หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ฝ่ายบริการร้านค้ารับบัตร กสิกรไทย มา 2 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
02-273-2862-3 เบอร์นี้ติดต่อไป 2 วันแล้ว ยังไม่มีใคร รับสายเลย ได้แต่ฟัง เทปบันทึกอัตโนมัติ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บริการร้านค้ารับบัตร ธนาคารกสิกร ภาษาจีน กด1 ภาษาไทย กด 2 พอกดไปแล้ว ได้ยินแค่ว่า ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ครับ ต้องติดต่อเบอร์ไหนดี รบกวน คุณ k8888 ด้วยครับ โทรไปหลายครั้งแล้ว ก็เป้นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสิกรหักเงินอัตโนมัติ
อยากยกเลิกหักเงินอัตโนมัติของธนาคารกสิกรให้หมดเลยค่ะ ดูมาหมดแล้วในกูเกิ้ลเพย์สโตร ไม่มีอันไหนค้างไว้เลยค่ะยกเลิกหมดแล้ว แต่มันยังหักอยู่ดี😭🙏🙏🙏 ตั้งกระทู้นี้อยากให้แอดมินติดต่อกลับมาทีค่ะ โทรไปแล้วยาก
สมาชิกหมายเลข 6610089
ถึง k8888: sms ขยันบอก
มีบัญชีของกสิกร ที่เปิดไว้นาน ไม่ได้ดำเนินรายการ แล้วมี sms เข้ามาบอกว่ายินดีต้อนรับเข้าสู่บริการ sms ขยันบอก ใช้การได้ในวันถัดไป แล้ววันต่อมาก็มี sms เข้าบอกว่า บ/ช.... ยอดถอนได้... ณ เวลา... ปกติบร
cushingoid
ถึงคุณ k8888
เนื่องจากเรามีเหตุจำเป็นจะติดต่อกับกสิกรแฟคตอรี่ เราโทรไปที่02-2762031และ02-2902900 ตั้งแต่ 10.00 น. จนถึงเวลานี้นับสิบสายไม่มีคนรับโทรศัพท์เลย ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 762267
ตู้กินเงิน กสิกร
พอดีว่าแม่ไปฝากเงินที่ตู้ฝากกสิกร แล้วอยู่ ๆ ขัดข้อง เงินฝากไม่ขึ้น แต่กินเงินไปหมดแล้ว ทำไงได้บ้างค่ะ ตู้มันจะมีบันทึกมั้ยว่ากินเงินเรรไปเท่าไร กังวลมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5080433
โดนหักเงินจาก facebk ธนาคารกสิกร
ฉันโดนหักเงินจากบัตรเดบิต จากเครื่องรูดบัตรไป 167.99 บาท โดยไม่ได้ทำรายการเอง ไม่เคยผูกบัตรกับทางfacebook โทรหาทางธนาคารก็บอกให้ติดต่อกับfacebook เอง ??
สมาชิกหมายเลข 5255212
รบกวน คุณ k8888 ช่วยอีกครั้งครับ เครื่องรูดบัตรไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่รูดสด เด่ยวผมส่งข้อมูลของเครื่องไปทางหลังไมค์
02-273-2862-3 เบอร์นี้ติดต่อไป 2 วันแล้ว ยังไม่มีใคร รับสายเลย ได้แต่ฟัง เทปบันทึกอัตโนมัติ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บริการร้านค้ารับบัตร ธนาคารกสิกร ภาษาจีน กด1 ภาษาไทย กด 2 พอกดไปแล้ว ได้ยินแค่ว่า ขออภัยค
สมาชิกหมายเลข 726328
สมัครกสิกร
สวัสดีค่ะเราอายุ13นะคะ คือเราอยากสมัครกสิกรที่เป็นแอป(k plus)ค่ะแต่เราทำไม่เป็นค่อนข้างงงเลยอยากทราบว่ามันต้องเตรียมอะไรไปบ้างค่ะเราไม่มีสมุดบัญชีกสิกรไม่มีบัตรเดบิตเราไม่มีอะไรเลยค่ะต้องเตรียมอะไรไปบ
สมาชิกหมายเลข 8312126
กสิกรโอนเงินให้ไทยพาณิชย์แต่ไม่มียอดเงินเข้า
สอบถามหน่อยค่ะ ร้านโอนเงินจากบัญชีกสิกรเข้ามาไทยพาณิชย์ ช่วงเวลาวันที่ 4 ธันวาคม 2568 เวลา สี่ทุ่ม 56 นาที แต่ไม่มียอดเงิน ผ่านมาสามวันแล้วควรทำยังไง ดีคะ โทรไปหากสิกรก็เป็นระบบอัตโนมัติ โทรถามไทยพาณิ
สมาชิกหมายเลข 9186463
เบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตกสิกรไทยโดยตรง ไม่ผ่านระบบอัติโนมัติ
เรียน คุณ K8888 คือผม มีปัญหาเรื่องใบแจ้งหนี้ แสดงตัวเลขค่าใช้จ่ายไม่ตรงกับสลิปที่รูด ตลอดเช้านี้ โทรเบอร์ 02-888-8888 กด 1 - 2 - 0 ไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติ เอาแต่ถามเบอร์ atm โทรศัพท์ 5 หลัก 7 หลัก .
สมาชิกหมายเลข 1139731
สมัครบัตรเครดิตของกสิกรแต่ธนาคารไม่ได้รับเอกสาร ?
- วันที่ 12/04/62 ได้ยื่นเรื่องสมัครบัตรทางออนไลน์ - วันที่ 22/05/62 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อขอเอกสาร และแจ้งวันนัดรับเอกสารในวันที่ 24/04/62 - วันที่ 24/04/62 ไม่การติดต่อการนัดรับเอกสารจนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 5303515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ฝ่ายบริการร้านค้ารับบัตร กสิกรไทย มา 2 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้