของ และจ่ายเงินหลังได้รับของ
พอกลับบ้านมาก็รู้สึกไม่สบายใจว่า จะโดนหลอกรึป่าว
มีทางไหนบ้างคะ ที่เราจะเช็คทางศูนย์โดยตรงว่าของที่ได้คือของจากศูนย์จริงๆ
จิตตกค่ะตอนนี้ คิดว่าเค้าคงไม่หลอกหรอก แต่ก็ไม่สบายใจ และไม่มีความรู้เรื่องตู้เย็นเลยค่ะ
เลยอยากขอความเห็นว่าหากเค้าจะหลอกเรา มีทางไหนเป็นไปได้บ้าง
- ย้อมแมว เอาของที่ผลิตนานแล้ว มาขาย ,เอาของเกรดต่ำมาขาย เอาตัวโชว์มาขาย เป็นไปได้บ้างไหมคะ
- ของก๊อป ตู้เย็นนี่มีของก๊อปรึป่าวคะ (ก็คิดไปเรื่อย)
มองในแง่ดีว่าเค้าอาจจะอยากให้เราได้ของเร็วๆจริงๆ แต่เค้าจะได้อะไร เลยลองคิดๆดู
- ว่าพนักงานเค้าได้อะไรถ้าของเป็นของศูนย์จริงๆ ทำไมเค้าเป็นพนักงานห้างแต่สั่งของนอกให้เรา บอกว่าได้ค่าคอมเท่ากัน แถมเค้ายังเสี่ยงโดนไล่ออก : อาจเป็นไปได้ที่ร้านนอกจะถูกกว่าห้าง แต่ราคาที่ซื้อมาคือราคาห้างเลย เค้าเลยอาจได้ส่วนต่างตรงนี้ (ขอให้เป็นแบบนี้เพราะไม่เสียดายส่วนต่างนี้) เลยสั่งของจากร้านนอกให้เรา
ตอนนี้ได้รับของมาแล้วค่ะ ลองตรวจเช็คภายนอกปกติ มีใบประกันของศูนย์ และใบเสร็จที่เขียนเอง มีตราปั๊มว่าศูนย์toshiba เสื้อผ้าของคนส่งและรถไม่มีสัญลักษณ์ศูนย์ ก็สอบถามเกี่ยวกับการรับประกันสินค้า คนส่งบอกว่า ถ้ามีปัญหาภายในเดือนสองเดือนนี้ให้ติดต่อมาที่เบอร์ในใบเสร็จก่อน แต่หลังจากนี้ก็ติดต่อศูนย์ได้เลย
ยังไม่รู้ว่าการทำงานของเครื่องเป็นยังไง เดี๋ยวรอครบ4ชั่วโมงจะเสียบปลั๊กใช้งานค่ะ
รบกวนขอความเห็นและความรู้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