คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เราจองไม่เคยมีปัญหา เพราะไม่เคยโทรถามก่อนค่ะ Airasiago เขาโคกับ Expedia เวลาโทรไปถามโรงแรมลองเปลี่ยนชื่อเป็น Expedia ดูนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Online Travel Agency
เที่ยวไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใครเคยจองแพ็คเกจกับ AirAsiaGo แล้วเจอแบบนี้บ้าง
เราจะได้ที่พักที่เสียเงินไปแล้วรึป่าว ใจร้อนมาก จะเดินทางอยู่แล้ว ดีที่เอะใจเช็คก่อน ถ้าไม่เช็คไปถึงนู่นวันอาทิตย์ด้วยจะติดต่อใครได้
ใครเคยเจอแบบเราบ้าง มีทางแก้ไขยังไง ติดต่อกับใครอีกได้บ้าง
เซ็ง......จะเที่ยวให้มีความสุขซะหน่อย