วันที่ 23 เข้าไปส่องราคากับทาง 3 ค่ายมือถือ ราคาถือว่าสูงมากเลย แถมเรากดจิ้มสีชมพูไม่ทัน เราเลยรอวันที่ 30
แล้วความหวังใหม่ของเราก็มา เมื่อ Apple Store (th) ประกาศราคา ซึ่งถูกกว่า 400 บาท (โอ้แม่เจ้า) อยากซื้อเครื่องเปล่าเหมือนกัน เพราะเบื่อสัญญาทาสระยะยาว - -"
สุดท้ายก็ตัดสินใจสั่งจากทาง Apple Store (th) ซึ่งเราก็หาข้อมูลการสั่งซื้อเบื้องต้น ว่าส่งแบบไหน ได้ของแน่ไหม อะไรอย่างนี้ จากที่ศึกษามาคือไม่เกิน 7 วันก็ได้ของ เราก็เลยคิดว่าโอเค เวลาประมาณนี้หลับตานิดเดียวก็ได้แล้ว และมโนไว้ว่าอาจจะได้ของไวกว่านะ เพราะ 16GB มันไม่เป็นที่นิยม
วันที่ 30/10/2558
เรารอเที่ยงคืนเผื่อเปิดขาย ก็จะได้ทำการกดซื้อเลย ซึ่งก็ยังไม่เปิดขาย เราก็เข้าไปนอน แล้วพี่สาวเราตื่นมาประมาณตี5 ก็กดจองได้แล้ว !! ซึ่งมีการให้กดเลือกรุ่น เลือกความจุ เลือกสี แล้วก็ระบบขึ้นราคามาให้ ที่สำคัญคือ
ข้อความขึ้นโชว์มาว่า
ส่งมอบ วันที่ 4-6 เดือน พย. พี่เลยกดจองให้ทันทีทันใด (เราเอารูปมาจากเครื่องพี่ เนื่องจากเราไม่ได้กดไว้ทุกขั้นตอน และรูปนี้เป็นรูปที่เรารอดูตอนเที่ยงคืนซึ่งยังสั่งซื้อไม่ได้)
เราก็ดีใจแล้วนะว่าเราไม่ต้องรอเครื่องนานเกินไป สุดท้ายแล้วเราก็ต้องผิดหวังหนักมาก
Apple Store (th) เลื่อนวันกำหนดส่งจาก 4-6 เป็น 10-13 ซึ่งเราไม่เข้าใจว่ามาเลื่อนทำไม ??
ถ้ากำหนดวันที่แน่นอนไม่ได้ จะเขียนมาบอกในตอนแรกทำไม ??
ถ้าระบุมาตั้งแต่คืนนั้นว่า จะส่งในวันที่ 10-13 เราจะไม่กดซื้อแน่นอนเพราะมันนานมากกก มันเกือบครึ่งเดือนเลยทีเดียว นึกถึงคนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนใช้ในตอนนี้นะคะ แล้วกำลังรอเครื่องของคุณอยู่ (เราขาย5sของเราไปก่อนหน้าเนื่องจากรอ 6sเข้าไทยก็กะจะซื้อในตอนนั้นเลย) เราเลือกโทรไปทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะขอยกเลิกการสั่งซื้อ
เรา : ถ้าหนูขอยกเลิกออเดอร์ได้ไหม
พนง : ได้นะคะ แต่จะต้องรอ 2 รอบบิล กว่าจะคืนเงินให้
!! สรุปว่าเราทำอะไรไม่ได้เลย ?? ถ้ายกเลิกคือรอนานกว่าเดิม 2 เดือน เสียเวลาซ้ำซ้อนมาก
จะถามว่ามันเป็นความผิดพลาดของเราหรอ ที่มีความเชื่อมั่นว่า apple จะตรงต่อเวลา ข้ออ้างของ apple คือ ลูกค้าให้ความสนใจเยอะมาก ซึ่งเราเลยงง เราบอก
ทำไมคุณถึงไม่จัดส่งตามคิวที่จอง ?? มาเลื่อนวันที่ของเราทำไม ??
