เรามาทำความรู้จักกับ "เอ วราวุธ" หนุ่มนักธุรกิจที่ว่ากันว่าประสบความสำเร็จ เร็วที่สุดในเวลานี้กันก่อน !!

" หากถามหาสีสันอันน่าหลงใหลที่สุด วราวุธ เจนธนากุล รีบตอบทันทีว่า สีดำ !

เพราะอะไรถึงต้องเป็นสีดำ ?

แทนเหตุผลร้อยแปด เราลองมองดูสูท พอล สมิท นาฬิกา IWC รองเท้าหนังมันวาว
ขวดน้ำหอมดิออร์ ยันไปถึงไอแพดคู่ใจ หรือแม้กระทั่งรถตู้อัลพาร์ดที่เขาเพิ่งนั่งเข้ามาเมื่อสักครู่ ทั้งหมดเป็นสีดำ
แต่ก่อนจะเจาะลึกในรายละเอียดกันแบบ ล้วงลับไปถึงตู้เสื้อผ้า เรามาทำความรู้จัก วราวุธ หนุ่มนักธุรกิจที่ว่ากันว่าประสบความสำเร็จ เร็วที่สุดในเวลานี้กันก่อน เพราะเพียงแค่ 2 ปี ก็ตั้งเป้ารายได้กว่า 200 ล้านบาทแล้ว
เขาเรียนจบและทำงานด้านไฟแนนซ์และการลงทุน เจ้าของดีกรีปริญญาโทบริหารธุรกิจ Kellogg School of Management มหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น สหรัฐอเมริกา ในอดีตเคยผ่าน งานด้านการเงินและธนาคาร ก่อนถูกชักชวน มาทำงานประจำในตำแหน่งผู้ช่วยประธานกรรมการบริษัท ทรู วิชั่นส์ ด้วยบุคลิกเป็นคนมั่นอกมั่นใจ เข้าตาบอสใหญ่เวิร์คพอยท์ ชักชวน ให้มาเป็นพิธีกรหน้าใหม่ในรายการตู้ซ่อนเงิน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว
ก่อนจะก้าวออกมาเติบโตเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์หน้าใหม่อย่างเต็มตัวกับบริษัท Zense Entertainment เมื่อปีที่แล้ว มาวันนี้ เขาผลิตรายการโทรทัศน์ถึง 3 รายการ คือ "ศึกน้าผึ้งพระจันทร์" "5 มหานิยม" "เกมเนรมิต"และซีรีส์เกาหลี"รักสุดท้ายกับนายกระเตาะ" (Still Marry Me) ทั้งหมดออกอากาศทางช่อง 5
"Zense Entertainment เป็นบริษัท ผลิตรายการโทรทัศน์ชนิดคิดต่างจากที่อื่น เราท้าทายรายการรูปแบบเดิม ด้วยการนำเสนอรายการแบบ Branded Content โดยเราเข้าไป มีส่วนช่วยคิดแผนการตลาดเพื่อตอบโจทย์สิ่งที่เป็นตัวตนและคุณค่าในแบรนด์ของเขา จากนั้น นำมาสร้างสรรค์รายการที่มีประโยชน์กับคนดูผ่านรูปแบบรายการเซอร์ไพรส์ เรียลิตี้ เพื่อให้ทุกสัปดาห์ของรายการ ผู้ชมจะไม่จำเจและไม่มีทางรู้เลยว่ามีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง เราอยากให้ คนดูตื่นเต้นไปกับสิ่งที่เราทำ
"ผมคิดว่าการผลิตรายการ โทรทัศน์สมัยนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด และไม่ควรมีสูตรสำเร็จ เพราะคนสมัยนี้ต้องการดูเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ และไม่ชอบ ดูรายการที่ยัดเยียดขายแต่สินค้า ตลอดเวลา ความท้าทายของผมคือ การรักษาสมดุลของสองเรื่องนี้ไม่ให้ ขาดพร่องหรือเกินพอดี""



Credit ; [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ปล . แอดมินขอแท็ก วราวุธ เจนธนากุล(เอ) กลุ่ม พิธีกรรายการโทรทัศน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่