สอบถามหน่อยค่ะ ว่าควรทำอย่างไงดี

กระทู้คำถาม
**ไม่ได้มาประจานแต่อย่างใดนะคะ**
เราได้ซื้อชีทสรุปมาค่ะ [คนขายโพสต์ขายในกลุ่ม] ราคา 200 กว่าบาท [รวมค่าส่ง EMS แล้ว / บางคนนัดรับสยาม] แล้วได้โอนเงินไปวันที่ 19/10 [ส่งสลิปให้แล้ว] พี่เค้าก็บอกว่าส่งวันที่ 20/10 น้า เราก็โอเคๆ  วันที่ 23/10 เราก็ได้ไปขอเลขแทรคพี่เค้า พี่เค้าก็บอกว่า พี่ทิ้งไปแล้วอ่า ขอโทษน้า เราก็บอกไม่เป็นไร เราก็เลยคิดว่าน่าจะถึงภายใน 24/10 เป๊ะๆ เรารอ..รอ...รอ... วันที่ 26/10 แล้วก็ยังไม่ได้ของ อืม เราเลยไลน์ไปบอกพี่เค้าว่า
เรา : พี่คะ ยังไม่ได้ของเลยนนะคะ
พี่ : น้องจ๋า รอหน่อยน้า พี่ส่งไปนานแล้ว ปู้นๆ
เราก็คิดว่ามันแปลกๆแล้วนะ - - ในกทม.ด้วยกันไม่ว่าจะลทบ.หรือ EMS ก็ไม่รอนานขนาดนี้นิ ?? เมื่อคืน [วันที่ 27/10] เราก็เลยนั่งหาข้อมูลในเน็ตว่าไปขอให้ทางไปรฯพิมพ์เลขแทรคใหม่ได้ไหม ?? เราก็หาไป สรุปขอพิมพ์ใหม่ได้จ้า !! เราก็เลยทำการพิมพ์ไปหาพี่เค้าา
เรา : พี่คะถ้าภายใน 31/10 หนูยังไม่ได้ของรบกวนพี่ไปไปรฯแล้วขอเค้าพิมพ์เลขแทรคใหม่หน่อยได้ไหมคะ เพราะปกจิ EMS / ลทบ. ในกรุงเทพด้วยกัน ก็ไม่น่าจะเกิน 4-5 วันนะคะ
ฟึบบบ วันต่อมา  .. 28/10 เราก็เปิดดูไลน์ พี่เค้าแค่อ่านนะ แต่ไม่ได้ตอบค่ะ ก็คิดไม่ออกแล้ว ก็เลยตัดสินใจมาถามใน pantip ค่ะ รบกวนช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า

แท๊กห้องผิดขออภัยด้วยนะค่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่