เริ่มแรกเลยนะครับ ผมซื้อซิมเบอร์สวยจาก itruemart ครับ (
http://www.itruemart.com/truemove-h/ )
ก็ได้สอบถามพนักงาน itruemart จากทาง live chat ว่า "จะเริ่มใช้ซิมได้ยังไง จะเริ่มโปรโมชันยังไง"
ผมก็ได้คำตอบว่า "ทางบริษัทจะส่งซิมไปให้ พร้อมกับวิธีการเปิดใช้หมายเลข"
แต่พอได้ซิมมาจริง ผมไม่ได้รับอะไรเกี่ยวกับวิธีการเปิดใช้หมายเลขที่ซื้อมาเลย ได้รับแต่-ใบคำขอโอนย้ายผู้ให้บริการ-
ผมก็ได้เอาใบที่ได้นั้นไปสอบถามพนักงานที่ shop truemoveh แล้วพนักงานก็บอกว่า "เบอร์นี้ได้ทำการเปิดใช้แล้วค่ะ สามารถใช้ได้ปกติ ไม่ได้ทำอะไรแล้ว"
ผมก็เลยแกะซิมมาใส่มือถือ แล้วลองโทรออก แต่ปรากฏว่าโทรออกไม่ได้ แล้วสายก็โอนไปยัง call center เค้าบอกว่า"ต้องทำการยืนยันการจดทะเบียน" ผมก็ถือสายรอเพราะพนักงานไม่ว่าง แล้วในสายก็ตอบกลับมาประมาณว่า "จะให้ใช้งานก่อน แล้วจะติดต่อให้มาลงทะเบียนภายหลัง" สรุปไม่มีพนักงานรับเลย แล้วสายก็ตัดไป
หลังจากนั้นก็มี SMS จาก True Move ส่งเข้ามาบอกว่า
"คุณสามารถเริ่มใช้งานหมายเลขนี้ได้แล้ว ทรูมูฟเอชจะติดต่อคุณเพื่อตรวจสอบและยืนยันการจดทะเบียนอีกครั้งภายใน24ชม. ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการทรูมูฟเอชค่ะ"
---- หลังจากนั้นก็ใช้ 3G ได้ปกติ / โทรออกได้แล้ว ----
หลังจากนั้นก็มี SMS จาก TRUE ส่งเข้ามาบอกว่า
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
แล้วหลังจากนั้นก็มี SMS จาก TrueMove-H ส่งเข้ามาบอกว่า
"ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่ ทรูมูป เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจของท่านจะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ 30/10/2015 16:42:56 เป็นต้นไปค่ะ"
"TrueID/WiFi Username ของคุณคือ 097XXXXXXX รับรหัสผ่านหรือลืมรหัสผ่านกรุณากด *878*4# โทรออกฟรีค่ะ"
แล้วผมก็ลองโทรเบอร์ *9292 เค้าก็ตอบกลับมาว่า
"หมายเลขนี้ได้เปิดจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว และสามารถเริ่มใช้บริการได้แล้วค่ะ ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของเราค่ะ"
1.อยากทราบว่า ผมลงทะเบียนเปิดเบอร์เรียบร้อยรึยังครับ?
2.อยากทราบว่า วิธีเปิดหมายเลขที่แท้จริงทำยังไงบ้าง เผื่อใครเข้ามาทีหลังจะได้เข้าใจไปพร้อมๆกัน
3.แล้วที่บอกจะติดต่อมาภายใน 24ชม. จะติดต่อมาจริงไหม?
4.ในกรณีที่ตอนนี้ผมยังเปิดหมายเลขไม่สำเร็จ ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อดีครับ?
ผมซื้อเบอร์ใหม่มาจาก itruemart จะเปิดใช้หมายเลขยังไงครับ
ก็ได้สอบถามพนักงาน itruemart จากทาง live chat ว่า "จะเริ่มใช้ซิมได้ยังไง จะเริ่มโปรโมชันยังไง"
ผมก็ได้คำตอบว่า "ทางบริษัทจะส่งซิมไปให้ พร้อมกับวิธีการเปิดใช้หมายเลข"
แต่พอได้ซิมมาจริง ผมไม่ได้รับอะไรเกี่ยวกับวิธีการเปิดใช้หมายเลขที่ซื้อมาเลย ได้รับแต่-ใบคำขอโอนย้ายผู้ให้บริการ-
ผมก็ได้เอาใบที่ได้นั้นไปสอบถามพนักงานที่ shop truemoveh แล้วพนักงานก็บอกว่า "เบอร์นี้ได้ทำการเปิดใช้แล้วค่ะ สามารถใช้ได้ปกติ ไม่ได้ทำอะไรแล้ว"
ผมก็เลยแกะซิมมาใส่มือถือ แล้วลองโทรออก แต่ปรากฏว่าโทรออกไม่ได้ แล้วสายก็โอนไปยัง call center เค้าบอกว่า"ต้องทำการยืนยันการจดทะเบียน" ผมก็ถือสายรอเพราะพนักงานไม่ว่าง แล้วในสายก็ตอบกลับมาประมาณว่า "จะให้ใช้งานก่อน แล้วจะติดต่อให้มาลงทะเบียนภายหลัง" สรุปไม่มีพนักงานรับเลย แล้วสายก็ตัดไป
หลังจากนั้นก็มี SMS จาก True Move ส่งเข้ามาบอกว่า
"คุณสามารถเริ่มใช้งานหมายเลขนี้ได้แล้ว ทรูมูฟเอชจะติดต่อคุณเพื่อตรวจสอบและยืนยันการจดทะเบียนอีกครั้งภายใน24ชม. ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการทรูมูฟเอชค่ะ"
---- หลังจากนั้นก็ใช้ 3G ได้ปกติ / โทรออกได้แล้ว ----
หลังจากนั้นก็มี SMS จาก TRUE ส่งเข้ามาบอกว่า
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณค่ะ"
แล้วหลังจากนั้นก็มี SMS จาก TrueMove-H ส่งเข้ามาบอกว่า
"ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่ ทรูมูป เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจของท่านจะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ 30/10/2015 16:42:56 เป็นต้นไปค่ะ"
"TrueID/WiFi Username ของคุณคือ 097XXXXXXX รับรหัสผ่านหรือลืมรหัสผ่านกรุณากด *878*4# โทรออกฟรีค่ะ"
แล้วผมก็ลองโทรเบอร์ *9292 เค้าก็ตอบกลับมาว่า
"หมายเลขนี้ได้เปิดจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว และสามารถเริ่มใช้บริการได้แล้วค่ะ ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของเราค่ะ"
1.อยากทราบว่า ผมลงทะเบียนเปิดเบอร์เรียบร้อยรึยังครับ?
2.อยากทราบว่า วิธีเปิดหมายเลขที่แท้จริงทำยังไงบ้าง เผื่อใครเข้ามาทีหลังจะได้เข้าใจไปพร้อมๆกัน
3.แล้วที่บอกจะติดต่อมาภายใน 24ชม. จะติดต่อมาจริงไหม?
4.ในกรณีที่ตอนนี้ผมยังเปิดหมายเลขไม่สำเร็จ ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อดีครับ?