เข้ามาเขียนกระทู้นี้ครั้งแรก เนื่องจากทนไม่ไหว
ซื้อประกันเข้าหนึ่งมาจากเซลล์ขายของบัตรเครดิตรายหนึ่ง ธนาคารสีฟ้า ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อเพราะ มันสามารถผ่อน 0% ได้ นาน 6 เดือน
เลยคิดว่า มันทำให้เราสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายที่จะจ่ายเงินก้อนได้ แต่ก็คิดผิดหลังจากรับบริการตั้งแต่ครั้งแรก
ความรู้สึกแย่ครั้งแรกตั้งแต่ซื้อคือ มาถ่ายรูปรถล่าช้ากว่าที่กำหนดมาก เป็นเดือนๆ พอรถเกิดรอย ประกันไม่รับเคลมใดๆทั้งสิ้น
ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย และที่รู้สึกว่าคราวหน้าจะไม่ทำประกันยี่ห้อนี้อีก คือ การเคลมรถลากของบริษัทประกันนี้ อีก คือ
เรายื่นเอกสารเคลมไปแล้วแต่ตอนแรกเอกสารไม่ครบ ขาดหน้าบุคแบงค์ เลยแฟกซ์ตามไปอีก ประมาน 3-4 วัน
สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องเขียนอะไรมั้ย เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทราบ แต่พนง.บอกว่าไม่ต้องก็ได้
เขาจำได้อยู่ไม่เป็นไร จนระยะเวลาผ่านไป 1 เดือน นิ่งสนิท ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น
จึงโทรตามคอลเซนเตอร์ของทางประกันอีกรอบ พนง.คนเดิมบอกให้แฟกซ์ไปอีกรอบหนึ่ง บอกว่าเอกสารหายไม่ได้รับ
เราก็ อืม....ไม่เป็นไร จนวันนี้เวลาล่วงเลยมาประมาณ 2 เดือน แล้วยังไม่ได้รับการโอนเงินหรือติดต่อใดๆมาทั้งสิ้น
ทั้งๆที่รายละเอียดการซ่อมออกมาแล้ว บอกว่าจะตามที่ศูนย์ฯ ซ่อมก็แล้ว จนต้องโทรไปหาคอลเซนเอตร์อีกรอบ
สรุปก็คือ ทางศูนย์ภูมิภาคที่ยื่นไป ยังไม่ได้ดำเนินการใดใด ทั้งสิ้น
จึงอยากจะบอกสำหรับคนที่คิดจะซื้อประกันของรายนี้ ใครที่คิดจะซื้อ คิดผิดคิดใหม่ได้นะครับ
อย่าซื้อเลยประกันเจ้านี้ เข็ด!!!
ซื้อประกันเข้าหนึ่งมาจากเซลล์ขายของบัตรเครดิตรายหนึ่ง ธนาคารสีฟ้า ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อเพราะ มันสามารถผ่อน 0% ได้ นาน 6 เดือน
เลยคิดว่า มันทำให้เราสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายที่จะจ่ายเงินก้อนได้ แต่ก็คิดผิดหลังจากรับบริการตั้งแต่ครั้งแรก
ความรู้สึกแย่ครั้งแรกตั้งแต่ซื้อคือ มาถ่ายรูปรถล่าช้ากว่าที่กำหนดมาก เป็นเดือนๆ พอรถเกิดรอย ประกันไม่รับเคลมใดๆทั้งสิ้น
ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย และที่รู้สึกว่าคราวหน้าจะไม่ทำประกันยี่ห้อนี้อีก คือ การเคลมรถลากของบริษัทประกันนี้ อีก คือ
เรายื่นเอกสารเคลมไปแล้วแต่ตอนแรกเอกสารไม่ครบ ขาดหน้าบุคแบงค์ เลยแฟกซ์ตามไปอีก ประมาน 3-4 วัน
สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องเขียนอะไรมั้ย เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทราบ แต่พนง.บอกว่าไม่ต้องก็ได้
เขาจำได้อยู่ไม่เป็นไร จนระยะเวลาผ่านไป 1 เดือน นิ่งสนิท ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น
จึงโทรตามคอลเซนเตอร์ของทางประกันอีกรอบ พนง.คนเดิมบอกให้แฟกซ์ไปอีกรอบหนึ่ง บอกว่าเอกสารหายไม่ได้รับ
เราก็ อืม....ไม่เป็นไร จนวันนี้เวลาล่วงเลยมาประมาณ 2 เดือน แล้วยังไม่ได้รับการโอนเงินหรือติดต่อใดๆมาทั้งสิ้น
ทั้งๆที่รายละเอียดการซ่อมออกมาแล้ว บอกว่าจะตามที่ศูนย์ฯ ซ่อมก็แล้ว จนต้องโทรไปหาคอลเซนเอตร์อีกรอบ
สรุปก็คือ ทางศูนย์ภูมิภาคที่ยื่นไป ยังไม่ได้ดำเนินการใดใด ทั้งสิ้น
จึงอยากจะบอกสำหรับคนที่คิดจะซื้อประกันของรายนี้ ใครที่คิดจะซื้อ คิดผิดคิดใหม่ได้นะครับ