ขอระบายถึง true vision หน่อย

กระทู้สนทนา
เริ่มเลยละกันนะคับ

เริ่มจาก ไปสมัครติดตั้ง ทรูวิชชั่นที่บ้านใหม่
ครั้งแรกนัดวันอังคารที่ผ่านมา ไอเราก็ดันป่วยต้องนอนโรงพยาบาล เลยขอเลื่อนเป็นวันพฤหัสฯ ช่างเค้านัดช่วงเย็น ไอเราก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร แล้วพอช่วงบ่ายมีการโทรคุยกันว่า ไม่สะดวกให้เข้ามาติดตั้งเพราะยังไม่เสร็จธุระ กลัวกลับไปไม่ทัน โชคดีว่าคิวติดตั้งของเราเป็นคิวสุดท้าย เลยไม่มีปัญหาอะไร เพราะช่างยังไม่ได้ออกมา เราก็ขอโทษขอโพย ทางปลายสายก็ถามว่าแล้วจะสะดวกเมื่อไหร่ เราก็บอกว่า พรุ่งนี้เลย(วันศุกร์ที่30) เค้าก็บอกว่า รอสักครู่นะคะ เดี๋ยวเช็คก่อน ไม่ถึงสิบนาทีโทรมา บอกว่าคอนเฟิร์มช่วงกลางวัน 10-12 พี่โอเคไหม??? เราก็บอกว่า โอเค เค้าก็โอเค จบบทสนทนาของเมื่อวานเท่านี้

พอวันนี้เราก็รีบเข้ามาที่บ้านใหม่ ช่วงที่กำลังมาบ้านใหม่ อยุ่ดีๆ ช่างโทรมาว่า จะเข้ามา 4-5โมงเย็นนะคับ เราก็...เงิบสิ วิ่งรถมาตั้งไกล เราเลยให้ทางศูนย์โทรมา(คิดว่าน่าจะเป็นซัพที่ส่งช่างไปติดต่อให้อีกที) สรุปคือ โบ้ยมาให้เราผิด เพราะเค้าบอกว่าไม่เคยพูดกับลูกค้าเลยสักครั้งนะว่า 10-12ได้ มีแต่ให้ติดบ่าย!!! เราเลยย้อนถามว่า ถ้าคุณไม่พูด ใครจะพูด??? และถ้าคุณพูดว่า พี่คะช่วงเย็นๆเหมือนเดิมนะ จะไม่มีปัญหาเลย แต่คุณดันพูดว่า 10-12 เราก็มารอสิ เลยถามว่าจะเอายังไง เค้าบอกว่า ก็ไม่มีช่างไปติด พูดง่ายไปหรือเปล่า  ให้คนทำงานเสียเวลามานั่งรอช่างเพื่อให้เข้ามาติดทั้งวัน ก็โดนไล่ออกกันพอดี แล้วก่อนวางก็บอกว่าเดี๋ยวหาช่างอีกทีมรีบไปแล้วจะโทรบอกช่วงเวลา ชาตินึงละยังไม่โทรมาสักที เดี๋ยวก็อ้างว่าติดต่อไม่ได้ จะติดต่อไม่ได้ได้ยังไง เบอร์ใช้ทำงาน ถ้าติดต่อไม่ไ้ด้ลูกค้าก็ชิ่งหมดน่ะสิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่