หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกแย่กับพนักงาน shop dtac
กระทู้สนทนา
dtac
เมื่อวาน (25/10/58) ไปติดต่อที่ shop dtac โรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี
เพื่อจะเอาสายชาร์จ iphone6 ไปเคลม พนักงานบอกว่าสายชาร์จกับอุปกรณ์ภายในกล่องรับประกัน 6 เดือน ตัวเครื่อง 1 ปี
ก็เลยต้องเดินออกมาแบบงงๆ เลยต้องไปเข้าร้าน icare แทน อยากให้ dtac อบรมให้ความรู้แก่พนักงานบ้าง
ไม่ใช่เอาอะไรมั่วๆ มาบอกลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ของถูกมีอยู่จิง ..!! ไปรับมาแระ IPHONE 5S 32G ขอบคุณ DTAC และ พนักงานที่เกี่ยวข้องมากคับ
ของถูกมีอยู่จิง ..!! ไปรับมาแระ IPHONE 5S 32G ขอบคุณ DTAC และพนักงานที่เกี่ยวข้องคับ - ย้าย จาก ทรูเติมเงิน มา DTAC - ทำเรื่องย้าย 23 ส.ค. ช่วงบ่าย - ซิมใหม่ใช้งานได้ 27 ส.ค. ช่วงเช้า - ได้รับ sms 27
สมาชิกหมายเลข 1658038
สอบถามเรื่องเคลม ไอโฟน เครื่องหมดประกันค่ะ
เครื่อง 4s หมดประกันแล้วค่ะ รู้สึกแบตเริ่มเสื่อม จะไปเคลมแบบเพิ่ม 7,900 ค่ะ เวลาเราไปเคลม นอกจากเอาตัวเครื่องไป ต้องเอากล่องและอุปกรณ์ไปด้วยมั้ยคะ เมื่อวานเถียงกับแฟน แฟนบอกต้องเอาไปด้วย แต่เราบอกว่
พึ่งผ่านมา
iphone6 64
ไปรับเครื่อง iphone6 64 สีทองมา กลับมาแล้วจอมีปัญหา วันรุ่นขึ้นไปเคลม ได้เครื่องzpแกะกล่องใหม่ ถ้าตอนนี้จะขาย หรือถ้าส่งต่อจะกี่บาทครับ อุปกรณ์ สายชาร์จ/หูฟังยังไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 1712467
ซื้อสาย lightning จาก studio7 ชาร์จทั้งคืนไม่เต็มพอเอาไปเคลม พนักงานที่ร้านบอกว่าเป็นของปลอม ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง
น้องสาวซื้อสาย lightning จาก Studio7 ตอนไปเยี่ยมหลาน ซื้อมา 2 เส้นพร้อมกัน ของแฟนน้องกับของน้อง เส้นหนึ่งชาร์จทั้งคืนยังไม่เต็ม ผ่านไป1-2 สัปดาห์ช่วงวันหยุดก็เอาไปเคลมร้านเดิม พนักงานบอกว่าดูก็ร
สมาชิกหมายเลข 2425404
ซัมซุงคะ ตกลงตอนนี้พวกอุปกรณ์เสริมที่ซื้อแยกเองทีหลังนี่ตกลงประกัน 6 เดือน หรือไม่มีประกันกันแน่อะคะ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะคะ ==> http://pantip.com/topic/31865372 คือว่าที่ชาร์จมือถือเราเสีย ซึ่งที่ชาร์จอันนี้เราซื้อที่ samsung shop ไม่ได้เป็นอันที่แถมมากับเครื่อง แล้วเราไปถามรายละเอียดว่าจะเคลม
สมาชิกหมายเลข 1107956
คือพอดีจะไปเคลม airpods กับ icare วันไปทำเรื่องเคลมต้องจ่ายเงินเลยไหมครับ
คือพอดี airpods 3 ข้างซ้ายเรามีปัญหา มันชาร์จไม่เข้า เราเลยจะไป เคลม ติดต่อศูนย์ไปแล้ว วันเราไปทำเรื่องเคลมเราต้องจ่ายเงินค่าเคลมเลยไหมหรือค่อยจ่ายตอนเราไปรับ airpods คืน หรือยังไงครับ ช่วยตอบทีครับผู
สมาชิกหมายเลข 6965185
เรื่องเล่าจาก Dtac Shop The mall ท่าพระ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 05/05/2556 ( เจ้าหน้าที่บอกหลังจากมีปัญหากันนะคนซื้อจำไม่ได้) ซื้อ Galaxy note 2 แถม Case โน๊ตอุดม กับ Memory card 16 GB จาก Dtac shop The mall ท่าพระ เมื่อประมาณกลางเดือนพฤศ
gobayman
สอบถามอุปกรณ์ภายในกล่อง ของdrac joey je ตัวใหม่
พึ่งไปซื้อเครื่องมาที่ศูนย์โรบินสันศรีราชา เลยอยากรู้ว่าในกล่องมีอุปกรณ์อะไรแถมมาบ้าง เพราะในบางเว็บบอกมีเคสกับฟิล์มกันรอยมาด้วย แต่ของผมไม่มีไม่รู้ว่าพนักงานแอบเอาออกตอนผมคุยโทรศัพท์รึป่าวไม่แน่ใจเลย
สมาชิกหมายเลข 1776043
การใหับริการ การเคลมสินค้ากับศูนย์ apple i care และ AIS Shop
สวัสดีค่ะ เราขอเล่าเรื่องราว ที่เรียนปรึกษาเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ แต่เหตุการณ์มันจะดูวุ่นวายนิดนึงค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ให้คำแนะนำ เราซื้อ ipad พร้อมปากกามาได้เกือบ
Little Pork eat~eat
สอบถาม iPhone6 Dtac ระหว่างซื้อที่ shop กับ online เรื่องผ่อน 0%
สงสัยว่าทำไมถึงมีความแตกต่างกัน ซื้อ iPhone6 แบบเครื่องเปล่า แล้วจะผ่อน 0% 10 ที่ shop dtac แต่พนักงานบอกว่าไม่ได้ ต้องซื้อผูกแพคเกจ อย่างต่ำ 350 3 เดือน แต่สำหรับสั่ง dtac online สามารถซื้อเครื่องเปล
iewaz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกแย่กับพนักงาน shop dtac
เพื่อจะเอาสายชาร์จ iphone6 ไปเคลม พนักงานบอกว่าสายชาร์จกับอุปกรณ์ภายในกล่องรับประกัน 6 เดือน ตัวเครื่อง 1 ปี
ก็เลยต้องเดินออกมาแบบงงๆ เลยต้องไปเข้าร้าน icare แทน อยากให้ dtac อบรมให้ความรู้แก่พนักงานบ้าง
ไม่ใช่เอาอะไรมั่วๆ มาบอกลูกค้า