คนที่ใช้Airnet ของ Ais คงน่าจะเจอปัญหามาพอๆกันกับผม
1.ช่วงpeakสัญญาณห่วยจนแทบจะไม่กระดิก ของผม 10/4
แต่ที่ได้ 0.012 mb สุดติ่งไปเลยไหมล่ะครับ โทรแจ้งให้แก้ปัญหา
ก้อแก้ได้ไม่ถึงเดือนก้อมีปัญหาเดิมๆอีก
2.พนักงานประสานงานกันช้ามาก แถมบอกให้ช่างเข้ามาดูมีการ
คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก งงกันไปเลยไหมล่ะครับ ค่ายอื่นเค้าไม่คิดกันหรอก
3.เจอสดๆร้อนๆโทรแจ้งให้ปัญหาเน็ตช้าตั้งแต่วันที่27/10/58
ทำการแก้ไขให้ผมในวันที่ 28/10/58 จากนั้นเน็ตใช้ไม่ได้เลย
โทรมาแก้ให้ทำการactivateพอไม่ได้ก้อบอกไม่รู้รอให้ช่างติดต่อมาเอง
ผมว่าการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ไม่ดีเลยครับใครที่คิดจะใช้งานก้อคิดกันดีๆนะครับอาจจะเจอปัญหาแบบผม
ปล.ที่ผมเลือกใช้ airnetเพราะสายเน็ตไม่มีให้บริการถึงจำใจต้องใช้ ไม่คิดจะเจอปัญหาแบบนี้เลย
Ais Airnet สุดห่วยเกินจะเยียวยา
1.ช่วงpeakสัญญาณห่วยจนแทบจะไม่กระดิก ของผม 10/4
แต่ที่ได้ 0.012 mb สุดติ่งไปเลยไหมล่ะครับ โทรแจ้งให้แก้ปัญหา
ก้อแก้ได้ไม่ถึงเดือนก้อมีปัญหาเดิมๆอีก
2.พนักงานประสานงานกันช้ามาก แถมบอกให้ช่างเข้ามาดูมีการ
คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก งงกันไปเลยไหมล่ะครับ ค่ายอื่นเค้าไม่คิดกันหรอก
3.เจอสดๆร้อนๆโทรแจ้งให้ปัญหาเน็ตช้าตั้งแต่วันที่27/10/58
ทำการแก้ไขให้ผมในวันที่ 28/10/58 จากนั้นเน็ตใช้ไม่ได้เลย
โทรมาแก้ให้ทำการactivateพอไม่ได้ก้อบอกไม่รู้รอให้ช่างติดต่อมาเอง
ผมว่าการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ไม่ดีเลยครับใครที่คิดจะใช้งานก้อคิดกันดีๆนะครับอาจจะเจอปัญหาแบบผม
ปล.ที่ผมเลือกใช้ airnetเพราะสายเน็ตไม่มีให้บริการถึงจำใจต้องใช้ ไม่คิดจะเจอปัญหาแบบนี้เลย