ใช้รายเดือนมาประมาณ7เดือน ยังมีอาการเดิมแต่เบากว่าเดิมคือไม่เป็นตลอดเหมือนเดือนแรกๆ(แต่ก็ใช้งานได้ไม่สมบรูณ์) สรุปว่าเป็นมาแต่เกิด ไปติดต่อที่เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ได้รับคำตอบว่าทำอะไรไม่ได้เลยเพราะติดสัญญา(ขอบคุณCCในพันทิปและทีมช่างของdtacที่กรุณาพยายามแก้ไขมาโดยตลอด)โดยไม่ใส่ใจในการใช้งานที่ลำบากของลูกค้าเลย คำตอบหนึ่งคือ "ดีแทคไม่ผิด"...แสดงว่าลูกค้าผิดเองที่เลือก dtac...ถามผมจะต้องทำอย่างไรได้บ้างเช่นเปลื่ยนเลขหมาย-โปรฯเดิม ฯลฯ หรือจะต้องทนใช้ไปจนกว่าจะหมดสัญญา โดยที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากลูกค้าเลย ถ้าต้องเป็นเช่นนี้ก็ขอบคุณ....081-4729xxx (เสียงก้อง)
ถาม... dtac