จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/34269433
ผมเสียความรู้สึกจริงๆ เขาขอให้ผมส่งของกลับไปเช็คที่คลังสินค้า ผมส่ง ems ไป เสียค่าใช้จ่ายเอง
ผ่านไป 1 อาทิตย์ไม่มีข้อมูลใดๆไม่มีการโทรมา โทรไปเอง บอกว่าจะส่งของกลับมาให้ผมไปเคลมที่ ซินเนก เอง
บอกว่าเป็นประกันของซินเนก แล้วทำไมไม่ติดวอยรับประกันมาล่ะครับ ผมไม่พอใจอย่างมาก เพราะโทรไปก็เสียเงิน ส่ง ems ก็เสีย
ยังจะส่งของเสียมาให้ผมไปเคลมอีก หลังจากโทรไปโวยก็บอกจะตามเรื่องให้ แล้วจะปลอบใจด้วย code ลด 100 บาท
เจริญล่ะ ผมเสียมากกว่านั้นอีก หลังจากนั้น มาก็ไม่มีของส่งมาให้ รอแล้วจากวันที่คุยกัน อาทิตย์กว่าแล้ว ไม่มีข้อมูลใดๆ ไม่ได้รับของ
จากที่ผมแจ้งเรื่อง ไปจนวันนี้ 1 เดือนพอดี เข็ดแล้วจริงๆ
เตือนเลย อย่าเห็นแก่ code ลดสำหรับสินค้า IT
ไม่งั้นจะเป็นแบบผม
Lazada เคลมไม่ได้ โยนภาระให้ผู้บริโภค
http://pantip.com/topic/34269433
ผมเสียความรู้สึกจริงๆ เขาขอให้ผมส่งของกลับไปเช็คที่คลังสินค้า ผมส่ง ems ไป เสียค่าใช้จ่ายเอง
ผ่านไป 1 อาทิตย์ไม่มีข้อมูลใดๆไม่มีการโทรมา โทรไปเอง บอกว่าจะส่งของกลับมาให้ผมไปเคลมที่ ซินเนก เอง
บอกว่าเป็นประกันของซินเนก แล้วทำไมไม่ติดวอยรับประกันมาล่ะครับ ผมไม่พอใจอย่างมาก เพราะโทรไปก็เสียเงิน ส่ง ems ก็เสีย
ยังจะส่งของเสียมาให้ผมไปเคลมอีก หลังจากโทรไปโวยก็บอกจะตามเรื่องให้ แล้วจะปลอบใจด้วย code ลด 100 บาท
เจริญล่ะ ผมเสียมากกว่านั้นอีก หลังจากนั้น มาก็ไม่มีของส่งมาให้ รอแล้วจากวันที่คุยกัน อาทิตย์กว่าแล้ว ไม่มีข้อมูลใดๆ ไม่ได้รับของ
จากที่ผมแจ้งเรื่อง ไปจนวันนี้ 1 เดือนพอดี เข็ดแล้วจริงๆ
เตือนเลย อย่าเห็นแก่ code ลดสำหรับสินค้า IT
ไม่งั้นจะเป็นแบบผม