สั่งสินค้า เว็ป Cdiscount.co.th สั่งสินค้าไป 2 รายการ ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2558 โดยตัดยอดเงินผ่านบัตรเครดิต
Order 1509092207PPYY8
เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC2910 890 บาท
กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูป Babylove Day Pant 351 บาท
สอบถามไปทางเมล์ว่าสินค้าได้เมื่อไร ได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า
ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้ากับ Cdiscount หมายเลขคำสั่งซื้อ1509092207PPYY8 ทั้งนี้ ทางบริษัทได้รับทราบถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่ง
ทางบริษัทได้เร่งประสานงานให้คุณแล้ว ขณะนี้รายการสินค้าอยู่ในระหว่างการเร่งจัดส่งสินค้าไปยังคุณ โดยจะสามารถจัดส่งถึงคุณ ได้ภายในวันที่ 29/9/2015 – 7/10/2015 ครับ
พอได้รับคำตอบแบบนี้ สั่งวันที่ 9 กันยา 2558 จะได้สินค้าวันที่ 29 กันยายน 2558 ของต้องรีบใช้ รอถึง 20 วันไม่ได้ จึงได้โทร Cdiscount Customer Service โทร. 02-106-8266 แจ้งยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 10 -11 กันยายน 2558 เจ้าหน้าที่แจ้งได้เงินคืน 21 วันทำการ จนบิลบัตรเครดิต
มาก้อไม่มีการยกเลิกรายการแต่อย่างใด ก้อต้องไปชำระเงินตามยอดเงิน ถ้าไม่ชำระก้อจะคิดดอกเบี้ย เมื่อโทรไปบริษัทบัตรเครดิตกรุงศรี ทางเจ้าหน้าที่ก้อแจ้งให้กรอกเอกสารทำเรื่องตรวจสอบ และบัตรเครดิตจะถูกยกเลิกไม่สามารถใช้บัตรใบนี้ได้อีก
โทรไป Cdiscount Customer Service เบอร์ 02-106-8266 ประมาณ 5 - 7 รอบ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม ก้อแจ้งว่าส่งเรื่องให้บัญชี แล้วก้อแจ้งแบบเดิมทุกครั้ง ตลอดเวลา เกือบ 1 เดือน จะตอบว่า --- ส่งเรื่องให้บัญชีตรวจสอบ ยังไม่ตอบกลับมา ถ้าตอบกลับจะแจ้งให้ทราบ เกือบ 30 วัน ตั้งแต่ต้นเดือน ไม่มีอะไรคืบหน้า เงินไม่คืน
สอบถามไปทางเมล์
วันที่ 11 กันยายน หมายเลข Ticket ของคุณ : # 23371
ทีมงานมีความยินดีที่จะให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งรับฟังข้อแนะนำและคำติชมจากคุณ โดยเราได้บันทึกการสอบถามของคุณไว้เรียบร้อยแล้ว และเราจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด ระหว่างนี้ ขอให้มีความสุขกับเลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราค่ะ
วันที่ 13 กันยายน
ขอบคุณสำหรับการติดต่อ Cdiscount ครับ
ทาง Cdiscount ขอแจ้งว่า ทางเราได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ในส่วนนี้ทางเราจะทำการส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะติดต่อแจ้งให้ทราบครับ
และต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น ทาง Cdiscount ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ขอบคุณที่ไว้วางใจในการสั่งซื้อสินค้ากับ Cdiscount ครับ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสั่งซื้อสินค้าจากทาง คุณ เกศินี ในครั้งต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอบคุณครับ
Yutthaphong C.
Cdiscount Customer Service
โทร. 02-106-8266
วันจันทร์ – วันศุกร์ 9.00 – 19.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น.
15 ต.ค 2558
ขอบคุณสำหรับการติดต่อ Cdiscount ครับ
ทาง Cdiscount ขอแจ้งว่า ทางเราได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ในส่วนนี้ทางเราจะทำการส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะติดต่อแจ้งให้ทราบครับ
และต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น ทาง Cdiscount ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ขอบคุณที่ไว้วางใจในการสั่งซื้อสินค้ากับ Cdiscount ครับ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสั่งซื้อสินค้าจากทาง คุณ เกศินี ในครั้งต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอบคุณครับ
Yutthaphong C.
Cdiscount Customer Service
โทร. 02-106-8266
วันจันทร์ – วันศุกร์ 9.00 – 19.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น.
