“กบ-ปภัสรา” ชิมลางเป็นผู้จัดละครบู๊ สบายใจกับการทำงานที่ช่อง 7 มาก แฮปปี้ มีความสุข

หลังจากประเดิมเป็นผู้จัดเรื่อง “แม่ดอกรักเร่” จนได้เรตติ้งดี ตอนนี้ “กบ” ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เลยได้ฤกษ์งามยามดี ทำเรื่องที่ 2 เปลี่ยนเป็นแนวแอ็กชั่น-คอมเมดี้บ้าง กบเผยดังนี้

          “เป็นผู้จัดเรื่องที่ 2 แล้ว สนุกดี มันดี เข้มข้นกว่าเรื่องที่แล้วเยอะ เคยทำคอมเมดี้มา แต่อันนี้มันเป็นแอ็กชั่นเลย 80 เปอร์เซ็นต์ของเรื่องเป็นบู๊ ยากนะ กว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้ แต่มันถือว่าดีสำหรับเรา ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ทำงานได้รอบคอบมากขึ้น แล้วพอเปลี่ยนแนวขนาดนี้ กบว่าคนจะให้ความสนใจมากขึ้น มันลุ้น มันน่าดู น่าสนใจ เรื่องนี้ได้พลอย (รัญดภา มันตะลัมพะ) ขึ้นมาเป็นนางเอกครั้งแรก คู่กับแอมป์ (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) น้องพลอยเขาก็โอเค ทำได้ดี สอบผ่านนะ คิวบู๊น้องเขาผ่านหมด แต่เรื่องนี้เราก็ได้ขอพี่สุ (ชลาลัย) ผู้เขียนบทประพันธ์ว่าขออนุญาตปรับนะ เป็นคอมเมดี้แอ็กชั่น และมีใส่ความดราม่าไปด้วยหน่อยหนึ่ง เฉพาะเรื่องราวพระเอกกับพ่อเท่านั้น เพราะของเดิมจะเป็นคอมเมดี้เลย แต่ไม่ได้เปลี่ยนเรื่องอะไร โครงเรื่องเหมือนเดิม แต่อาจจะต้องสร้างตัวละครใหม่ขึ้นมา เพราะมันมีหลายตอน เป็น 30 ชั่วโมง มีการเพิ่มตัวละครเพื่อให้มันมีที่มาที่ไปและสามารถเดินเรื่องได้ แต่โครงเรื่อง พี่สุบอกว่า ถ้าโครงเรื่องเหมือนเดิมก็โอเค เราก็บอกว่าเราดีใจ พอได้คุยแล้วเราก็สบายใจ ถามว่ากดดันไหมกับงานเรื่องที่ 2 ถ้าตอนทำงานเราไม่กดดันหรอก เราทำเต็มที่ แต่ในวันหนึ่งที่มันออกมาแล้ว เราไม่รู้ว่าจะโดนใจคนดูขนาดไหน” กบตอบ

          เมื่อถามถึงโปรเจกท์ต่อจากนี้มีอะไรบ้าง ผู้จัดชื่อดังเผยว่า มีต่ออีกเรื่องหนึ่ง เป็นแนวใสๆ คอมเมดี้ โรแมนติก น่ารักเลย

          “ทีนี้กบก็คิดอยู่ว่า หรือจะทำดราม่า เพราะมีเรื่องที่อยู่ในใจ แต่ทำคุณนายสายลับให้เสร็จก่อน ถ้าผ่านเรื่องนี้ได้ เรื่องอื่นก็สบายแล้ว (มีที่อื่นทาบทามให้เป็นผู้จัดไหม) กบสบายใจกับการทำงานที่ช่อง 7 มาก เพราะกบถือว่า ผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ให้โอกาสกบ พอท่านให้โอกาสสิ่งดีๆ ที่ท่านให้ เราก็ถือว่าเราอยู่ตรงนี้ เราแฮปปี้ มีความสุข ไม่อยากดิ้นรน (เตรียมผลักดัน “เหนือ” ดิสรยา ลูกสาวเข้าวงการ) เขาไม่เอาแล้ว เข็ด (หัวเราะ) เขาบอกว่า ตอนนี้เขาขอเรียนก่อน อายุ 15 แล้ว กบก็แล้วแต่เขา” กบกล่าวปิดท้าย

ที่มา: http://www.komchadluek.net/detail/20151027/215808.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่