หรือถ้าของไม่มีส่ง ก็บอกมาเลยของหมด เราจะได้ไปหาซื้อกับเจ้าอื่น
สิทธิของเราคือกดซื้อก่อน แต่กลับมาเลื่อนวันที่รับของของเรา ซึ่งเราไม่รู้นะว่า Apple จัดการส่วนนี้ยังไง ทำไมถึงแย่ขนาดนี้ เราก็คิดว่ามันอาจจะช้า แต่ไม่คิดว่าจะช้าขนาดนี้ เราไม่มีเครื่องใช้มาเป็นเดือน นี้ยังต้องรออีกเกือบครึ่งเดือน !! ขอบอกเลยว่าผิดหวังมาก กับการบริการ
ถ้าใช้คำว่าหลอกลวงผู้บริโภคจะดูแรงไปไหม ? ในเมื่อก่อนขายคุณบอกว่าจะส่ง 4-6 บอกกดซื้อไปแล้วคุณมาบอก 10-13 !!!!!!!
เจ็บใจหนักมาก ผิดหวังหนักมาก ซื้อเครื่องมา 2 รุ่นแล้ว ไม่เคยผิดหวังใดๆกับบริการของ Apple เลยยยยยยย มาผิดหวังกับตรงนี้คือ เฟล
ตอนนี้คือไม่มีเครื่องใช้ แล้วผิดที่ดันไปฝากความหวังไว้กับ Apple store แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่กล่าวมา ทำอะไรไม่ได้นอกจากก้มหน้ายอมรับ ไม่มั่นใจนะว่าพรุ่งนี้ถ้าคนยังสนใจเยอะอยู่ Apple จะเลื่อนวันของเราเป็นวันที่ 20 เลยไหม ?
สุดท้ายแม้จะทำอะไรไม่ได้แล้วก็ขอเตือนผู้ที่คิดจะสั่งซื้อว่าคุณไม่สามารถเอาแน่เอานอนอะไรกับ Apple Store (th) ได้
เตือน !! หากคิดจะสั่ง Iphone 6s กับทาง Apple Store (th) คุณอาจะผิดหวังอย่างเราก็เป็นได้
แล้วความหวังใหม่ของเราก็มา เมื่อ Apple Store (th) ประกาศราคา ซึ่งถูกกว่า 400 บาท (โอ้แม่เจ้า) อยากซื้อเครื่องเปล่าเหมือนกัน เพราะเบื่อสัญญาทาสระยะยาว - -"
สุดท้ายก็ตัดสินใจสั่งจากทาง Apple Store (th) ซึ่งเราก็หาข้อมูลการสั่งซื้อเบื้องต้น ว่าส่งแบบไหน ได้ของแน่ไหม อะไรอย่างนี้ จากที่ศึกษามาคือไม่เกิน 7 วันก็ได้ของ เราก็เลยคิดว่าโอเค เวลาประมาณนี้หลับตานิดเดียวก็ได้แล้ว และมโนไว้ว่าอาจจะได้ของไวกว่านะ เพราะ 16GB มันไม่เป็นที่นิยม
วันที่ 30/10/2558
เรารอเที่ยงคืนเผื่อเปิดขาย ก็จะได้ทำการกดซื้อเลย ซึ่งก็ยังไม่เปิดขาย เราก็เข้าไปนอน แล้วพี่สาวเราตื่นมาประมาณตี5 ก็กดจองได้แล้ว !! ซึ่งมีการให้กดเลือกรุ่น เลือกความจุ เลือกสี แล้วก็ระบบขึ้นราคามาให้ ที่สำคัญคือ
ข้อความขึ้นโชว์มาว่า ส่งมอบ วันที่ 4-6 เดือน พย. พี่เลยกดจองให้ทันทีทันใด (เราเอารูปมาจากเครื่องพี่ เนื่องจากเราไม่ได้กดไว้ทุกขั้นตอน และรูปนี้เป็นรูปที่เรารอดูตอนเที่ยงคืนซึ่งยังสั่งซื้อไม่ได้)
เราก็ดีใจแล้วนะว่าเราไม่ต้องรอเครื่องนานเกินไป สุดท้ายแล้วเราก็ต้องผิดหวังหนักมาก
Apple Store (th) เลื่อนวันกำหนดส่งจาก 4-6 เป็น 10-13 ซึ่งเราไม่เข้าใจว่ามาเลื่อนทำไม ??
