คือ ตามหัวข้อเลยค่ะ เช็คระยะรถ 1,000 กิโลแรก กับ ศูนย์โตโยต้าบ้ส เกษตร-นวมินทร์
แล้วก็ เคลือบ พ่นกันสนิม คือ ล้างรถก่อนเคลือบ หรือเปล่า แต่ สีที่ได้มา ขาวหม่นเหลืองไข่ไก่ อ่ะพอรับได้ เดียวทำข้างนอก (ไปทำใหม่เสียอีก 1,300บาท)
ยาง อ่อน ไม่เติม ลมยาง (อ่ะ เติมเองข้างนอก) ขยะในรถไม่เก็บ คราบกระจก เช็ดไม่สะอาด คราบตามประตู เพราะติดฟิมล์ แล้วมีสตีกเกอร์ติดตรงปุ๋มว่าห้ามกดเลื่อนกระจก 7 วัน (ตามรูป) เพลียยยย ส่งรถ 10.00 โทรมาแจ้งรถเสร็จ 15.50
คือใช้เวลาตั้งนาน ได้แค่เนี้ยย อดสงสัยไม่ได้ว่า 1,000โล คือแค่มองว่ามี แต่ทำไรบ้างอ่ะ งง!!! คือกัวว่าไม่ได้ทำอ่ะดิ (ระบบบันทึกว่าทำ แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าทำ) ขอโทษค่ะ ใส่รูปไม่ขึ้น กดไปตามลิงค์นะคะ (เนื่องจาก สถานะ: Pantip กำลังพิจารณาคำร้องขอยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนของคุณอยู่)
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1859_zpszyh9supi.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2017.57.41_zpsaukqykvv.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2018.38.19_zpsqm1wopfl.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2018.37.31_zpsrsehaqoa.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2018.38.13_zps3qiaxpgu.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1856_zpsozrbipyl.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1855_zpshnthcqfv.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1854_zpssqidktk6.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1853_zpsiqz2yyud.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1852_zpszalmwasr.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1848_zpsvbaek7ww.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1847_zpswbm2za9p.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1846_zpsrcetlkws.jpg
พอโทรไปสอบถาม พนักงานก็น่ารักมาก ตอบตามที่ได้รับการอบรมของศูนย์
รอบแรกผู้หญิง รับ สอบถามค่ะ เวลาส่งรถเข้าศูนย์ เข้าล้างรถและเก็บขยะ ทำความสะอาดให้ไหมค่ะ น้องรับสายบอกว่าทำอ่ะ อ้าววแล้วไง รถพี่ไม่ได้ทำอ่ะ พี่เอาเข้ามาให้ช่าง เช็คทำให้ใหม่เลยค่ะ
รอบสอง โทรไป เพื่อนัดเวลา ทำ พนักงานผู้ชาย เคาร์เตอน์บริการ ตอบตามที่ได้รับการอบรมของศูนย์ เอาเข้ามาเลยครับ เข้าเทียง บ่ายเสร็จ
แสดงความรับผิดชอบดีมาก ... แต่ ทำไม ไม่ QC ให้ดีก่อนปล่อยรถค่ะ เสียเวลา คือ คุณภาพได้แค่นี้หรอ คือเข้าใจว่ารถเยอะ คิวยาว แต่ บริการ QC ได้แค่เนี้ยย ก็ไปทำเองข้างนอกเพิ่ม ดีนะ ไม่เก็บเงิน นี่ถ้าเสียเงิน เหอะ เหอะ เหอะ ... เพลี๊ยยย เพลียยยย
สรุป อยากบอกเพื่อนๆ ว่าเวลาไปส่งรถ เช็คละเอียดนะคะ เดียวนี้แรงงานต่างด้าวเยอะ ต้องเสียเวลากลับไปให้ศูนย์ทำอีก เพลียๆๆเปล่าๆๆ แน่นอน เขาออกตัวรับผิดชอบ แต่เสียเวลานี้ใครรับหราาา หรือน่าจะออกกฎมาว่า ถ้าต้องกลับไปศูนย์ทำใหม่ จะชดเชยให้วันละ 1,000 บาท (ยังไม่คุ้มที่ไปเสียเงินทำเองเล๊ยยย เสียเวลามาก เสียความรู้สึก)
ปล1 . พนักงานรับรถ ก็รีบซะ ยิ้ม แห้ง ๆๆ แหย่ๆๆมาก ไม่ได้ออกมาจากใจ มันดูออกค่ะ อย่าฝืน.. FAKE มากกก
ปล2 .แต่โตโยต้าบัส ที่อยู่ตรงข้ามบิ๊กApple ขับเลยมาหน่อย สัก 3 แยก ไฟแดง บริการดีมากก จับจิต แต่ไหง มารตฐานไม่เหมือนกัน
ปล3 .ลองซูมที่รูปใกล้ ที่ปัดน้ำฝนใต้ฝากระโปรงสิค่ะ ฝุ่นอย่างหนา
ปล4 .ภาพถ่ายจากมือถือไม่มีการตกแต่งภาพหรือตัดต่อใดๆๆ
ปล5. เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนเสนอไป
ปล6. นี่ไม่ใช่รถคันแรกป้ายแดงที่ซื้อในชีวิต
