[CR] ศูนย์บริการ samsung เดอะมอลล์งามวงศ์วานทำโทรศัพท์พังกว่าเดิม

ศูนย์บริการ sansung เดอะมอลล์งามวงศ์วานทำโทรศัพท์พังกว่าเดิม

ต้องขออภัยถ้าแท็คผิดห้อง เพิ่งจะสมัคร แล้วโพสครั้งแรก เราอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ก่อนที่จะเอาอะไรเข้าศูนย์ซ่อมควรเช้คให้ดีหรือเป็นไปได้ก็ถ่ายวีดิโอไว้เลยว่าก่อนส่งซ่อมมีอาการเป็นอย่างไร

เนื่องจากวันที่ 27 ต.ต 58 เวลาประมาณบ่ายโมงได้ทำโทรศัพท์ note3 ตก แล้วอาการที่พบคือหน้าจอ ไม่สามารถใช้นิ้ว touchscreen ได้ แต่ยังสามารถใช้ปากกาได้ และยังสามารถโทรเข้า-ออก ได้ตามปกติ

-18.56 ได้เอาเครื่องไปเข้าศูนย์แจ้งอาการตามที่ปรากฎ เสร็จเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้าเอาเข้าศูนย์ข้อมูลจะหายหมด เจ้าหน้าที่รับเรื่องประเมินว่าต้องเปลี่ยนหน้าจอราคาประมาณ 5,135 เราก็โอเค


วันที่ 29 ต.ค. 58
-เวลา 06.20 มี sms แจ้งมาว่าขออภัยในความล่าช้า จะรีบดำเนินการซ่อม
-เวลา 13.56 มี sms แจ้งว่าสินค้าได้รับการซ้อมเสร็จเรียบร้อยสามารถติดต่อรับเครื่องได้

-เวลา 14.30 ได้มีโทรศัพท์จากศูนย์โทรมาเบอร์ที่ได้แจ้งไว้ให้ว่า ได้เปลี่ยนจอให้แล้วสามารถใช้ tocuhscreen ได้ แต่ไม่สามารถโทรเข้าออกได้เนื่องจากตัวอ่านซิมหาย ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดราคา 6,000 กว่าบาท ซึ่งเราก็บอกช่างก่อนที่เราจะเอาเข้าศูนย์เรายังสามารถโทรเข้า-ออก ได้ปกติมีปัญหาแค่เรื่อง tocuhscreen อย่างเดียว เราเลยบอกช่างว่าไม่ต้องเปลี่ยนเดี๋ยวตอนเย็นจะไปเอาเครื่องคืน
-เวลา 18.30 กว่าๆ ได้เดินทางไปที่ศูนย์แล้วคุยกับช่างว่าทำไมถึงโทรเข้า-ออก ไม่ได้ เราเอาประวัติการโทรหลังจากเครื่องตกว่ายังสามารถโทรได้ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าพอเปลี่ยนจอแล้วไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้ ตอบวนไปมาแค่นี้ เราเลยรับเครื่องคืน เจ้าหน้าได้เปลี่ยนจอกลับมาจอเดิมแต่ผลปรากฎว่าเหมือนจะพังหนักกว่าเดิม คือเปิดเครื่องมาหน้าจอดำไม่สามารถใช้การใดๆ ได้เลย

อันนี้เป็นประวัติการโทรเข้า-ออก ก่อนส่งซ่อม

วันที่ 30 ต.ค. 58
-เวลา 08.40 เราได้ live chat ไปหาทาง samsung เค้าก็ให้ไปติดต่อศูนย์บริการที่เข้าซ่อม หรือไม่ก็ไปศูนย์บริการที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศ







***เราจะรู้ได้ยังไง ว่าไม่เกิดความเสียหายระหว่างการซ่อม เพราะก่อนหน้าที่จะส่งศูนย์ เรายังโทรเข้า ออกได้ปกติ แล้วพอส่งศูนย์จนดำเนินการซ่อมเสร็จ กลับมีการแจ้งมาว่าต้องเปลี่ยน Mainboard ? ซึ่งราคา รวมทั้งหมดแล้ว มัน หมื่นกว่าบาทเลย เครื่องราคาหมื่นหก เลยตัดสินใจไม่ซ่อม เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนจอเดิมให้ แต่กลับมืดสนิท จนใช้งานไม่ได้ อย่างนี้คือเราก็เป็นฝ่ายเสียกับเสีย โดยที่เจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้ว่า ก่อนส่งอาการเสียแค่จอ แต่พอซ่อมไปซ่อมมาโทรไม่ได้ หรือเราต้องยอมเสียเงิน เพิ่มอีก 6000 โดยที่ไม่รู้ว่า Mainboard ที่มันพังเพราะเกิดจากคนซ่อมรึป่าว เพราะก่อนหน้านี้หลังจากเครื่องตก ก็โทรเข้าโทรออกปกติ แต่พอไปอยู่ในมือของเจ้าหน้าที่ กลับบอกว่าเราต้องเสียตังเพิ่ม***
ชื่อสินค้า:   ศูนย์บริการ samsung เดอะมอลล์งามวง์วาน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่