ถ้ากำหนดวันที่แน่นอนไม่ได้ จะเขียนมาบอกในตอนแรกทำไม ?? ถ้าระบุมาตั้งแต่คืนนั้นว่า จะส่งในวันที่ 10-13 เราจะไม่กดซื้อแน่นอนเพราะมันนานมากกก มันเกือบครึ่งเดือนเลยทีเดียว นึกถึงคนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนใช้ในตอนนี้นะคะ แล้วกำลังรอเครื่องของคุณอยู่ (เราขาย5sของเราไปก่อนหน้าเนื่องจากรอ 6sเข้าไทยก็กะจะซื้อในตอนนั้นเลย) เราเลือกโทรไปทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะขอยกเลิกการสั่งซื้อ
เรา : ถ้าหนูขอยกเลิกออเดอร์ได้ไหม
พนง : ได้นะคะ แต่จะต้องรอ 2 รอบบิล กว่าจะคืนเงินให้
!! สรุปว่าเราทำอะไรไม่ได้เลย ?? ถ้ายกเลิกคือรอนานกว่าเดิม 2 เดือน เสียเวลาซ้ำซ้อนมาก
จะถามว่ามันเป็นความผิดพลาดของเราหรอ ที่มีความเชื่อมั่นว่า apple จะตรงต่อเวลา ข้ออ้างของ apple คือ ลูกค้าให้ความสนใจเยอะมาก ซึ่งเราเลยงง เราบอก ทำไมคุณถึงไม่จัดส่งตามคิวที่จอง ?? มาเลื่อนวันที่ของเราทำไม ?? หรือถ้าของไม่มีส่ง ก็บอกมาเลยของหมด เราจะได้ไปหาซื้อกับเจ้าอื่น
สิทธิของเราคือกดซื้อก่อน แต่กลับมาเลื่อนวันที่รับของของเรา ซึ่งเราไม่รู้นะว่า Apple จัดการส่วนนี้ยังไง ทำไมถึงแย่ขนาดนี้ เราก็คิดว่ามันอาจจะช้า แต่ไม่คิดว่าจะช้าขนาดนี้ เราไม่มีเครื่องใช้มาเป็นเดือน นี้ยังต้องรออีกเกือบครึ่งเดือน !! ขอบอกเลยว่าผิดหวังมาก กับการบริการ ถ้าใช้คำว่าหลอกลวงผู้บริโภคจะดูแรงไปไหม ? ในเมื่อก่อนขายคุณบอกว่าจะส่ง 4-6 บอกกดซื้อไปแล้วคุณมาบอก 10-13 !!!!!!!
เจ็บใจหนักมาก ผิดหวังหนักมาก ซื้อเครื่องมา 2 รุ่นแล้ว ไม่เคยผิดหวังใดๆกับบริการของ Apple เลยยยยยยย มาผิดหวังกับตรงนี้คือ เฟล
ตอนนี้คือไม่มีเครื่องใช้ แล้วผิดที่ดันไปฝากความหวังไว้กับ Apple store แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่กล่าวมา ทำอะไรไม่ได้นอกจากก้มหน้ายอมรับ ไม่มั่นใจนะว่าพรุ่งนี้ถ้าคนยังสนใจเยอะอยู่ Apple จะเลื่อนวันของเราเป็นวันที่ 20 เลยไหม ?
สุดท้ายแม้จะทำอะไรไม่ได้แล้วก็ขอเตือนผู้ที่คิดจะสั่งซื้อว่าคุณไม่สามารถเอาแน่เอานอนอะไรกับ Apple Store (th) ได้