[CR] เช็คระยะรถ 1,000 กิโลแรก กับ ศูนย์โตโยต้าบ้ส เกษตร-นวมินทร์ ตอม้อ 2
แล้วก็ เคลือบ พ่นกันสนิม คือ ล้างรถก่อนเคลือบ หรือเปล่า แต่ สีที่ได้มา ขาวหม่นเหลืองไข่ไก่ อ่ะพอรับได้ เดียวทำข้างนอก (ไปทำใหม่เสียอีก 1,300บาท)
ยาง อ่อน ไม่เติม ลมยาง (อ่ะ เติมเองข้างนอก) ขยะในรถไม่เก็บ คราบกระจก เช็ดไม่สะอาด คราบตามประตู เพราะติดฟิมล์ แล้วมีสตีกเกอร์ติดตรงปุ๋มว่าห้ามกดเลื่อนกระจก 7 วัน (ตามรูป) เพลียยยย ส่งรถ 10.00 โทรมาแจ้งรถเสร็จ 15.50
คือใช้เวลาตั้งนาน ได้แค่เนี้ยย อดสงสัยไม่ได้ว่า 1,000โล คือแค่มองว่ามี แต่ทำไรบ้างอ่ะ งง!!! คือกัวว่าไม่ได้ทำอ่ะดิ (ระบบบันทึกว่าทำ แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าทำ) ขอโทษค่ะ ใส่รูปไม่ขึ้น กดไปตามลิงค์นะคะ (เนื่องจาก สถานะ: Pantip กำลังพิจารณาคำร้องขอยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนของคุณอยู่)
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1859_zpszyh9supi.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2017.57.41_zpsaukqykvv.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2018.38.19_zpsqm1wopfl.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2018.37.31_zpsrsehaqoa.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/Screen%20Shot%202015-10-28%20at%2018.38.13_zps3qiaxpgu.png
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1856_zpsozrbipyl.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1855_zpshnthcqfv.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1854_zpssqidktk6.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1853_zpsiqz2yyud.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1852_zpszalmwasr.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1848_zpsvbaek7ww.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1847_zpswbm2za9p.jpg
http://i944.photobucket.com/albums/ad288/emmy2517/Toyota%20Buzz/IMG_1846_zpsrcetlkws.jpg
พอโทรไปสอบถาม พนักงานก็น่ารักมาก ตอบตามที่ได้รับการอบรมของศูนย์
รอบแรกผู้หญิง รับ สอบถามค่ะ เวลาส่งรถเข้าศูนย์ เข้าล้างรถและเก็บขยะ ทำความสะอาดให้ไหมค่ะ น้องรับสายบอกว่าทำอ่ะ อ้าววแล้วไง รถพี่ไม่ได้ทำอ่ะ พี่เอาเข้ามาให้ช่าง เช็คทำให้ใหม่เลยค่ะ
รอบสอง โทรไป เพื่อนัดเวลา ทำ พนักงานผู้ชาย เคาร์เตอน์บริการ ตอบตามที่ได้รับการอบรมของศูนย์ เอาเข้ามาเลยครับ เข้าเทียง บ่ายเสร็จ
แสดงความรับผิดชอบดีมาก ... แต่ ทำไม ไม่ QC ให้ดีก่อนปล่อยรถค่ะ เสียเวลา คือ คุณภาพได้แค่นี้หรอ คือเข้าใจว่ารถเยอะ คิวยาว แต่ บริการ QC ได้แค่เนี้ยย ก็ไปทำเองข้างนอกเพิ่ม ดีนะ ไม่เก็บเงิน นี่ถ้าเสียเงิน เหอะ เหอะ เหอะ ... เพลี๊ยยย เพลียยยย
สรุป อยากบอกเพื่อนๆ ว่าเวลาไปส่งรถ เช็คละเอียดนะคะ เดียวนี้แรงงานต่างด้าวเยอะ ต้องเสียเวลากลับไปให้ศูนย์ทำอีก เพลียๆๆเปล่าๆๆ แน่นอน เขาออกตัวรับผิดชอบ แต่เสียเวลานี้ใครรับหราาา หรือน่าจะออกกฎมาว่า ถ้าต้องกลับไปศูนย์ทำใหม่ จะชดเชยให้วันละ 1,000 บาท (ยังไม่คุ้มที่ไปเสียเงินทำเองเล๊ยยย เสียเวลามาก เสียความรู้สึก)
ปล1 . พนักงานรับรถ ก็รีบซะ ยิ้ม แห้ง ๆๆ แหย่ๆๆมาก ไม่ได้ออกมาจากใจ มันดูออกค่ะ อย่าฝืน.. FAKE มากกก
ปล2 .แต่โตโยต้าบัส ที่อยู่ตรงข้ามบิ๊กApple ขับเลยมาหน่อย สัก 3 แยก ไฟแดง บริการดีมากก จับจิต แต่ไหง มารตฐานไม่เหมือนกัน
ปล3 .ลองซูมที่รูปใกล้ ที่ปัดน้ำฝนใต้ฝากระโปรงสิค่ะ ฝุ่นอย่างหนา
ปล4 .ภาพถ่ายจากมือถือไม่มีการตกแต่งภาพหรือตัดต่อใดๆๆ
ปล5. เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนเสนอไป
ปล6. นี่ไม่ใช่รถคันแรกป้ายแดงที่ซื้อในชีวิต