มีใคร...ชอบส่ง facebook แฟนเก่า แฟนเรามั่ง !!!!

ดอกไม้ดอกไม้สวัสดีค่ะ คือที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นก็เพราะว่าอยากรู้ มีใครเป็นเหมือนเราป่าว

เรากับแฟนคบกัน ซึ่งแฟนเราเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าเขา แล้วมาคบกับเรา แต่ตอนที่เค้ารักกันเราไม่เคยไปยุ่งเรื่องเค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใครแต่พอเราคบกับแฟนไม่นาน เราก็ได้รู้ว่าแฟนเราตั้งใจเลิกกับแฟนเก่าเขาเพื่อมาคบกับเรา เหตุผลที่เขาบอกเลิกแฟนเก่าเขาว่า "ไม่ได้รักเเล้ว"แต่ก็แน่นอนแฟนเก่าเขารัก แฟนเรามาก ขนาดเลิกกันแล้ว แฟนเก่าเขายังไปบ้านแฟนเราเลย ซึ่งเราก็รู้สึกไม่ดีนะ คิดในใจ นางจะไปทำไม แต่ตอนที่ไปบ้านแฟนเรา แฟนเราก็ไม่อยู่บ้านนะ พอเราบอกแฟนเราว่า ...เธอ แฟนเก่าเธอไปบ้านเธออ่ะ เเฟนเราก็เฉยๆนะ บอกว่าก็ช่างเขา เขาจะไปทำไมก็เรื่องของเรา
แฟนเราบล็อกเฟส บล็อกไลน์ ลบเบอร์แฟนเก่าเค้าทิ้งทุกอย่าง เปิดเผยให้เรารู้ทุกอย่างเพื่อให้เราเชื่อใจ  แต่นางแฟนเก่าก็โพสพาดพิงหาเราบ้าง สื่อว่าแย่งมาบ้าง เราก็อยู่เฉยๆ (แต่ใจจริงกรูอยากกกโต้ตอบมากกว่ากูไม่ได้แย่งอย่าสร้างภาพให้ตัวเองดูดี อิอิ)>> อีกอย่างเราแอบบไปรู้ว่าด้วยแหละ ว่าเเฟนเรากับแฟนเก่าเขาคบกันตรงกับวันเกิดเราอ๊าาาา นี้จะถึงวันเกิดเราละ คิดว่าเราจะได้ฉลองวันเกิด หรือฉลองวันครบรอบวันบลคบกันระหว่างแฟนเรากับแฟนเก่าเขาดี อิอิ ^^

พอเราคบกับแฟนมาซักพัก ทีแรกแฟนเก่าเค้าแอดมา โอเค ใครแอดมาเราก็รับ แล้วเราคิดอะไรไม่รู้เลยเข้าไปดูเฟสคนนี้ จึงรู้อ่าวววนี้เฟสเก่าเขานิหว๋าาาา พอรู้เท่านั้นแหละ ส่องเช้าส่องเย็นนน (กลัวมันโพสด่าเรา) พอไปสักพักนางก่ะเลยบล็อกเรา เราก็ไม่แคร์บล็อกก็บล็อก จนกระทั่งเราลงรูปคู่กับแฟน นางเลยปลดบล็อกเรา แล้วให้เพื่อนแอดมา แต่นางไม่แอดมานะ โอเคอยากให้เพื่อนแอดมาเพื่อส่องก็จะรับ เราก็เลยเอาเฟสเราไปบล็อกนางคืน อิอิ แต่เราก็ส่องเฟสนางทุกวันนะ เพราะเรามีอีกเฟสที่เป็นเฟสสรองให้เด็กนักเรียน (เราเป็นนักศึกษาฝึกสอน) นางก็ไม่เว้นนะ ให้เพื่อนแอดมาเรื่อยๆ เราก็รับ อย่าส่องก็ให้ส่อง !!!!

ขออภัยนะค่ะถ้าเขียนไม่เข้าใจ "ประเด็นคือ ทำไมเราถึงชอบส่องเฟสแฟนเก่า แฟนเรา ทั้งๆที่แฟนเราก็มั่นคงกับเรา "
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่