ปวดหัวกับศูนย์ samsung ครับ ผิดหวังมาก

เนื่องจากสองสัปดาห์ที่แล้ว note4 ของผมงอแงครับ คือมีอาการแบตหมดเร็วและชาร์จด่วนไม่เข้าครับ ก่อนเข้าศูนย์ผมลองกับอแดปเตอร์ของเพื่อนที่ใช้ note4 เหมือนกัน โทรศัพท์ผมก็ยังไม่ขึ้นชาร์จด่วน ผมจึงลองนำอแดปเตอร์ตัวเองไปลองกับ  note4 ของเพื่อน ปรากฏว่าของเพื่อนผมขึ้นชาร์จด่วนปกติ ผมจึงคาดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเครื่อง ไม่ได้เป็นกับอแดปเตอร์และสายหลังจากนั้นผมจึงพาไปศูนย์ samsung อุบลราชธานีครับ

ซ่อมครั้งแรก สัปดาห์ที่ 1
      ก่อนซ่อมผมแจ้งอาการกับเจ้าหน้าที่ว่า "note 4 ผมชาร์จแล้วไม่ขึ้นชาร์จด่วนครับ และแบตหมดเร็วผิดปกติ โดยผมกำชับเจ้าหน้าที่ว่า ผมลองเทสกับ note 4 ของเพื่อนแล้วคาดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเครื่อง"  หลังจากนั้นสามวัน ผมได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเครื่องได้แล้วค่ะ ช่างเปลี่ยนอแดปเตอร์ให้ ผมจึงเข้าไปรับเครื่องที่ศูนย์ ตอนรับเครื่องผมขอลองชาร์จดูอีกครั้ง โทรศัพท์ผมก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขคือไม่ขึ้นชาร์จด่วน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวให้ช่างดูให้อีกรอบนะคะ ผมจึงบอกเจ้าหน้าที่ว่าน่าจะเป็นที่ตัวเครื่องครับ ไม่ได้เกิดจากสายชาร์จเเน่นอน

ซ่อมครั้งที่ 2 สัปดาห์ที่ 2
       หลังจากทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่ศูนย์เป็นสัปดาห์ที่สอง เจ้าหน้าที่ได้โทรมาแจ้งว่าสามารถรับโทรศัพท์ได้แล้วนะคะ โดยช่างได้เปลี่ยนสายชาร์จ และแบตเตอรี่ให้ค่ะ ผมจึงเข้าไปรับคืน ตอนรับเครื่องผมขอเจ้าหน้าที่ชาร์จ ปรากฏว่าปัญหาเดิมก็ยังไม่ได้แก้ไข การชาร์จด่วนก็ยังไม่ขึ้นเช่นเดิม  เจ้าหน้าที่ว่ารับเครื่องไปใช้ก่อนนะคะ เดี๋ยวส่งซ่อมอีกครั้งในวันจันทร์
      ผมควรทำเช่นไรครับ เนื่องจากผมขายของออนไลน์ด้วยทำให้ผมอัพเดทสินค้าและตอบไลน์ลูกค้าไม่ได้สองสัปดาห์แล้วครับ

  ปล.จากมหาวิทยาลัยไปศูนย์ samsung ไกลมากครับ เสียเวลาเดินทาง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่