คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบน้ำใสอยากให้คุณ peperone นำตัวเครื่องและบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อที่ศูนย์บริการหลังการขายเต็มรูปแบบได้ที่สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 โดยจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องให้ ณ วันที่ติดต่อเลยค่ะ (รบกวนติดต่อก่อน 17.00 น.) หากไม่สะดวกติดต่อที่สาขาดังกล่าว สามารถติดต่อได้ตามสถานที่เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
- สำนักงานบริการดีแทค สาขาเซ็ลทรัลปิ่นเกล้า
ต่างจังหวัด ( 6สาขา)
- สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
- สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
- สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
- สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
ก่อนเข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำ ทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ

- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
- สำนักงานบริการดีแทค สาขาเซ็ลทรัลปิ่นเกล้า
ต่างจังหวัด ( 6สาขา)
- สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
- สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
- สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
- สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
- สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
ก่อนเข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำ ทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ

แสดงความคิดเห็น
Iphone 6 or 6S Plus
อยากจะสอบถามว่ามันมีปัญหา หรือ ว่าเป็นปกติ และมีใครเป็นบ้างครับ ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ต่อให้มีปัญหาภายใน 7 วัน T_T