จะทำยังไงดี กับ Samsung Tab S2 เรื่องราวมีอยู่ว่า ซื้อ Samsung Tab S2 ในงาน Mobile ที่ศูนย์ฯสิริกิตติ์ วันที่ 4 ตค.58 ใช้มาได้ 7 วันพอดีเกิดเสีย โดยหน้าจอแดงไปหมด เลยนำเข้าศูนย์บริการที่ MBK ในวันที่ 10 ตค.58 จะขอเปลี่ยนเครื่องแต่ที่นี่ไม่ยอมให้เปลี่ยน ซ่อมให้แต่ไม่เปลี่ยนให้ ผมก็เลยบอกว่าส่งตรวจเช็ค หากต้องเปลี่ยนอะไหล่ ขอไม่ซ่อมนะ ผมเปลี่ยนเครื่องใหม่ เขาก็เลยทำเรื่องซ่อมเครื่องส่งไปที่ฝ่ายเทคนิคของซัมซุงโดยตรง ใช้เวลานานมาก โดยโทรมาแจ้งว่าอัพซอฟแวร์ให้ใหม่ นัดให้มารับเครื่องวันที่ 27 ตค.58 กินเวลาถึง 17 วัน ตอนไปรับเครื่อง ปรากฏว่าหน้าจอยังสีเพี้ยนอยู่ แต่ไม่ถึงกับหนักเหมือนตอนที่นำเข้าไปซ่อม ยังมีอาการอยุ่คือ สีพื้นซึ่งเป็นสีขาว ยังเป็นสีขาวออกขาวชมพู ซึ่ง พนง.ซ่อมบอกว่าปกติ แต่ในใจคิดว่าผมคงตาบอดสีขาวมั่ง ผมตัดสินใจไม่รับเครื่องคืน ให้เขาตรวจเช็คอีกครั้ง สินค้าบกพร่องจากมาตราฐานการผลิต ขอเปลี่ยนไม่ยอมให้เปลี่ยน
ผมควรทำยังไงดี ช่วยแนะนำครับ
จะทำยังไงดี กับ Samsung Tab S2
ผมควรทำยังไงดี ช่วยแนะนำครับ