เรามีเรื่องจะสอบถามหน่อยค่ะ คือเราเพิ่งซื้อ power bank ทางเน็ตมา เมื่อต้นเดือนกันยายน แล้วเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา power bank ก็ชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้างค่ะ ก็เลยจะส่งเคลม เราทำกล่องหายไปแล้ว พอบอกร้าน ร้านก็บอกว่าแค่ส่งตัวเครื่องเฉยๆก็ได้ เราก็เลยสงสัยว่าการเคลมไม่ต้องมีอะไรเลยเหรอ แค่ส่งตัวเครื่องเฉยๆก็ได้แล้วเหรอคะ เราไม่รู้ว่าปกติต้องทำยังไงบ้าง เพราะไม่เคยเคลมอะไรมาก่อน อยากจะขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ป.ล. เราอาจจะพิมพ์งงไปบ้าง และอาจติดแท็กผิด ต้องขอโทษด้วยนะคะ
ป.ล.2 ที่เราถาม เพราะค่อนข้างแปลกใจน่ะค่ะ คิดว่าต้องมีกล่อง หรือใบอะไรเสียอีก ถึงจะเคลมได้ แล้วก็กลัวโดนหลอกด้วยค่ะ แบบส่งไปแล้วไม่ได้คืน
วิธีการเคลม power bank ส่งแค่ตัวเครื่องก็ได้แล้วเหรอ?
ป.ล. เราอาจจะพิมพ์งงไปบ้าง และอาจติดแท็กผิด ต้องขอโทษด้วยนะคะ
ป.ล.2 ที่เราถาม เพราะค่อนข้างแปลกใจน่ะค่ะ คิดว่าต้องมีกล่อง หรือใบอะไรเสียอีก ถึงจะเคลมได้ แล้วก็กลัวโดนหลอกด้วยค่ะ แบบส่งไปแล้วไม่ได้คืน