เมื่อวันที่ 25/04/2015 เวลา 14.31 น. ของ จขกท. ได้ไปซื้อมือถือ Lenono A6000 กับทางTRUE ที่สาขา เทอร์มินอล 21 แต่พอใช้ไปสักประมาณ 3 เดือนกว่าเครื่องเกิดมีปัญหา
- วันที่ 5/8/52015เครื่องมีเปิดเครื่องไม่ได้ ชาร์จไฟไม่ ดังนั้นแม่ของจขกท.จึงได้นำเครื่องไปส่งซ่อมที่ TRUE ที่สาขา เทอร์มินอล 21 และได้รับเครื่องกลับในวันที่ 9/9/2015 ในช่วงเช้า
-และในวันที่ 9/9/2015ในช่วงเย็นก็ได้ส่งเครื่องเข้ามาซ่อมอีก ด้วยอาการพอใช้เครื่องแล้วดับไปเอง(แต่ลองโทรไปเช็คกับทางCall Center แจ้งว่าไม่บอกอาการ) และทางศูนย์ฯโทรมาแจ้งให้มาเครื่องในวันที่ 4/10/2015
-วันที่ 26/10/2015 ก็ได้ส่งเครื่องเข้าไปซ่อมอีกด้วยอาการเดิม เปิดเครื่องไม่ติด ชาร์จไฟไม่เข้า และยังไม่รู้ว่าจะเครื่องอีกเมื่อไหร่ และได้เครื่องมาแล้วเราก็ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน
เราอยากให้ทางTrue ช่วยมาชี้แจ้งด้วยค่ะว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร และทางTrueจะแก้ไขปัญหาของเรายังไงค่ะ เพราะลองไปถามที่ศูนย์เค้าก็ตอบไม่ได้ว่ามาจากสาเหตุใด นอกจากต้องส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียว เพราะแม่จขกท. เป็นคนแก่อายุ 70 กว่าปี เครื่องนี้แถบไม่ได้เล่นเกมส์ แค่รับสายยังรับไม่ค่อยเป็นเลยค่ะ อย่างนี้ทางเราก็แย่สิค่ะ เพราะใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็เสียอีกแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งงิน และเสียทั้งความรู้สึกค่ะ เพราะเครื่องนี้แม่ต้องใช้ติดต่อธุระด้วย
ปล. ถ้าอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้หลังไมค์ค่ะ เพราะไม่สะดวกให้หมายเลขบัตรประชาชนคุณแม่ทางนี้ค่ะ
หวังว่าเราจะได้รับการแก้ไขโดยเร็วน่ะค่ะ
รบกวนทางTRUE ช่วยมาชี้แจ้งด้วยค่ะ
- วันที่ 5/8/52015เครื่องมีเปิดเครื่องไม่ได้ ชาร์จไฟไม่ ดังนั้นแม่ของจขกท.จึงได้นำเครื่องไปส่งซ่อมที่ TRUE ที่สาขา เทอร์มินอล 21 และได้รับเครื่องกลับในวันที่ 9/9/2015 ในช่วงเช้า
-และในวันที่ 9/9/2015ในช่วงเย็นก็ได้ส่งเครื่องเข้ามาซ่อมอีก ด้วยอาการพอใช้เครื่องแล้วดับไปเอง(แต่ลองโทรไปเช็คกับทางCall Center แจ้งว่าไม่บอกอาการ) และทางศูนย์ฯโทรมาแจ้งให้มาเครื่องในวันที่ 4/10/2015
-วันที่ 26/10/2015 ก็ได้ส่งเครื่องเข้าไปซ่อมอีกด้วยอาการเดิม เปิดเครื่องไม่ติด ชาร์จไฟไม่เข้า และยังไม่รู้ว่าจะเครื่องอีกเมื่อไหร่ และได้เครื่องมาแล้วเราก็ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน
เราอยากให้ทางTrue ช่วยมาชี้แจ้งด้วยค่ะว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร และทางTrueจะแก้ไขปัญหาของเรายังไงค่ะ เพราะลองไปถามที่ศูนย์เค้าก็ตอบไม่ได้ว่ามาจากสาเหตุใด นอกจากต้องส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียว เพราะแม่จขกท. เป็นคนแก่อายุ 70 กว่าปี เครื่องนี้แถบไม่ได้เล่นเกมส์ แค่รับสายยังรับไม่ค่อยเป็นเลยค่ะ อย่างนี้ทางเราก็แย่สิค่ะ เพราะใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็เสียอีกแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งงิน และเสียทั้งความรู้สึกค่ะ เพราะเครื่องนี้แม่ต้องใช้ติดต่อธุระด้วย
ปล. ถ้าอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้หลังไมค์ค่ะ เพราะไม่สะดวกให้หมายเลขบัตรประชาชนคุณแม่ทางนี้ค่ะ
หวังว่าเราจะได้รับการแก้ไขโดยเร็วน่ะค่ะ