เนื่องจากเป็นคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ โดยเฉลี่ย 4 เที่ยวบิน/เดือน เลยต้องการ save ค่าเดินทาง เห็นโฆษณาบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ แอร์เอเชีย เลยคิดว่า อย่างน้อยคงได้ประหยัดได้บ้าง สมัครบัตรเครดิตที่ว่านี้ ยื่นไปสาขาแรกรอ 1 เดือน ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว โทรสอบถามที่ call center ไม่สำเร็จ จับเวลารอสูงสุดจริงๆ 40 นาที (ไม่รวมกับที่โทรแล้วงานเข้าต้องวางก่อนอีกไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง) แต่ไม่มีแมวสักตัวมาทักทาย แล้วเราก็ต้องยกธงขาว วางไปแบบยังไม่มีเสียงมนุษย์ที่เรียกว่า call center รับ ไปถามสาขาบอกไม่มีข้อมูล พนักงานที่รับเอกสารเราไป ลาพักร้อน ยังไงให้ส่งเอกสารใหม่ (กล้าบอกนะ) เลยยื่นใหม่ แต่กับสาขาอื่นนะ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ
จนมีแพลนพาพ่อแม่เที่ยวเริ่มใกล้เข้ามา (พ่อกับแม่ น้องๆ รวม 6 คน 2 เส้นทาง ไป-กลับ รวม 4 เที่ยวบิน) ต้องจองตั๋วล่ะ เช็คราคาสายการบินต่างๆ รวมโปรโมชั่น แอร์เอเชียนี่ล่ะประหยัดได้บ้าง เลยจำใจต้องตามอีกรอบ โทรหา call center เพื่อเช็คสถานะ (คือยังไม่เข็ดกับการรอ) ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคับ เซ็ง เป็ด ไก่ ช้าง ม้า วัว มด แมว หมา เซ็งจนเกือบจะหมดฟาร์มแล้ว ก็ยังคงรอต่อไป รอบนี้ไม่ไหว 20 นาที สุดจะทน วางสายล่ะ (พยายามอยู่ 3-4 รอบ) ตัดสินใจโทรไปถามสาขาอยู่ระหว่างพิจารณา เอิ่มมมมมมมมมมมมมม นี่มัน เดือนครึ่งล่ะนะ ยังพิจารณาไม่เสร็จ (ความอดทนเริ่มจะหมด)
และแล้ว.............2 เดือนผ่านไป เราก็ได้บัตรมาครอบครอง แต่............พยายามโทรเปิดบัตรอยู่ 3 วันล่ะ ที่เบอร์ 02-638-4040 ระบบแจ้งให้ใส่หมายเลขบัตร และใส่รหัสที่ธนาคารส่งให้ทาง SMS แต่ไม่เห็นมี SMS อะไรมา คือยังไง ธ.ต้องยิงไปหายานแม่ที่ดวงจันทร์แล้วค่อยกลับมาเข้าโทรศัพท์เราหรือยังไง เลยต้องโทรสอบถามแต่ยังไม่สามารถทำได้ สถิติรอสูงสุด 30 นาที และให้ฝากข้อความบอก ธ.จะติดต่อกลับภายในวันนี้ ทุกวันที่โทร ฝากทุกวัน จนป่านนี้.......ยังไม่มีจิ้งจก ตุ๊กแก ที่ไหนโทรมา
สุดท้าย...จองสายการบินอื่นหมดไป 60,000 กว่าบาท ไม่เอามันแล้วโว้ย ใช้บัตร ธ.อื่นก็ได้ หรือจะเป็น hot seat ,โหลดกระเป๋า ฟรี จะใช้ค่อยซื้อเพิ่มละกันหรือ ไปใช้สายที่บินเส้นทางเดียวกันแถมโหลดฟรี ราคาไม่แตกต่างมาก ดีกว่ามานั่งเสียเวลากับ ธ.กรุงเทพ ลาขาดล่ะค่ะ นี่ยังคิดว่าถ้าบัตรหาย จะโทรอายัด กว่าจะโทรติดสงสัยโดนขโมยไปรูดจนเต็มแน่
