ใครเคยจองแพ็คเกจกับ AirAsiaGo แล้วเจอแบบนี้บ้าง

เราได้ทำการจองแพ็คเกจตั๋วเครื่องบิน+ที่พักกับทาง AirasiaGo ไว้ตั้งแต่ต้นปี ก็รอเวลาไปเที่ยว 1-3 พย.ที่จะถึงนี้ เช็คอินตั๋วเครื่องบินเรียบร้อยทั้งไปกลับ ไม่มีปัญหา เหลือโรงแรมที่พัก วันนี้ก็เลยโทรไปสอบถามกับทาง รร ว่าได้มีการจองห้องพักไว้ให้เรารึยัง เช็คให้ บอกว่าไม่ได้มีการจองไว้ให้เรา เอาล่ะซิ โทรหาแอร์เอเซียโก รอนานมากกว่าจะได้คุยก็ขอเลขแผนการเดินทางไป ก็เช็คให้ เราก็บอกปัญหาไปเรื่องห้องไม่ได้ถูกจองไว้ เข้าก็ไปโทรถามกับทาง รร ให้ รออีก.......ปาไป 5 นาที กลับมาบอก ได้มีการจองไว้แล้วครับ นู่น นี่ นั่น แล้วก็ให้เลข Booking มา ยืนยันแล้วว่าได้จอง เราก็ OK วาง โทรกลับไป รร อีกที ให้เลข Booking ไปเช็ค สรุป ก็ยังไม่มีการจองอยู่ดี แต่ทาง รร บอกว่าได้ประสานงานให้แล้วแต่บริษัทที่จองไม่ใช่แอร์เอเซียโก เป็นอีกบริษัทนึง ซึ่งต้องรอทางบริษัทนี้ส่งแฟ็กซ์ยืนยันการจอง มาอีกซึ่งทาง รร ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เราก็เลยบอกว่าพรุ่งนี้จะโทรถามอีกทีแล้วก็วางสายไป
เราจะได้ที่พักที่เสียเงินไปแล้วรึป่าว ใจร้อนมาก จะเดินทางอยู่แล้ว ดีที่เอะใจเช็คก่อน ถ้าไม่เช็คไปถึงนู่นวันอาทิตย์ด้วยจะติดต่อใครได้
ใครเคยเจอแบบเราบ้าง มีทางแก้ไขยังไง ติดต่อกับใครอีกได้บ้าง
เซ็ง......จะเที่ยวให้มีความสุขซะหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เราจองไม่เคยมีปัญหา เพราะไม่เคยโทรถามก่อนค่ะ Airasiago เขาโคกับ Expedia เวลาโทรไปถามโรงแรมลองเปลี่ยนชื่อเป็น Expedia ดูนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่