มุมมอง KISSME รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บฉบับไทย

KISSME รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ คือชื่อเวอร์ชั่นซีรีย์ในฉบับไทย แต่ได้นั่งอ่าน ๆ คอมเม้นจากหลาย โพสต์ ๆ มา ซึ่งจะมีบางส่วนบอกว่า เปลี่ยนบททำไม ทำแบบนี้ทำไม ทำไมไม่ทำเหมือน เวอร์ชั่น ไต้หวัน เกาหลี หรือ ญี่ปุ่น ซึ่งเวอร์ต่าง ๆ เหล่านั้นเขาไม่เปลี่ยนบทเลยพร้อมเหตุผลส่วนตัวที่ใครหลายคนยกมา จริง ๆ เท่าที่เราเคยดูเป็นบางเวอร์ชั่น อยากจะบอกว่า ก็ไม่ได้ตราตึงเวอร์ชั่นไหนเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพราะเป็นคนชอบดูหนัง ดูซีรีย์ ปกติไปเรื่อย อยู่ที่เรื่องนั้นจะสร้างให้อินไปทางไหน?



โดยมีหลายคนยกมาว่า ทำไมนักแสดงต้องเป็นแบบนี้ บทแบบนี้เปลี่ยนไปเยอะเลย ในมุมมองของเรา เรามองว่า การที่เปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ให้กับบทมันก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันนะ เหตุผลง่าย ๆ เลยเพราะมันทำให้น่าติดตามเนื่องจากเราไม่รุ้ว่า ลงท้ายตอนต่อไปมันจะออกมาในรุปแบบไหน? เราเคยดูซีรียส์หรือละคร รวมถึงภาพยนตร์ที่แต่ละประเทศก็สร้างแบบฉบับของตัวเองขึ้นมา แต่การดูสิ่งเหล่านั้นที่มีการรีเมคใหม่ขึ้นมา สิ่งที่เราคิดคือ "การไม่ยึดติดกับฉบับไหนที่เคยดูมา" และเปิดใจให้กับเวอร์ชั่นที่เราได้ดูอยู่ เพราะสิ่งที่เราคิดคือ เราต้องรอมันจบก่อน แล้วค่อยนำมาเทียบกัน บางทีใครจะรู้ ว่ามันอาจจะมีอะไรที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้



สิ่งที่เราอยากจะบอกอย่าหาว่าอวยเลย เราว่าลองเปิดใจโดยการไม่ยึดติดกับเวอร์ชั่นเดิมดู ไม่ใช่ยกมาเปรียบเทียบกันว่า ทำไมเวอร์ชั่นก่อนหน้านั้นทำได้ดีกว่า? มันเป็นแบบนั้นมากกว่า บางที จุดไคลแมกซ์ของเรื่อง มันอาจจะออกมาดีกว่าสิ่งที่เราคาดหรือวิจารณ์ไว้ก็ได้ เพราะบางทีเราเห็นบางคนวิจารณ์ไปถึง ฉากที่เวอร์ชั่นนี้ยังไม่ถึงเลยด้วยซ้ำ แค่อยากให้ลองเปิดใจ ไม่ว่าคุณจะดูเรื่องอะไรตาม สำหรับเรารอบชอบเวอร์ชั่นไทย อย่างนึงเพราะนางเอกไม่ยอมแพ้ในเรื่องของตัวพระเอกอย่างเทนเทน แต่จะดีกว่าเวอร์ชั่นก่อนที่แล้วมาไหมเราไม่รู้ เพราะมันยังไม่จบ แต่เราก็คิดว่า เวอร์ชั่นไทยก็ทำซีรียส์ KISSME ออกมาได้น่ารักดี  วันนี้ฉายเป็นตอนที่ 8 ซึ่งช่อง True4U ก็ถ่ายเหมือนเดิม  โดยส่วนตัวเราว่าเรากำลังดู KISSME รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ  แค่นั่นแหละ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่