E-mail : help@cdiscount.co.th
20 ตุลาคม
เรียนท่านลูกค้า
หมายเลข Ticket ของคุณ : # 38952
ขอบคุณสำหรับการติดต่อสอบถาม
ทีมงานมีความยินดีที่จะให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งรับฟังข้อแนะนำและคำติชมจากคุณ โดยเราได้บันทึกการสอบถามของคุณไว้เรียบร้อยแล้ว และเราจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด ระหว่างนี้ ขอให้มีความสุขกับเลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราค่ะ
24 ตุลาคม
เรียนท่านลูกค้า
หมายเลข Ticket ของคุณ : # 41375
ขอบคุณสำหรับการติดต่อสอบถาม
ทีมงานมีความยินดีที่จะให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งรับฟังข้อแนะนำและคำติชมจากคุณ โดยเราได้บันทึกการสอบถามของคุณไว้เรียบร้อยแล้ว และเราจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด ระหว่างนี้ ขอให้มีความสุขกับเลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราค่ะ
สรุป
****โทรตามตลอด รอสายนาน เช็คข้อมูลนาน หมดค่าโทรไปหลายร้อย แล้วตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง รอบัญชีตอบกลับ
****ขอคุยกับหัวหน้า บอกไม่ว่างติดสายลูกค้าท่านอื่น
****ครั้งล่าสุดโทรไปบอกไม่พบข้อมูล หาข้อมูลเลขที่ใบสั่งไปเจอ คุยอยู่นานกว่าจะเจอข้อมูล แล้วตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง รอบัญชีตอบกลับ จะติดต่อกลับวันจันทร์
****ตลอดระยะเวลา ทางเว็ป Cdiscount.co.th ที่บอกจะติดต่อกลับ ไม่เคยติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียว
**** Cdiscount.co.th เว็ปของทางคุณเป็นเว็ปมีชื่อ ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย ตามเงินสุดทนจริง ๆ คงจะไม่ใช่บริการเว็ปนี้อีก
**** เราจะดำเนินการทางกฎหมายอะไรได้บ้าง ขอคำแนะนำ และมีท่านใดเคยเจอแบบเรา ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
สุดทนกับเว็ป Cdiscount.co.th เกือบ 2เดือน ไม่ได้เงินคืน
Order 1509092207PPYY8
เตารีดไอน้ำ Philips รุ่น GC2910 890 บาท
กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูป Babylove Day Pant 351 บาท
สอบถามไปทางเมล์ว่าสินค้าได้เมื่อไร ได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า
ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้ากับ Cdiscount หมายเลขคำสั่งซื้อ1509092207PPYY8 ทั้งนี้ ทางบริษัทได้รับทราบถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่ง
ทางบริษัทได้เร่งประสานงานให้คุณแล้ว ขณะนี้รายการสินค้าอยู่ในระหว่างการเร่งจัดส่งสินค้าไปยังคุณ โดยจะสามารถจัดส่งถึงคุณ ได้ภายในวันที่ 29/9/2015 – 7/10/2015 ครับ
พอได้รับคำตอบแบบนี้ สั่งวันที่ 9 กันยา 2558 จะได้สินค้าวันที่ 29 กันยายน 2558 ของต้องรีบใช้ รอถึง 20 วันไม่ได้ จึงได้โทร Cdiscount Customer Service โทร. 02-106-8266 แจ้งยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 10 -11 กันยายน 2558 เจ้าหน้าที่แจ้งได้เงินคืน 21 วันทำการ จนบิลบัตรเครดิต
มาก้อไม่มีการยกเลิกรายการแต่อย่างใด ก้อต้องไปชำระเงินตามยอดเงิน ถ้าไม่ชำระก้อจะคิดดอกเบี้ย เมื่อโทรไปบริษัทบัตรเครดิตกรุงศรี ทางเจ้าหน้าที่ก้อแจ้งให้กรอกเอกสารทำเรื่องตรวจสอบ และบัตรเครดิตจะถูกยกเลิกไม่สามารถใช้บัตรใบนี้ได้อีก
โทรไป Cdiscount Customer Service เบอร์ 02-106-8266 ประมาณ 5 - 7 รอบ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม ก้อแจ้งว่าส่งเรื่องให้บัญชี แล้วก้อแจ้งแบบเดิมทุกครั้ง ตลอดเวลา เกือบ 1 เดือน จะตอบว่า --- ส่งเรื่องให้บัญชีตรวจสอบ ยังไม่ตอบกลับมา ถ้าตอบกลับจะแจ้งให้ทราบ เกือบ 30 วัน ตั้งแต่ต้นเดือน ไม่มีอะไรคืบหน้า เงินไม่คืน
สอบถามไปทางเมล์
วันที่ 11 กันยายน หมายเลข Ticket ของคุณ : # 23371
