ขอแชร์เพื่อให้ AIS นำไปปรับปรุงด้วยค่ะ
เราเป็น 1 ในคนที่จองเครื่องของ AIS ไว้
และเมื่อวานก็ไปรับเครื่องตามกำหนดเวลา 16.00-19.00
ก่อนที่เราจะไปรับ เราก็หาข้อมูล สอบถามใน Pantip เรื่องการซื้อเครื่องแบบติดสัญญา 12 เดือน (จากกระทู้
http://pantip.com/topic/34371970)
ว่าสามารถเปลี่ยนแปลงโปรโมชันระหว่างสัญญาได้หรือไม่ โดยทาง Admin ก็ตอบว่าสามารถทำได้ แต่ต้องไม่ใช้ Package iPhone
(ที่เราต้องการเปลี่ยน เนื่องจากเราใช้โปรโมชันที่ลด 50% ถ้าครบ 1 ปี มันจะเป็นราคาเต็ม จึงจำเป็นจะต้องเปลี่ยน)
เมื่อเราไปถึงสาขา ได้รับบัตรคิว รอพนักงาน ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร
เมื่อพนักงานมาถึง ก็ได้พูดคุยว่าเราจะซื้อเครื่องด้วย Package ไหน
เราจึงสอบถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่าถ้าเซ็นสัญญา 12 เดือน จะสามารถเปลี่ยนโปรโมชันระหว่างสัญญาได้หรือไม่
พนักงานตอบกลับมาว่าไม่ได้ เราจึงบอกว่าเราถามใน Pantip มา แจ้งว่าสามารถทำได้
พนักงานจึงขอตัวไปสอบถามเพิ่มเติมกับผู้จัดการ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่พนักงานไปนานมาก ประมาณ 15 นาที และกลับมาพร้อมกับคำตอบว่ายังไงก็เปลี่ยนไม่ได้
เราจึงต้องเปิดกระทู้ Pantip แล้วเปิดให้พนักงานดู
พนักงานจึงขอยืมโทรศัพท์เราที่เปิดกระทู้ไว้ไปสอบถามเพิ่มเติมอีก หายไป 15 นาที
แล้วพนักงานกลับมาคืนโทรศัพท์ให้เรา เราก็นึกว่าจะได้คำตอบ ที่ไหนได้ พนักงานกลับบอกว่าให้เรารออีก กำลังสอบถามอยู่
เราก็รอไปอีก 15 นาที พนักงานคนนั้นก็กลับออกมาพร้อมผู้จัดการ และให้คำตอบที่เหมือนกับใน Pantip
สรุปเราต้องรอการ Confirm เรื่องนี้ไปเกือบชั่วโมง โดยที่ต้องยืนตลอด เพราะไม่มีที่นั่งว่างเหลือแล้ว
อยากจะขอถาม AIS สักนิดหนึ่งว่าขนาดผู้จัดการสาขา ยังไม่รู้โปรโมชันของตัวเองหรืออย่างไร ถึงต้องให้ลูกค้ามายืนรอนานขนาดนี้
แล้วถ้าเราไม่มีหลักฐานที่ Admin มาตอบใน Pantip ก็จะไม่สามารถได้คำตอบเดียวกันใช่หรือไม่
ประสบการณ์การรับ iPhone6s AIS สาขาสยามพารากอน ที่สุดแสนไม่ประทับใจ
เราเป็น 1 ในคนที่จองเครื่องของ AIS ไว้
และเมื่อวานก็ไปรับเครื่องตามกำหนดเวลา 16.00-19.00
ก่อนที่เราจะไปรับ เราก็หาข้อมูล สอบถามใน Pantip เรื่องการซื้อเครื่องแบบติดสัญญา 12 เดือน (จากกระทู้ http://pantip.com/topic/34371970)
ว่าสามารถเปลี่ยนแปลงโปรโมชันระหว่างสัญญาได้หรือไม่ โดยทาง Admin ก็ตอบว่าสามารถทำได้ แต่ต้องไม่ใช้ Package iPhone
(ที่เราต้องการเปลี่ยน เนื่องจากเราใช้โปรโมชันที่ลด 50% ถ้าครบ 1 ปี มันจะเป็นราคาเต็ม จึงจำเป็นจะต้องเปลี่ยน)
เมื่อเราไปถึงสาขา ได้รับบัตรคิว รอพนักงาน ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร
เมื่อพนักงานมาถึง ก็ได้พูดคุยว่าเราจะซื้อเครื่องด้วย Package ไหน
เราจึงสอบถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่าถ้าเซ็นสัญญา 12 เดือน จะสามารถเปลี่ยนโปรโมชันระหว่างสัญญาได้หรือไม่
พนักงานตอบกลับมาว่าไม่ได้ เราจึงบอกว่าเราถามใน Pantip มา แจ้งว่าสามารถทำได้
พนักงานจึงขอตัวไปสอบถามเพิ่มเติมกับผู้จัดการ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่พนักงานไปนานมาก ประมาณ 15 นาที และกลับมาพร้อมกับคำตอบว่ายังไงก็เปลี่ยนไม่ได้
เราจึงต้องเปิดกระทู้ Pantip แล้วเปิดให้พนักงานดู
พนักงานจึงขอยืมโทรศัพท์เราที่เปิดกระทู้ไว้ไปสอบถามเพิ่มเติมอีก หายไป 15 นาที
แล้วพนักงานกลับมาคืนโทรศัพท์ให้เรา เราก็นึกว่าจะได้คำตอบ ที่ไหนได้ พนักงานกลับบอกว่าให้เรารออีก กำลังสอบถามอยู่
เราก็รอไปอีก 15 นาที พนักงานคนนั้นก็กลับออกมาพร้อมผู้จัดการ และให้คำตอบที่เหมือนกับใน Pantip
สรุปเราต้องรอการ Confirm เรื่องนี้ไปเกือบชั่วโมง โดยที่ต้องยืนตลอด เพราะไม่มีที่นั่งว่างเหลือแล้ว
อยากจะขอถาม AIS สักนิดหนึ่งว่าขนาดผู้จัดการสาขา ยังไม่รู้โปรโมชันของตัวเองหรืออย่างไร ถึงต้องให้ลูกค้ามายืนรอนานขนาดนี้
แล้วถ้าเราไม่มีหลักฐานที่ Admin มาตอบใน Pantip ก็จะไม่สามารถได้คำตอบเดียวกันใช่หรือไม่