เริ่มเลยละกันนะคับ
เริ่มจาก ไปสมัครติดตั้ง ทรูวิชชั่นที่บ้านใหม่
ครั้งแรกนัดวันอังคารที่ผ่านมา ไอเราก็ดันป่วยต้องนอนโรงพยาบาล เลยขอเลื่อนเป็นวันพฤหัสฯ ช่างเค้านัดช่วงเย็น ไอเราก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร แล้วพอช่วงบ่ายมีการโทรคุยกันว่า ไม่สะดวกให้เข้ามาติดตั้งเพราะยังไม่เสร็จธุระ กลัวกลับไปไม่ทัน โชคดีว่าคิวติดตั้งของเราเป็นคิวสุดท้าย เลยไม่มีปัญหาอะไร เพราะช่างยังไม่ได้ออกมา เราก็ขอโทษขอโพย ทางปลายสายก็ถามว่าแล้วจะสะดวกเมื่อไหร่ เราก็บอกว่า พรุ่งนี้เลย(วันศุกร์ที่30) เค้าก็บอกว่า รอสักครู่นะคะ เดี๋ยวเช็คก่อน ไม่ถึงสิบนาทีโทรมา บอกว่าคอนเฟิร์มช่วงกลางวัน 10-12 พี่โอเคไหม??? เราก็บอกว่า โอเค เค้าก็โอเค จบบทสนทนาของเมื่อวานเท่านี้
พอวันนี้เราก็รีบเข้ามาที่บ้านใหม่ ช่วงที่กำลังมาบ้านใหม่ อยุ่ดีๆ ช่างโทรมาว่า จะเข้ามา 4-5โมงเย็นนะคับ เราก็...เงิบสิ วิ่งรถมาตั้งไกล เราเลยให้ทางศูนย์โทรมา(คิดว่าน่าจะเป็นซัพที่ส่งช่างไปติดต่อให้อีกที) สรุปคือ โบ้ยมาให้เราผิด เพราะเค้าบอกว่าไม่เคยพูดกับลูกค้าเลยสักครั้งนะว่า 10-12ได้ มีแต่ให้ติดบ่าย!!! เราเลยย้อนถามว่า ถ้าคุณไม่พูด ใครจะพูด??? และถ้าคุณพูดว่า พี่คะช่วงเย็นๆเหมือนเดิมนะ จะไม่มีปัญหาเลย แต่คุณดันพูดว่า 10-12 เราก็มารอสิ เลยถามว่าจะเอายังไง เค้าบอกว่า ก็ไม่มีช่างไปติด พูดง่ายไปหรือเปล่า ให้คนทำงานเสียเวลามานั่งรอช่างเพื่อให้เข้ามาติดทั้งวัน ก็โดนไล่ออกกันพอดี แล้วก่อนวางก็บอกว่าเดี๋ยวหาช่างอีกทีมรีบไปแล้วจะโทรบอกช่วงเวลา ชาตินึงละยังไม่โทรมาสักที เดี๋ยวก็อ้างว่าติดต่อไม่ได้ จะติดต่อไม่ได้ได้ยังไง เบอร์ใช้ทำงาน ถ้าติดต่อไม่ไ้ด้ลูกค้าก็ชิ่งหมดน่ะสิ
ขอระบายถึง true vision หน่อย
เริ่มจาก ไปสมัครติดตั้ง ทรูวิชชั่นที่บ้านใหม่
ครั้งแรกนัดวันอังคารที่ผ่านมา ไอเราก็ดันป่วยต้องนอนโรงพยาบาล เลยขอเลื่อนเป็นวันพฤหัสฯ ช่างเค้านัดช่วงเย็น ไอเราก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร แล้วพอช่วงบ่ายมีการโทรคุยกันว่า ไม่สะดวกให้เข้ามาติดตั้งเพราะยังไม่เสร็จธุระ กลัวกลับไปไม่ทัน โชคดีว่าคิวติดตั้งของเราเป็นคิวสุดท้าย เลยไม่มีปัญหาอะไร เพราะช่างยังไม่ได้ออกมา เราก็ขอโทษขอโพย ทางปลายสายก็ถามว่าแล้วจะสะดวกเมื่อไหร่ เราก็บอกว่า พรุ่งนี้เลย(วันศุกร์ที่30) เค้าก็บอกว่า รอสักครู่นะคะ เดี๋ยวเช็คก่อน ไม่ถึงสิบนาทีโทรมา บอกว่าคอนเฟิร์มช่วงกลางวัน 10-12 พี่โอเคไหม??? เราก็บอกว่า โอเค เค้าก็โอเค จบบทสนทนาของเมื่อวานเท่านี้
พอวันนี้เราก็รีบเข้ามาที่บ้านใหม่ ช่วงที่กำลังมาบ้านใหม่ อยุ่ดีๆ ช่างโทรมาว่า จะเข้ามา 4-5โมงเย็นนะคับ เราก็...เงิบสิ วิ่งรถมาตั้งไกล เราเลยให้ทางศูนย์โทรมา(คิดว่าน่าจะเป็นซัพที่ส่งช่างไปติดต่อให้อีกที) สรุปคือ โบ้ยมาให้เราผิด เพราะเค้าบอกว่าไม่เคยพูดกับลูกค้าเลยสักครั้งนะว่า 10-12ได้ มีแต่ให้ติดบ่าย!!! เราเลยย้อนถามว่า ถ้าคุณไม่พูด ใครจะพูด??? และถ้าคุณพูดว่า พี่คะช่วงเย็นๆเหมือนเดิมนะ จะไม่มีปัญหาเลย แต่คุณดันพูดว่า 10-12 เราก็มารอสิ เลยถามว่าจะเอายังไง เค้าบอกว่า ก็ไม่มีช่างไปติด พูดง่ายไปหรือเปล่า ให้คนทำงานเสียเวลามานั่งรอช่างเพื่อให้เข้ามาติดทั้งวัน ก็โดนไล่ออกกันพอดี แล้วก่อนวางก็บอกว่าเดี๋ยวหาช่างอีกทีมรีบไปแล้วจะโทรบอกช่วงเวลา ชาตินึงละยังไม่โทรมาสักที เดี๋ยวก็อ้างว่าติดต่อไม่ได้ จะติดต่อไม่ได้ได้ยังไง เบอร์ใช้ทำงาน ถ้าติดต่อไม่ไ้ด้ลูกค้าก็ชิ่งหมดน่ะสิ