ทีมงานมีความยินดีที่จะให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งรับฟังข้อแนะนำและคำติชมจากคุณ โดยเราได้บันทึกการสอบถามของคุณไว้เรียบร้อยแล้ว และเราจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด ระหว่างนี้ ขอให้มีความสุขกับเลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราค่ะ
วันที่ 13 กันยายน
ขอบคุณสำหรับการติดต่อ Cdiscount ครับ
ทาง Cdiscount ขอแจ้งว่า ทางเราได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ในส่วนนี้ทางเราจะทำการส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะติดต่อแจ้งให้ทราบครับ
และต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น ทาง Cdiscount ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ขอบคุณที่ไว้วางใจในการสั่งซื้อสินค้ากับ Cdiscount ครับ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสั่งซื้อสินค้าจากทาง คุณ เกศินี ในครั้งต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอบคุณครับ
Yutthaphong C.
Cdiscount Customer Service
โทร. 02-106-8266
วันจันทร์ – วันศุกร์ 9.00 – 19.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น.
15 ต.ค 2558
ขอบคุณสำหรับการติดต่อ Cdiscount ครับ
ทาง Cdiscount ขอแจ้งว่า ทางเราได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ในส่วนนี้ทางเราจะทำการส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะติดต่อแจ้งให้ทราบครับ
และต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น ทาง Cdiscount ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ขอบคุณที่ไว้วางใจในการสั่งซื้อสินค้ากับ Cdiscount ครับ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสั่งซื้อสินค้าจากทาง คุณ เกศินี ในครั้งต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอบคุณครับ
Yutthaphong C.
Cdiscount Customer Service
โทร. 02-106-8266
วันจันทร์ – วันศุกร์ 9.00 – 19.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น.
E-mail : help@cdiscount.co.th
20 ตุลาคม
เรียนท่านลูกค้า
หมายเลข Ticket ของคุณ : # 38952
ขอบคุณสำหรับการติดต่อสอบถาม
ทีมงานมีความยินดีที่จะให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งรับฟังข้อแนะนำและคำติชมจากคุณ โดยเราได้บันทึกการสอบถามของคุณไว้เรียบร้อยแล้ว และเราจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด ระหว่างนี้ ขอให้มีความสุขกับเลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราค่ะ
24 ตุลาคม
เรียนท่านลูกค้า
หมายเลข Ticket ของคุณ : # 41375
ขอบคุณสำหรับการติดต่อสอบถาม
ทีมงานมีความยินดีที่จะให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งรับฟังข้อแนะนำและคำติชมจากคุณ โดยเราได้บันทึกการสอบถามของคุณไว้เรียบร้อยแล้ว และเราจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด ระหว่างนี้ ขอให้มีความสุขกับเลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราค่ะ
สรุป
****โทรตามตลอด รอสายนาน เช็คข้อมูลนาน หมดค่าโทรไปหลายร้อย แล้วตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง รอบัญชีตอบกลับ
****ขอคุยกับหัวหน้า บอกไม่ว่างติดสายลูกค้าท่านอื่น
****ครั้งล่าสุดโทรไปบอกไม่พบข้อมูล หาข้อมูลเลขที่ใบสั่งไปเจอ คุยอยู่นานกว่าจะเจอข้อมูล แล้วตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง รอบัญชีตอบกลับ จะติดต่อกลับวันจันทร์
****ตลอดระยะเวลา ทางเว็ป Cdiscount.co.th ที่บอกจะติดต่อกลับ ไม่เคยติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียว
**** Cdiscount.co.th เว็ปของทางคุณเป็นเว็ปมีชื่อ ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย ตามเงินสุดทนจริง ๆ คงจะไม่ใช่บริการเว็ปนี้อีก
**** เราจะดำเนินการทางกฎหมายอะไรได้บ้าง ขอคำแนะนำ และมีท่านใดเคยเจอแบบเรา ขอคำแนะนำด้วยค่ะ