ขอระบายความพัง ของ TruemoveH ในวันรับเครื่อง iPhone 6s Plus สีชมพู
นับวันรอ หวังจะเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่ได้ใช้ iPhone 6s สีชมพู ปรากฏว่าไรคะ คือความพังอ่า โอ้ยยยยยย โมโห โกรธ
เข้า Shopไปตามหมายนัด เจออาแปะอาซิ้ม นั่งรับ iPhone กันเต็มไปหมด ซึ่งทุกคนดูพอใจกับเครื่องที่ได้รับกัน อาจเพราะพวกนางฐานะดี ซื้อใช้ไม่แคร์อะไรอยู่ละ ซึ่งผิดกับเราอย่างมาก
เปิดเครื่องแรก เจอจุด Dead Pixel กลางจอเป็นดาวเลย เลยขอเปลี่ยนเครื่อง ตอนแรกบอกไม่ได้ๆ มีจำกัด นี่แทบปรี๊ดด คือไม่คิด Spare ไว้เผื่อเจอแจ๊คพอตความHereเลยหรอ สุดท้ายไกล่เกลี่ยจนบอกมี Quota ให้เลือกได้แค่ 2 เครื่องนะคะ ถ้าไม่โอเคก็คงต้อง refund อ่าจ้ะ ยอมเปลี่ยนให้แบบหน้านอยด์ๆ
พอมาเปิดเครื่องที่2 เม็ดฝุ่นเต็มเลนส์กล้อง นางพนักงงานขายสีหน้าออกเลย พร้อมพูดว่ามันก็เป็นอย่างนี้ทุกเครื่องแหละ นี่แทบปรี๊ดวีนใส่
เลยบอกปัด ไม่ไหวไม่ขอรับละ ไม่ไหวจริงๆกับ iPhone Lot นี้ อีพนักงานที่มาขายก็ทำหน้างง ไฝแห้งไปดิ เริ่มซุบซิบนินทากันสนุกปากอย่าคิดว่านี่ไม่รู้นะ
สักแต่ว่ามาเป็นพนักงงานขายกัน เคยศึกษาบ้างไหมนะ อะไรพวกนี้มันเป็น Defect ที่ตก QC ทั้งสิ้น ก็อย่างว่าละนะ อีประเทศไทยโลกที่3 คุณภาพก็ตามนั้นจริงๆ กว่าจะมาถึงมือคนใช้ เปลี่ยนเป็นอะไหล่ต้นทุนต่ำมากี่ชิ้นละ ถึงได้ปล่อยของพังๆแบบนี้หลุดมามากมาย
เครื่องไม่ใช่ ห้าบาท สิบบาท 35,000 นะ(สามหมื่นห้าพันบาท) คนซื้อมีสิทธิ์ที่จะได้เครื่องที่สมบูรณ์ที่สุด มีสิทธิ์ก็ต้องท้วง นั่นคือเรื่องธรรมดาที่ควรเข้าใจตรงกัน
อีกเรื่องนึงที่ปรี๊ดแตกคือ เงินที่คืน พอดีรูดบัตรเต็มจำนวนเลยคืนเงินเข้าบัตรได้เลย
แต่ๆๆๆๆ เหลือเงินมัดจำ 5350 บาทที่จองไว้ ต้องรอ 45 วัน นี่คุณบ้าหรือเปล่า? วานเร่งประสานงานให้ไวเลยนะ
มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยแม้แต่นิด เครื่องคุณมีปัญหาจริง แล้วทำไมถึงคืนเงินให้ไม่ได้ทันที
ความพัง พัง พัง ของ TruemoveH ในวันรับเครื่อง iPhone 6s Plus สีชมพู
นับวันรอ หวังจะเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่ได้ใช้ iPhone 6s สีชมพู ปรากฏว่าไรคะ คือความพังอ่า โอ้ยยยยยย โมโห โกรธ
เข้า Shopไปตามหมายนัด เจออาแปะอาซิ้ม นั่งรับ iPhone กันเต็มไปหมด ซึ่งทุกคนดูพอใจกับเครื่องที่ได้รับกัน อาจเพราะพวกนางฐานะดี ซื้อใช้ไม่แคร์อะไรอยู่ละ ซึ่งผิดกับเราอย่างมาก
เปิดเครื่องแรก เจอจุด Dead Pixel กลางจอเป็นดาวเลย เลยขอเปลี่ยนเครื่อง ตอนแรกบอกไม่ได้ๆ มีจำกัด นี่แทบปรี๊ดด คือไม่คิด Spare ไว้เผื่อเจอแจ๊คพอตความHereเลยหรอ สุดท้ายไกล่เกลี่ยจนบอกมี Quota ให้เลือกได้แค่ 2 เครื่องนะคะ ถ้าไม่โอเคก็คงต้อง refund อ่าจ้ะ ยอมเปลี่ยนให้แบบหน้านอยด์ๆ
พอมาเปิดเครื่องที่2 เม็ดฝุ่นเต็มเลนส์กล้อง นางพนักงงานขายสีหน้าออกเลย พร้อมพูดว่ามันก็เป็นอย่างนี้ทุกเครื่องแหละ นี่แทบปรี๊ดวีนใส่
เลยบอกปัด ไม่ไหวไม่ขอรับละ ไม่ไหวจริงๆกับ iPhone Lot นี้ อีพนักงานที่มาขายก็ทำหน้างง ไฝแห้งไปดิ เริ่มซุบซิบนินทากันสนุกปากอย่าคิดว่านี่ไม่รู้นะ
สักแต่ว่ามาเป็นพนักงงานขายกัน เคยศึกษาบ้างไหมนะ อะไรพวกนี้มันเป็น Defect ที่ตก QC ทั้งสิ้น ก็อย่างว่าละนะ อีประเทศไทยโลกที่3 คุณภาพก็ตามนั้นจริงๆ กว่าจะมาถึงมือคนใช้ เปลี่ยนเป็นอะไหล่ต้นทุนต่ำมากี่ชิ้นละ ถึงได้ปล่อยของพังๆแบบนี้หลุดมามากมาย
เครื่องไม่ใช่ ห้าบาท สิบบาท 35,000 นะ(สามหมื่นห้าพันบาท) คนซื้อมีสิทธิ์ที่จะได้เครื่องที่สมบูรณ์ที่สุด มีสิทธิ์ก็ต้องท้วง นั่นคือเรื่องธรรมดาที่ควรเข้าใจตรงกัน
อีกเรื่องนึงที่ปรี๊ดแตกคือ เงินที่คืน พอดีรูดบัตรเต็มจำนวนเลยคืนเงินเข้าบัตรได้เลย
แต่ๆๆๆๆ เหลือเงินมัดจำ 5350 บาทที่จองไว้ ต้องรอ 45 วัน นี่คุณบ้าหรือเปล่า? วานเร่งประสานงานให้ไวเลยนะ
มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยแม้แต่นิด เครื่องคุณมีปัญหาจริง แล้วทำไมถึงคืนเงินให้ไม่ได้ทันที