เมื่อเวลาประมาณ14.50ของวันนี้ ผมไปเอาของที่ไปรษณีย์ สาขานาโยง จังหวัดตรัง เมื่อไปถึงพนักงานที่เคาเตอร์ก็ขอข้อมูลเพื่อไปหาของ ปรากฏว่าหาไม่เจอ เขาบอกว่าของคนส่งยังไม่กลับมา เราก็ถามว่าเขาออกไปกี่โมง พนักงานตอบไม่รู้ เราก็ว่าแล้วคนส่งกับพนักงานส่วนหน้าไม่มีการติดต่อกันหรอว่าออกไปส่งของกี่โมง เราแค่อยากรู้ว่าส่งกี่โมง แต่คำตอบคือไม่รู้ แล้วจะให้มานั่งรอเขากลับมารึยังไง ระหว่างนั้นผู้จัดการออกมาเราเลยบอกขอคุยกับผู้จัดการหน่อย เราก็บอกไปว่าอยากทราบว่าเขาไปส่งของกี่โมง ทำไมคนส่งไม่มีการแจ้งกันเลยหรอว่าออกไปตอนกี่โมง เพราะในระบบบอกกำลังนำจ่าย สรุปในระบบใครเป็นคนคีย์ข้อมูลกันแน่ เห็นเหมือนต่างคนต่างทำงาน ผู้จัดการพูดออกมาว่า ดูเสียบ้างว่าเค้าทำงานกันกี่โมง พร้อมเดินออกมาแสดงกิริยา น้ำเสียงดังทั้งไปรษณีย์ที่ทำให้เราอายลูกค้า ซึ่งนักศึกษาฝึกงานก็ยังหัวเราะที่เราโดนผู้จัดการเขาด่าด้วยซ้ำ อยากทราบว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะร้องเรียนผู้จัดการไปรษณีย์คนนี้ เราบอกเลยว่าเราจะไม่กลับไปใช้บริการไปรษณีย์อีก เสียความรู้สึกมากและไม่คิดว่าผู้บริหารจะแก้ปัญหาด้วยวิธีหยาบคาบกับลูกค้าแบบนี้
ผู้บริหารไปรษณีตะคอกเสียง แสดงกิริยาไม่ดีใส่ลูกค้าร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