ฝากถึง แอร์เอเชีย จะทำธุรกิจร่วมกับใคร ตรวจสอบระบบข้างในหน่อยนะ ไม่งั้นคุณจะพลาดโอกาสทางธุรกิจไปอีกมาก
ฝากถึง ธ.กรุงเทพ ข้าพเจ้าเป็นแค่ลูกค้าตัวเล็กๆ คงไม่กระเทือน ธนาคารใหญ่อย่างคุณหรอก ไม่ต้องสนใจ จงอยู่อย่างภูมิในความไม่พัฒนาของคุณต่อไป สวัสดี
ยอมแพ้กับ Call center ธ.กรุงเทพ
จนมีแพลนพาพ่อแม่เที่ยวเริ่มใกล้เข้ามา (พ่อกับแม่ น้องๆ รวม 6 คน 2 เส้นทาง ไป-กลับ รวม 4 เที่ยวบิน) ต้องจองตั๋วล่ะ เช็คราคาสายการบินต่างๆ รวมโปรโมชั่น แอร์เอเชียนี่ล่ะประหยัดได้บ้าง เลยจำใจต้องตามอีกรอบ โทรหา call center เพื่อเช็คสถานะ (คือยังไม่เข็ดกับการรอ) ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคับ เซ็ง เป็ด ไก่ ช้าง ม้า วัว มด แมว หมา เซ็งจนเกือบจะหมดฟาร์มแล้ว ก็ยังคงรอต่อไป รอบนี้ไม่ไหว 20 นาที สุดจะทน วางสายล่ะ (พยายามอยู่ 3-4 รอบ) ตัดสินใจโทรไปถามสาขาอยู่ระหว่างพิจารณา เอิ่มมมมมมมมมมมมมม นี่มัน เดือนครึ่งล่ะนะ ยังพิจารณาไม่เสร็จ (ความอดทนเริ่มจะหมด)
และแล้ว.............2 เดือนผ่านไป เราก็ได้บัตรมาครอบครอง แต่............พยายามโทรเปิดบัตรอยู่ 3 วันล่ะ ที่เบอร์ 02-638-4040 ระบบแจ้งให้ใส่หมายเลขบัตร และใส่รหัสที่ธนาคารส่งให้ทาง SMS แต่ไม่เห็นมี SMS อะไรมา คือยังไง ธ.ต้องยิงไปหายานแม่ที่ดวงจันทร์แล้วค่อยกลับมาเข้าโทรศัพท์เราหรือยังไง เลยต้องโทรสอบถามแต่ยังไม่สามารถทำได้ สถิติรอสูงสุด 30 นาที และให้ฝากข้อความบอก ธ.จะติดต่อกลับภายในวันนี้ ทุกวันที่โทร ฝากทุกวัน จนป่านนี้.......ยังไม่มีจิ้งจก ตุ๊กแก ที่ไหนโทรมา
สุดท้าย...จองสายการบินอื่นหมดไป 60,000 กว่าบาท ไม่เอามันแล้วโว้ย ใช้บัตร ธ.อื่นก็ได้ หรือจะเป็น hot seat ,โหลดกระเป๋า ฟรี จะใช้ค่อยซื้อเพิ่มละกันหรือ ไปใช้สายที่บินเส้นทางเดียวกันแถมโหลดฟรี ราคาไม่แตกต่างมาก ดีกว่ามานั่งเสียเวลากับ ธ.กรุงเทพ ลาขาดล่ะค่ะ นี่ยังคิดว่าถ้าบัตรหาย จะโทรอายัด กว่าจะโทรติดสงสัยโดนขโมยไปรูดจนเต็มแน่
ฝากถึง แอร์เอเชีย จะทำธุรกิจร่วมกับใคร ตรวจสอบระบบข้างในหน่อยนะ ไม่งั้นคุณจะพลาดโอกาสทางธุรกิจไปอีกมาก
ฝากถึง ธ.กรุงเทพ ข้าพเจ้าเป็นแค่ลูกค้าตัวเล็กๆ คงไม่กระเทือน ธนาคารใหญ่อย่างคุณหรอก ไม่ต้องสนใจ จงอยู่อย่างภูมิในความไม่พัฒนาของคุณต่อไป สวัสดี